avatart

khach

icon

Bảo hiểm Bảo Minh có tốt không? Liệu có nên mua?

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 20/11/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

20/11/2020

0

Bảo hiểm Bảo Minh có tốt không là câu hỏi của nhiều khách hàng khi lựa chọn việc mua bảo hiểm. Vậy Bảo Minh có uy tín không? Mua bảo hiểm ở Bảo Minh có an toàn không?

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về công ty bảo hiểm Bảo Minh

Công ty cổ phần Bảo Minh được thành lập vào ngày 28/11/1994 và được cổ phần hóa vào ngày 01/10/2004. Vốn điều lệ của công ty tính tới thời điểm hiện tại là 1.100 tỷ. Mạng lưới hoạt động của Bảo Minh rộng khắp trên toàn nước. Bao gồm 62 công ty thành viên, 550 phòng giao dịch, 3.699 đại lý chuyên nghiệp.

Công ty hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Bảo hiểm phi nhân thọ; Tái bảo hiểm phi nhân thọ; Đầu tư tài chính và các hoạt động khác theo quy định của pháp luật. Trong đó lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ vô cùng phát triển, được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn.

Tính đến cuối năm 2018 vừa rồi, Bảo Minh đem về tổng doanh thu: 4.269 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế: 200,8 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế: 162 tỷ đồng; Tổng tài sản hiện có là: 5.478 tỷ đồng chiến 7,65% thị phần thị trường bảo hiểm và đứng vị trí thứ 4/29 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam => điều này cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ của Bảo Minh trong những năm vừa qua.

Đôi nét về công ty bảo hiểm Bảo Minh

Bảo Minh trên toàn quốc

Bảo hiểm Bảo Minh có tốt không?

Bảo hiểm Bảo Minh có tốt không? là thắc mắc được rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua bảo hiểm để bảo vệ cho bản thân và những người xung quanh mình. Theo như những phản ánh được thu thập từ phí khách hàng đã và đang tham gia các sản phẩm được Bảo Minh cung cấp thì các rủi ro xảy ra luôn được Bảo Minh hỗ trợ rất nhiệt tình. 

Việc bồi thường được tiến hành nhanh chóng, minh bạch đúng quy trình đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Xét duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 15 ngày và người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tiền bồi thường ngay khi hồ sơ đủ điều kiện.

Ngoài ra, Bảo Minh còn có mạng lưới sản phẩm khá rộng bạn có thể lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau. Tính tới thời điểm hiện tại, thì số lượng tranh chấp với Bảo Minh là rất hiếm. Như vậy, hoàn toàn có thể đánh giá Bảo Minh là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Nếu bạn có ý định mua bảo hiểm ở Bảo Minh thì hãy an tâm về độ uy tín cũng như an toàn của Bảo Minh.

Xem thêm: Bạn cần biết những gì khi mua bảo hiểm Bảo Minh?

Tại sao nên tham gia bảo hiểm Bảo Minh?

Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên tham gia bảo hiểm của Bảo Minh để nhận được những lợi ích thiết như sau:

  • Đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm: Bảo Minh hiện nay có đến 7 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ phục vụ nhu cầu bảo vệ về sức khỏe, tai nạn, thương tật, hàng hóa… cho khách hàng khi có rủi ro xảy ra.
  • Hệ thống chi nhánh rộng khắp, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vô cùng nhanh. Hiện nay, Bảo Minh đang sở hữu 3998 đại lý chuyên nghiệp sẵn hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Phí bảo hiểm rất cạnh tranh trên thị trường. Nói đến phí tham gia bảo hiểm thì Bảo Minh được xem là một trong những đơn vị có mức phí vô cùng phải chăng. Chỉ từ 55.000 VND/năm là đã được bảo vệ với mức quyền lợi lên đến 100.000.000 VND đối với rủi ro cao nhất là tử vong.
  • Có những sản phẩm cực kỳ tốt cho khách hàng doanh nghiệp: Không chỉ có cá nhân mà các doanh nghiệp sản xuất - Kinh doanh cũng được bảo vệ đối với các loại tài sản, hàng hóa, cán bộ công nhân viên của công ty với mức phí vô cùng ưu đãi giúp doanh nghiệp bảo vệ tốt nhất cho tài nguyên của chính mình.

Các sản phẩm bảo hiểm Bảo Minh

Các sản phẩm bảo hiểm Bảo Minh

Các loại sản phẩm bảo hiểm Bảo Minh hiện nay

Đối với khách hàng, bảo hiểm Bảo Minh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Các sản phẩm bảo hiểm được chia thành 6 nhóm chính sau:

  • Bảo hiểm xe cơ giới: Là gói bảo hiểm toàn diện cho xe ô tô, xe máy
  • Bảo hiểm con người: chủ yếu là bảo hiểm sức khỏe và y tế, giúp bạn phòng chống các rủi ro trong tương lai do tai nạn, bệnh tật
  • Bảo hiểm tài sản: Bao gồm bảo hiểm cháy, bảo hiểm rủi ro đặc biệt
  • Bảo hiểm hàng hải: Cung cấp cho khách hàng bảo hiểm toàn diện khi vận chuyển hàng hóa bằng hàng hải.
  • Bảo hiểm hàng không: Cho các sản phẩm vận chuyển bằng đường hàng không
  • Bảo hiểm nông nghiệp: Bảo hiểm vật nuôi, hải sản và cây trồng cho nông dân trong trường hợp thiên tai, dịch bệnh.

=> Gần đây Bảo Minh cũng mới cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo vệ toàn diện hơn về mọi mặt của con người đó là: Bảo hiểm tín dụng thương mại và bảo hiểm nhà tư nhân trực tuyến.

Xem chi tiết về mức phí và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh được cập nhật mới nhất hiện nay

Bằng những gì mà Bảo Minh luôn nỗ lực và cố gắng, những nghi vấn về bảo hiểm Bảo Minh có tốt không hay có nên mua bảo hiểm Bảo Minh không đã nhanh chóng được xóa bỏ. Hãy cùng Bảo Minh chung tay xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và văn minh bằng cách tham gia bảo hiểm ngay hôm nay các bạn nhé!!!

Nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *