avatart

khach

icon

Công ty chứng khoán Mirae Asset - Cái tên lạ nhưng rất đáng gờm

Chứng khoán

- 26/03/2020

0

Chứng khoán

26/03/2020

0

Công ty chứng khoán Mirae Asset là công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao với mức phí hấp dẫn.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về công ty chứng khoán khoán Mirae Asset

Công ty chứng khoán Mirae Asset được thành lập năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng. Tính đến nay, sau nhiều lần tăng vốn, vốn điều lệ tới thời điểm tháng 11/2019 là 5.455 tỷ đồng. Công ty hoạt động dựa theo tiêu chí "thành công của khách hàng Mirae Asset được đảm bảo - Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi". 

Công ty chứng khoán Mirae Asset cam kết thực hành một cách nhất quán dựa trên những nguyên tắc đầu tư cơ bản:

  • Định hướng đầu tư vào các công ty có năng lực cạnh tranh bền vững
  • Định hướng đầu tư với tầm nhìn dài hạn
  • Đánh giá rủi ro đầu tư trong tương quan với lợi nhuận kỳ vọng
  • Đề cao cách tiếp cận nhóm trong việc ra quyết định.

Công ty có trụ sở chính tại Tòa nhà Le Meridien, Tầng 7, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Số điện thoại: 84-28-39102222 - Fax: 84-28-39107222. Website chính thức công ty theo địa chỉ: https://www.masvn.com/

thebank_congtychungkhoanmiraeassetcaitenlanhungratdanggom_1_1515144884

Công ty chứng khoán Mirae Asset

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chứng khoán Mirae Asset

1. Môi giới Khách hàng cá nhân

Công ty cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhà đầu tư cá nhân. Các thủ tục, quy trình, dịch vụ giao dịch chứng khoán toàn diện và được đơn giản hóa thủ tục tối đa, mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho nhà đầu tư.

Các hoạt động môi giới chứng khoán tại Chứng khoán Mirae Asset bao gồm:

  • Mở tài khoản giao dịch chứng khoán
  • Lưu ký chứng khoán
  • Nhận và thực hiện lệnh giao dịch của khách hàng
  • Tư vấn đầu tư
  • Các dịch vụ hỗ trợ tài chính như: ứng trước, ký quỹ...

Để theo dõi diễn biến thị trường chứng khoán, nhà đầu tư có thể sử dụng bảng giá giao dịch của Chứng khoán Mirae Asset tại địa chỉ này.

Để đặt lệnh mua bán chứng khoán, nhà đầu khi có tài khoản tại Chứng khoán Mirae Asset có thể sử dụng Home Trading System. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các app mobile để nhà đầu tư thuận tợi hơn trong việc giao dịch với 2 phiên bản IOSAndroid.

thebank_mirae_asset_bieu_phi_1583477581

Biểu phí giao dịch tại Chứng khoán Mirae Asset

Ngoài biểu phí giao dịch chứng khoán cơ sở, Chứng khoán Mirae Asset cũng cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán sinh với mức phí giao dịch trong ngày, giao dịch qua ngày và phí đáo hạn hợp đồng cùng mức giá 1.500 đồng/hợp đồng (Áp dụng từ 10/2/2020).

2. Môi giới Khách hàng tổ chức

Công ty cung cấp các dịch vụ chuyên sâu giúp tối đa hóa tiện ích cho các nhà đầu tư tổ chức bao gồm hệ thống phần mềm, báo cáo phân tích, biểu đồ, bản tin, hội thảo, hội nghị, các giao dịch khối lượng lớn, gặp gỡ các công ty niêm yết 

3. Quản lý tài sản

Công ty có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu và hệ thống giao dịch quản lý tài sản riêng biệt giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm trong việc ủy thác tài sản.Với dịch vụ này, nhà đầu tư có thể hoàn toàn chủ động thiết lập cơ cấu danh mục đầu tư  hoặc thông qua các chuyên gia tư vấn của Công ty để được hỗ trợ xây dựng và quản lý tài sản của mình một cách hiệu quả nhất.

4. Ngân hàng đầu tư

Công ty có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu và được phân công phụ trách đến khách hàng của từng ngành công nghiệp, trợ giúp doanh nghiệp xác định cơ cấu vốn tối ưu và lộ trình huy động vốn phù hợp thông qua các dịch vụ:

  • Tư vấn cổ phần hóa
  • Tư vấn niêm yết
  • Tư vấn Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn Tái cấu trúc doanh nghiệp
  • Tư vấn khác

5. Quỹ

Chứng khoán Mirae Asset là đơn vị cung cấp sản phẩm chứng chỉ quỹ của Công Ty TNHH Quản Lý Quỹ Mirae Asset (Việt Nam) với Quỹ đầu tư cổ phiếu tăng trưởng Mirae Asset Việt Nam (MAGEF). Ngoài ra, công ty còn là đại lý phân các quỹ mở VFMVF1, VFMVF4, VFMVFC và VFMVFB của Công ty quản lý quỹ Đầu tư Chứng khoán Việt Nam (VFM). 

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại Công ty chứng khoán Mirae Asset

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản giao dịch chứng khoán có thể thông qua môi giới để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch tại trụ sở chính và các chi nhánh. Nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND và điền các thông tin cần thiết tại tờ khai đăng ký tài khoản được cung cấp bởi Chứng khoán Mirae Asset. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đăng ký thông tin online theo đường dẫn này để mở tài khoản.

thebank_mirae_asset_chi_nhanh_1583476313

Danh sách chi nhánh của Công ty chứng khoán Mirae Asset

Hi vọng bài viết này giúp các bạn nắm các thông tin cần thiết về Công ty chứng khoán Mirae Asset. Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *