avatart

khach

icon

Công ty chứng khoán APG - Nơi cung cấp danh mục trái phiếu đa dạng

Chứng khoán

- 18/03/2020

0

Chứng khoán

18/03/2020

0

Vượt qua những khó khăn chứng khoán APG đã nhanh chóng lấy được niềm tin của khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả đầu tư cao.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu công ty Chứng khoán APG

Công ty Cổ phần Chứng khoán APG (APG) là công ty chứng khoán thành lập vào ngày 15/11/2007 (Tên gọi trước là Công ty chứng khoán An Phát) với số vốn điều lệ hơn 340 tỷ đồng. Công ty niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE ngày 30/11/2016 với mã chứng khoán APG.

Trụ sở chính của công ty tại Tầng 5 - Tòa nhà Grand Building - 32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: (84-24) 3941 0277 - Fax: (84-24) 3941 0277.

Chứng khoán APG tập trung đẩy mạnh hoạt động Tư vấn tài chính doanh nghiệp bao gồm Phát hành trái phiếu doanh nghiệp, Cổ phần hóa doanh nghiệp, Tư vấn tái cấu trúc nợ, bán phần vốn nhà nước ... và có những khách hàng thân thiết như: Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, Tổng Công ty xây dựng Công trình Giao thông 1 (CIENCO 1) và hơn 10 Đơn vị thành viên, Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 (Cienco 5 Land), Công ty TNHH Thương mại Tràng Tiền....

Để biết thêm thông tin chi tiết, nhà đầu tư có thể truy cập website chính thức của công ty theo địa chỉ: https://www.apsi.vn/

Sản phẩm dịch vụ tại Chứng khoán APG

Chứng khoán APG thực hiện các loại hình kinh doanh gồm:

  • Môi giới chứng khoán.
  • Tự doanh chứng khoán.
  • Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán
  • Lưu ký chứng khoán.

Trong đó, việc giao dịch trực tuyến được thực hiện tại đỉa chỉ: https://trading.apsi.vn/. Nhà đầu tư cũng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ 3941 0277 (nhánh 1). Để có thể theo dõi diễn biến thị trường chứng khoán, nhà đầu tư có thể theo dõi bảng dõi bảng giá giao dịch của Chứng khoán APG tại địa chỉ này.

thebank_apg_bieu_phi_1583295492

Biểu phí dịch vụ tại Chứng khoán APG

Ngoài các dịch vụ về giao dịch cổ phiếu, Chứng khoán APG cũng cung cấp các dịch vụ về trái phiếu gồm:

  • Tư vấn phát hành trái phiếu: là dịch vụ tư vấn giúp doanh nghiệp huy động vốn hiệu quả với nguồn vốn, kỳ hạn phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp và chi phí vốn hợp lý
  • Đại lý phát hành: Thực hiện việc phân phối trái phiếu đến các nhà đầu tư
  • Đại lý đăng ký, lưu ký trái phiếu: Là việc lập, giữ và quản lý sổ đăng ký ghi người sở hữu trái phiếu, số lượng trái phiếu, giúp doanh nghiệp phát hành lập danh sách nhà đầu tư nắm giữ trái phiếu
  • Đại lý giữ, quản lý thông tin tài khoản trái phiếu: Thực hiện lưu giữ, quản lý thông tin về tài khoản trái phiếu của khách hàng

Trong đó, các khách hàng thân thiết của công ty kể đến Công ty cổ phần Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land), Công ty Tài chính PPF, Công ty cổ phần Xây dựng số 3 (Vinaconex 3), Công ty cổ phần Than quốc tế. 

thebank_apg_trai_phieu_1583296363

Quy trình mua trái phiếu tại Chứng khoán APG

Chứng khoán APG cung cấp 2 dòng sản phẩm trái phiếu chính là A-BondG-Bond. Trong đó, A-BOND là dòng sản phầm bao gồm trái phiếu của những doanh nghiệp có uy tín, lãi suất cao và được APG tập trung phát triển đem đến cho khách hàng sự tối ưu hóa trong đầu tư với nhiều giải pháp thanh khoản linh hoạt.

Những lợi ích từ trái phiếu A-BOND

  • Tổ chức phát hành là các doanh nghiệp có uy tín, nằm trong nhóm các doanh nghiệp đầu ngành, lịch sử tín dụng tốt.
  • Lãi suất cao.
  • Kỳ hạn nắm giữ linh hoạt; APG cam kết tạo thanh khoản.
  • Rủi ro thấp do đã được APG kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Tài sản đảm bảo uy tín (nếu có).

Vốn đầu tư tối thiểu: 10 triệu đồng theo mệnh giá

G-BOND một dòng sản phẩm của trái phiếu doanh nghiệp được APG cam kết mua lại trái phiếu tại bất kỳ thời điểm nào với mức lãi suất được xác định theo thời gian khách hàng nắm giữ. Đây là loại trái phiếu có mức độ an toàn, tính thanh khoản cao cùng với đó là mức lợi suất hấp dẫn.

Những lợi ích từ trái phiếu G-BOND

  • Được APG cam kết mua lại tại bất kỳ thời điểm, mức lãi suất được xác định theo thời gian khách hàng nắm giữ.
  • Lãi suất lên tới 14%/năm.
  • Có thể lựa chọn kỳ hạn linh hoạt hoặc kỳ hạn cố định.
  • Có tài sản đảm bảo.

Hình thức kỳ hạn linh hoạt cho phép Khách hàng rút vốn linh hoạt. Mức lãi suất cho kỳ hạn linh hoạt có hiệu lực kể từ ngày khách hàng giải ngân. Lãi suất chỉ được tính cho kỳ hạn nắm giữ trái phiếu tròn tháng (tương ứng là 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng,....); đối với kỳ hạn nắm giữ không tròn tháng như 1 tháng 10 ngày thì nhà đầu tư chỉ được tính lãi với kỳ hạn là 1 tháng, 10 ngày lẻ nắm giữ sẽ không được tính lãi).

Bảng thông tin các loại trái phiếu được cung cấp bởi Chứng khoán APG

Nhóm sản phẩm  Loại Trái phiếu Mệnh giá Ngày phát hành Ngày đáo hạn Giá trị giao dịch Kỳ trả lãi Lãi suất Coupon
A-Bond Trái phiếu FLC 100.000 đồng 26/4/2019 26/4/2021 Tối thiểu 200 triệu đồng 3 tháng/lần

- KH cá nhân: 9%/năm

- KH tổ chức: 9,1%/năm

A-Bond Trái phiếu Con Cưng 100.000 đồng 28/6/2019 28/12/2020   6 tháng/lần 11%/năm
A-Bond Trái phiếu Hà Đô (HDG201901) 100.000 đồng 15/5/2019 17/5/2021   12 tháng/lần 10,5%/năm trong năm đầu (lãi tham chiếu +3,7% năm kế tiếp) 
A-Bond Trái phiếu Đất Xanh (DXG.2018.01) 100.000 đồng 31/7/2018 31/7/2022   3 tháng/lần 10,95%/năm (Ngày chốt danh sách trả lãi: 22/10/2019
Biên lãi suất hiện hành: 3,75%)
G-Bond Trái phiếu Than quốc tế (TQT1)  10 triệu đồng     10 triệu đồng    (theo bảng lãi suất bên dưới)

thebank_gbond_1583303311

Bảng lãi suất cho sản phẩm Trái phiếu TQT1

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại Chứng khoán APG

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản giao dịch chứng khoán có thể thông qua môi giới để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch tại trụ sở chính và các chi nhánh. Nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND và điền các thông tin cần thiết tại tờ khai đăng ký tài khoản được cung cấp bởi Chứng khoán APG. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đăng ký thông tin online theo đường dẫn này để mở tài khoản.

Hi vọng bài viết này giúp các bạn nắm các thông tin cần thiết về Công ty chứng khoán APG. Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *