TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Hé lộ những bí quyết để vượt qua vòng phỏng vấn vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Vietinbank

Hé lộ những bí quyết để vượt qua vòng phỏng vấn vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Vietinbank

0 Nghiệp vụ ngân hàng

Thebank.vn Được làm việc tại vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng ngân hàng Vietinbank là mong ước của nhiều người bởi vì môi trường làm việc tốt và nhận được đãi ngộ cao. Tuy nhiên để vượt qua vòng phỏng vấn và trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng không dễ dàng chút nào. Dưới đây là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn dễ dàng hơn.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Được làm việc tại vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng ngân hàng Vietinbank là mong ước của nhiều người bởi vì môi trường làm việc tốt và nhận được đãi ngộ cao. Tuy nhiên để vượt qua vòng phỏng vấn và trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng không dễ dàng chút nào. Dưới đây là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn dễ dàng hơn.

>> Trước khi tham gia ứn tuyển, bạn cần hiểu rõ : Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân - Bức chân dung đẹp đẽ nhưng cũng đầy cay đắng.

Quy trình phỏng vấn quan hệ khách hàng Vietinbank

Giống với đa số những nhà tuyển dụng khác, quy trình tuyển dụng tại Vietinbank cũng trải qua 3 vòng bao gồm (nộp hồ sơ, phỏng vấn vòng 1, phỏng vấn vòng 2). Ở vòng 1, nhà tuyển dụng sẽ kiểm tra năng lực nghiệp vụ và tiếng anh của bạn qua 2 phương thức thi tuyển là thi trực tuyến trên máy tính hoặc thi viết trên giấy.

Bước sang vòng phỏng vấn 2, bạn sẽ được phỏng vấn chuyên sâu với những lãnh đạo cao cấp của ngân hàng.

thebank_helonhungbiquyetdevuotquavongphongvanvitrichuyenvienquanhekhachhangvietinbank3_1516958815

Trở thành chuyên viên quan hệ khách hàng Vietinbank là niềm ao ước của rất nhiều người

Chuẩn bị những gì khi phỏng vấn quan hệ khách hàng Vietinbank ?

Trước khi tham gia phỏng vấn, bạn phải tìm hiểu kỹ về kiến thức chuyên môn, vị trí mình ứng tuyển và tất cả những điều liên quan đến cơ quan làm việc của mình sau này như điểm mạnh, điểm yếu, chiến lược phát triển của ngân hàng…. Những kiến thức này rất quan trọng, nó giúp bạn chủ động trước những câu hỏi của nhà tuyển dụng khi họ giả định đặt bạn vào vị trí mà bạn đang ứng tuyển trong môi trường làm việc của họ.

Khi tham gia phỏng vấn quan hệ khách hàng vietinbank, bạn cần chuẩn bị tinh thần thật thoải mái, ăn mặc gọn gàng lịch sự. Khi phỏng vấn, trả lời các câu hỏi một cách thoải mái, nghiêm túc. Đó là những hình thức bên ngoài.

Trả lời những câu hỏi một cách rõ ràng, quyết đoán, tự tin, thể hiện được khả năng của mình phù hợp với vị trí ứng tuyển. Cố gắng  xoay quanh những vấn đề là thế mạnh của mình. Chú ý đến các cử chỉ về mắt, sự di chuyển của bàn tay, nên giữ lòng bàn tay mở khi di chuyển.

thebank_helonhungbiquyetdevuotquavongphongvanvitrichuyenvienquanhekhachhangvietinbank1_1516958815

Các ứng viên cần chuẩn bị thật kỹ trước khi tham gia phỏng vấn

Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn quan hệ khách hàng

Bên cạnh những câu hỏi thông dụng để bạn giới thiệu về bản thân, kinh nghiệm, khi phỏng vấn quan hệ khách hàng Vietinbank, nhà tuyển dụng còn có thể đưa ra những câu hỏi như:

  • Bạn hiểu gì về công việc sắp tới?
  • Vì sao bạn cho rằng mình phù hợp với vị trí này?
  • Bạn sẽ tìm kiếm khách hàng bằng cách nào?
  • Tại sao bạn chọn Vietinbank để làm việc?

Để gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị kỹ tất cả các kiến thức và trả lời một cách tinh tế.

Những phẩm chất cần có của vị trí quan hệ khách hàng Vietinbank

Chuyên viên quan hệ hệ khách hàng cá nhân là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và bán các sản phẩm mà ngân hàng cung cấp. Các sản phẩm ấy có thể là các khoản vay nợ, gửi tiết kiệm hoặc thẻ,..... đồng thời họ cũng là những người tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ của khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận có liên quan thẩm định lại.

Để làm tốt công việc của một nhân viên quan hệ khách hàng thì ngoài kiến thức chuyên môn, bạn cần phải có thêm những phẩm chất khác.

1. Trung thực, có đạo đức

Công việc của một nhân viên quan hệ khách hàng là thường xuyên phải tiếp xúc  với tiền mặt, là bộ phận Front Officer của ngân hàng, nhân viên quan hệ khách hàng là người đại diện cho ngân hàng tiếp xúc với khách hàng và tiếp nhận, thẩm định ban đầu hồ sơ của khách hàng. Nếu không trung thực, vì tư lợi hoặc cố ý làm trái ngân hàng sẽ chịu tổn thất; làm ảnh hưởng đến uy tín của ngân hàng.

>> Xem thêm: Bí quyết thành công dành cho chuyên viên quan hệ khách hàng.

thebank_helonhungbiquyetdevuotquavongphongvanvitrichuyenvienquanhekhachhangvietinbank2_1516958814

Để trở thành chuyên viên quan hệ khách hàng Vietinbank bạn cần hội tụ nhiều yếu tố

2. Vui vẻ, hài hước

Do bản chất công việc của nhân viên quan hệ khách hàng là tìm kiếm khách hàng, nên bạn sẽ  thường xuyên phải tiếp xúc với những người lạ. Để thu hẹp khoảng cách với họ, bạn cần tạo cảm giác thân quen, khiến họ muốn nói chuyện thì bạn mới có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm.

3. Quyết đoán

Ngân hàng hoạt động tuân theo những quy định và luật được ban hành. Do đó, nhân viên quan hệ khách hàng phải cương quyết để đảm bảo công khai, đúng luật đối với các khoản vay.

4. Nhiệt tình, chăm chỉ

Nhân viên quan hệ khách hàng là bộ phận quan trọng của ngân hàng, vì cuộc cạnh tranh trên thương trường là không bao giờ tránh khỏi, chỉ có sự năng nổ và nhiệt tình, nhân viên quan hệ khách hàng theo đuổi nghề nghiệp lâu dài, nếu không có sự nhiệt tình thì sẽ không thể làm được điều này.

TƯ VẤN Vay tín chấp

Đánh giá bài viết
Hé lộ những bí quyết để vượt qua vòng phỏng vấn vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Vietinbank
4 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất