avatart

khach

icon

Hướng dẫn giao dịch tại Công ty chứng khoán Bảo Minh

Chứng khoán

- 30/03/2020

0

Chứng khoán

30/03/2020

0

Nếu bạn là nhà đầu tư đã, đang và sẽ chọn chứng khoán làm kênh đầu tư thì Công ty chứng khoán Bảo Minh là nơi bạn có thể yên tâm giao dịch.

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về Công ty chứng khoán Bảo Minh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được thành lập ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán từ ngày 12/5/2008.

Trụ sở chính của công ty tại Lầu 3, Tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP HCM. Số điện thoại: (028) 7306 8686 - Fax: (028) 3824 7436 - Website: www.bmsc.com.vn

Với mức vốn điều lệ hiện tại là 500 tỷ đồng, BMSC được phép thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh gồm:

  • Môi giới chứng khoán
  • Tư vấn đầu tư
  • Tự doanh chứng khoán
  • Bảo lãnh phát hành chứng khoán

Thông qua tiềm lực tài chính dồi dào, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo trong và ngoài nước, Chứng khoán Bảo Minh cam kết mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sự thành công của khách hàng đúng như phương châm "Toàn tâm - Toàn thắng".

Các sản phẩm dich vụ tại Chứng khoán Bảo Minh

Dịch vụ khách hàng cá nhân

Chứng khoán Bảo Minh cung cấp các dịch vụ mở tài khoản, hỗ trợ giao dịch, quản lý sổ cổ đông, lưu ký chứng khoán, ứng trước tiền bán và giao dịch ký quỹ.

Về hình thức giao dịch trực tuyến, nhà đầu tư có thể đặt lệnh mua bán tại địa chỉ sau, nếu có vấn đề thắc mắc về giao dịch trực tuyến, nhà đầu tư có thể liên hệ số (028) 7306 8686.

Để theo dõi biến động giá cổ phiếu hằng ngày, nhà đầu tư có thể sử dụng bảng giá giao dịch được cung cấp bởi Chứng khoán Bảo Minh tại đây. Để đặt lệnh qua điện thoại, các số hotline được cung cấp là (028) 7305 8686 hoặc (028) 4455 0686.

thebank_bmsc_bieu_phi_1583305115

Biểu phí dịch vụ tại Chứng khoán Bảo Minh (Riêng lãi suất ký quỹ là 0,0361%/ngày, tương ứng 13%/năm)

Dịch vụ khách hàng tổ chức

Các dịch vụ ngân hàng đầu tư với khách hàng tổ chức được cung cấp bởi Chứng khoán Bảo Minh gồm tư vấn cổ phần hóa, tư vấn thu xếp vốn, tư vấn niêm yết chứng khoán, tư vấn M&A, tư vấn tái cấu trúc và bảo lãnh phát hành. Các dự án tiêu biểu của công ty kể đến như tư vấn phát hành trái triếu Hoàng Gia ĐL (quy mô 1.500 tỷ đồng), Công ty TNHH Mỹ Anh NT (quy mô 1.000 tỷ đồng; Tư vấn thoái vốn các đơn vị thành viên tại Tổng công ty Xây dựng số 1, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại Chứng khoán Bảo Minh

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản giao dịch chứng khoán có thể thông qua môi giới để nắm rõ hơn các thông tin chi tiết hoặc có thể đến trực tiếp tại quầy giao dịch tại trụ sở chính và các chi nhánh. Nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND và điền các thông tin cần thiết tại tờ khai đăng ký tài khoản được cung cấp bởi Chứng khoán Bảo Minh. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể đăng ký thông tin online theo đường dẫn này để mở tài khoản.

Hi vọng bài viết này giúp các bạn nắm các thông tin cần thiết về Công ty chứng khoán Bảo Minh (BMSC). Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn dưới đây.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *