avatart

khach

icon

Bí quyết đầu tư cổ phiếu hiệu quả không phải ai cũng biết!

Chứng khoán

- 26/03/2020

0

Chứng khoán

26/03/2020

0

Thị trường chứng khoán không phải bất cứ nhà đầu tư có kinh nghiệm nào cũng có thể thành công khi đầu tư cổ phiếu. Nhiều nhà đầu tư luôn luôn đặt ra câu hỏi bây giờ nên đầu tư vào cổ phiếu nào? Chỉ cần nắm được những bí quyết dưới đây, không còn lo ngại về việc nên đầu tư vào cổ phiếu nào nữa.

Mục lục [Ẩn]

Cổ phiếu là một sản phẩm tài chính có giá trị thay đổi theo thời gian, chúng ta cần phải cập nhật thông tin liên tục với mục đích đạt lợi nhuận. Để trả lời cho câu hỏi bây giờ nên đầu tư vào cổ phiếu nào, bạn chỉ cần theo dõi và áp dụng những bí quyết của chúng tôi. Dù ở bất kỳ thời điểm nào, những bí quyết này cũng đều có thể áp dụng cho một mục đích lợi nhuận tốt.

Cổ phiếu của các doanh nghiệp đang trên đà phát triển

Có thể bạn chưa biết việc mua và nắm giữ những cổ phiếu có tính dài hạn luôn đem lại một kết quả đầu tư hài lòng cho những nhà đầu tư biết cách tiến lùi hợp lý.

Nên nắm giữ dài hạn cổ phiếu của các doanh nghiệp đang trên đà phát triển

>> Bài viết liên quan: Cần có chính sách để huy động nguồn tiền tiết kiệm đầu tư vào sản xuất kinh doanh

Các số liệu thống kê gần đây cho biết, hầu hết các doanh nghiệp phát triển hiện nay có mức độ tăng trưởng từ 20% trở lên, đây là đối tượng doanh nghiệp mà bạn cần phải chú ý và theo dõi biến động.

Những cổ phiếu của các doanh nghiệp này là một mối lợi cực kỳ lớn đối với các nhà đầu tư. Việc cổ phiếu của các doanh nghiệp này lên sàn cũng mang lại một hiệu ứng cực kỳ tốt đối với chính các doanh nghiệp đó. Vì vậy, khi nắm giữ những cổ phiếu của các doanh nghiệp này trong dài hạn, lợi nhuận là thứ bạn không thể tưởng tượng.

Biết tiến lùi trong từng sản phẩm cổ phiếu sẽ giúp bạn có kết quả tốt hơn khi đầu tư trong thị trường chứng khoán

Cổ phiếu của các doanh nghiệp Nhà nước

Cổ phiếu của các doanh nghiệp nhà nước là loại cổ phiếu vô cùng an toàn và có tính đảm bảo rất lớn đối với nhà đầu tư. Việc đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng thường xuyên của nhà nước như: Tập đoàn xăng dầu Petrolimex, Tập đoàn Viễn thông quân đội, Tập đoàn điện lực… sẽ luôn luôn cho bạn một mức lợi nhuận tốt và ít rủi ro.

Đầu tư vào cổ phiếu doanh nghiệp nhà nước ít rủi ro

Những cổ phiếu này thường phù hợp với những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm, ít thời gian theo dõi mọi biến động của nhà nước và tình hình phát triển của các công ty, tập đoàn này. Tuy nhiên, trên thị trường đang có quá nhiều biến động như hiện nay thì có lẽ việc đầu tư cổ phiếu của các doanh nghiệp nhà nước được nhiều người ưa chuộng không chỉ những người không ưa mạo hiểm.

Đăng ký ngay

Cổ phiếu của các doanh nghiệp ít tai tiếng

Bên cạnh cổ phiếu của các doanh nghiệp Nhà nước và doanh nghiệp đang phát triển thì lời khuyên cho các bạn là nên đầu tư vào cổ phiếu của các doanh nghiệp ít tai tiếng. Bởi thông tin có sức ảnh hưởng rất lớn tới giá trị của cổ phiếu.

>> Xem thêm: Gửi gửi tiết kiệm bằng vàng ở đâu khi ngân hàng ngừng dịch vụ này

Doanh nghiệp ít tai tiếng sẽ giảm rủi ro, tăng lợi nhuận đầu tư cho bạn

Việc đầu tư vào một doanh nghiệp có ít tai tiếng sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro cũng như tăng thêm phần lợi nhuận trong tương lai của bạn.

Trên đây là những loại cổ phiếu mà các bạn nên mạnh tay đầu tư. Hi vọng, những bí quyết cũng như lời khuyên này sẽ giúp bạn đạt được thành công trong quá trình đầu tư cổ phiếu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn chứng khoán

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *