avatart

khach

icon

Mua sắm tiện dụng với thẻ trả trước phi vật lý Sacombank

Thẻ trả trước

- 23/05/2022

0

Thẻ trả trước

23/05/2022

0

Thẻ trả trước phi vật lý Sacombank là thẻ theo tiêu chuẩn của Tổ chức thẻ Visa, có đầy đủ các tính năng cũng như các quy định bảo mật theo yêu cầu của Visa. Tất cả thông tin đều được thể hiện trên hệ thống online và khách hàng không cần đến thẻ nhựa như thông thường.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ phi vật lý là loại thẻ trả trước quốc tế vô danh mang thương hiệu Visa, không phát hành phôi thẻ, chỉ phát hành số thẻ, ngày hết hạn và mã số bảo mật thẻ (CVV2), được phát hành thông qua eBanking/website của Đối tác.

Khách hàng cá nhân/tổ chức có nhu cầu thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến trên mạng thông qua cổng thanh toán điện tử hoặc giao dịch qua thư điện tử hoặc qua điện thoại (giao dịch MOTO), ngoại trừ các giao dịch mang tính chất cá cược hoặc các giao dịch đặc biệt được Ngân hàng Nhà nước hoặc Tổ chức thẻ Visa hoặc Tổng giám đốc thông báo trong từng thời kỳ.

Trường hợp nào nên nên dùng thẻ trả trước phi vật lý?

Mua sắm online

Khi mua sắm online, đặc biệt là khi thấy những món hàng vừa ý, nhưng website bán hàng lại là một trang hoàn toàn mới với bạn, hoặc bạn không quen biết người bán... điều này khiến bạn không an tâm khi dùng tiền từ tài khoản thanh toán hay thẻ tín dụng để chuyển tiền thì bạn nên mở ngay một Thẻ trả trước phi vật lý [NTTT1] và nạp vào đủ số tiền cần thiết để giao dịch vì như vậy thì dù có gặp phải hacker thì bạn vẫn an tâm rằng tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng của mình hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

➤ Xem ngay: Thẻ trả trước là gì? Có các loại thẻ trả trước nào?

Thẻ phi vật lý Sacombank

Thẻ phi vật lý Sacombank

Làm quà tặng bất ngờ cho người thân, bạn bè, đối tác…

Trong cuộc sống, vào những dịp đặc biệt, thay vì hoa, quà… bạn lại muốn gửi đến người thân, bạn bè, đối tác của mình một món tiền để họ tự mua sắm món họ thích hay dùng vào những việc họ cần nhưng lại ngại việc gửi phong bì vì có thể họ sẽ không nhận, thì thẻ trả trước phi vật lý chính là một lựa chọn hiệu quả. Đặc biệt, với các trường hợp gấp rút về thời gian thì thẻ trả trước phi vật lý lại càng phát huy tác dụng, bởi chỉ với một cái click chuột, bạn đã có ngay một món quà không kém trang trọng để gửi đến người thân, bạn bè.

Giới thiệu về thẻ trả trước phi vật lý Sacombank

Thẻ trả trước phi vật lý của Sacombank giúp khách hàng dễ dàng mua sắm tại Lazada, Tiki… hoặc chuyển tiền vào tài khoản Bảo Kim, Ngân lượng...; đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, các kho Game Online…; tải hàng ngàn ứng dụng miễn phí mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng để làm món quà bất ngờ tặng người thân, bạn bè nhân dịp sinh nhật hoặc để lì xì vào dịp lễ, tết.

Đặc điểm và lợi ích của thẻ phi vật lý Sacombank

Đặc điểm 

  • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian vì khách hàng mua thẻ trực tuyến.
  • Hạn chế rủi ro về tài chính khi giao dịch trực tuyến.
  • Không hoàn lại số dư, ngoại trừ các trường hợp đặc biệt theo quy định trong từng thời kỳ.
  • Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng, mua vé máy bay trực tuyến...
  • Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,... để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí.
  • Xác thực các tài khoản trực tuyến như: MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords...
  • Mệnh giá nạp tiền tối đa là 5.000.000 đồng.
  • Không được rút tiền mặt và chuyển đổi thành Thẻ định danh.
  • Thông tin thẻ được gửi đến địa chỉ Email của Khách hàng bao gồm: số thẻ, ngày hết hạn và mã số bảo mật thẻ (CVV2).
  • Lưu ý: không thanh toán quảng cáo google, facebook.

Lợi ích 

  • Sử dụng tiện lợi dễ dàng như thẻ tài chính thông thường.
  • Không mất nhiều thời gian để cung cấp thông tin cá nhân, chứng minh khả năng tài chính.
  • Không cần phải giữ bên mình bất kỳ một chiếc thẻ hữu hình nào mà vẫn có thể mua sắm trực tuyến dễ dàng.
  • Chỉ cần nạp tiền, kích hoạt thẻ, sau đó sử dụng để mua hàng trực tuyến cho đến khi số tiền trong tài khoản được sử dụng hết.
  • Không phải đối mặt với nguy cơ bị hack tiền trong tài khoản.

➤ Bạn đã thực sự hiểu rõ về thẻ Visa ảo Sacombank?

Làm thẻ tại ngân hàng Sacombank

Làm thẻ tại ngân hàng Sacombank

Điều kiện và thủ tục đăng ký thẻ phi vật lý Sacombank

Để đăng ký dịch vụ eBanking, Quý khách vui lòng mang theo CMND hoặc Hộ chiếu (bản gốc) đến điểm giao dịch bất kỳ của Sacombank.

Khách hàng có thể mua cùng lúc nhiều thẻ trả trước phi vật lý với mệnh giá khác nhau một cách đơn giản và thuận tiện trên Internet Banking của Sacombank; phí phát hành là cố định cho bất kỳ mệnh giá thẻ. Thông tin thẻ sẽ được hệ thống gửi đến địa chỉ Email đăng ký của bạn bao gồm: số thẻ, ngày hết hạn và mã số bảo mật thẻ (CVV2).

Đó là những thông tin hữu ích về thẻ trả trước phi vật lý Sacombank. Bạn không cần thẻ nhựa như thông thường, khách hàng sử dụng thẻ trả trước Phi Vật Lý vẫn giao dịch thuận tiện và hạn chế nguy cơ bị lộ thông tin thẻ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *