avatart

khach

icon

Chương trình khuyến mãi mới nhất tại Manulife - Gói Tầm soát Ung thư miễn phí

Tin khuyến mại

- 17/06/2020

0

Tin khuyến mại

17/06/2020

0

Từ 12/03/2018 đến 01/07/2018, Manulife sẽ chọn ra một ngàn (1.000) Hợp đồng Bảo hiểm đầu tiên thỏa mãn các điều kiện của chương trình khuyến mại này để tặng quà cho Khách hàng. Nếu một Khách hàng có nhiều hơn một Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện của chương trình, Khách hàng đó sẽ được nhận quà tặng đối với tất cả các Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện của chương trình

Mục lục [Ẩn]

Bạn có biết, phát hiện sớm bệnh hiểm nghèo có thể giúp bác sĩ áp dụng những phương pháp điều trị tối ưu để chữa khỏi và kéo dài cuộc sống mà chi phí chữa bệnh cũng giảm đi phần nào. Với mong muốn luôn đồng hành cùng bạn để vun đắp một cuộc sống khỏe mạnh dài lâu, Manulife - Cuộc Sống Tươi Đẹp - sẽ là giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn khi mang đến sự hỗ trợ tài chính ngay từ giai đoạn đầu tiên nếu chẳng may mắc phải bệnh hiểm nghèo, giúp bạn an tâm điều trị mà không vướng bận âu lo.

Đặc biệt, tham gia Manulife – Cuộc sống Tươi đẹp ngay hôm nay để có cơ hội nhận Gói Tầm soát Ung thư miễn phí tại Việt Nam.

Gói Tầm soát Ung thư miễn phí

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 12/03/2018 đến 01/07/2018.

Tổng giá trị giải thưởng: 1.200.000.000 VNĐ (Bằng chữ: một tỷ hai trăm triệu đồng).

Cơ cấu giải thưởng - Quà tặng: Phiếu tầm soát ung thư tại Việt Nam do Công ty TNHH Insmart cung cấp - Giá trị tương đương (VNĐ/mỗi 01 quà tặng): 1.200.000 đồng -

Số lượng quà tặng (phiếu): 1.000 Phiếu dành cho 100 khách hàng cá nhân đầu tiên tham gia sản phẩm Manulife - Cuộc sống Tươi đẹp trong thời gian khuyến mãi.

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:“Sản Phẩm Bảo Hiểm Hỗn Hợp Bệnh Lý Nghiêm Trọng – chi trả qua ba giai đoạn” được phê chuẩn theo Công Văn số 710/BTC-QLBH ngày 18 tháng 01 năm 2018 của Bộ Tài Chính.

Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa
Đối tượng được khuyến mại:Khách hàng là Bên mua sản phẩm bảo hiểm được nêu tại mục số 6 là cá nhân và Hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau: (i) nằm trong số một ngàn (1.000) Hợp đồng Bảo hiểm đầu tiên được Manulife phát hành trong thời gian của chương trình khuyến mại; (ii) vẫn còn hiệu lực sau thời gian cân nhắc và mức Phí bảo hiểm cơ bản quy năm (không bao gồm phí bảo hiểm của các sản phẩm bổ trợ gắn kèm sản phẩm bảo hiểm khuyến mại được nêu tại mục 6) của một Hợp đồng Bảo hiểm tại thời điểm đã qua thời gian cân nhắc đạt từ 15.000.000 đồng (Mười lăm triệu đồng) trở lên; (iii) có định kỳ đóng Phí Bảo hiểm là nửa năm hoặc một năm. Chương trình khuyến mại này không áp dụng đối với Bên mua bảo hiểm là Nhân viên, Đại lý của Manulife và chuyên viên bán hàng thuộc các kênh phân phối của Manulife.

Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại

Manulife sẽ chọn ra một ngàn (1.000) Hợp đồng Bảo hiểm đầu tiên thỏa mãn các điều kiện của chương trình khuyến mại này để tặng quà cho Khách hàng. Nếu một Khách hàng có nhiều hơn một Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện của chương trình, Khách hàng đó sẽ được nhận quà tặng đối với tất cả các Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện của chương trình. Trường hợp có nhiều hơn một ngàn (1000) Hợp đồng Bảo hiểm thỏa mãn các điều kiện của chương trình, Manulife sẽ xem xét theo thứ tự ưu tiên như sau:

(i) theo thời gian phát hành hợp đồng, nếu thời gian phát hành hợp đồng trùng nhau, sẽ căn cứ theo (ii) thời gian Manulife nhận được đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nếu điều kiện này trùng nhau, sẽ căn cứ theo (iii) hợp đồng bảo hiểm có mức Phí bảo hiểm cơ bản quy năm (không bao gồm phí bảo hiểm của các sản phẩm bổ trợ gắn kèm sản phẩm bảo hiểm khuyến mại được nêu tại mục 6) cao nhất.

 

Quà tặng của chương trình 

1000 Phiếu tầm soát ung thư tại Việt Nam, trị giá 1.200.000 đồng/Phiếu do Công ty TNHH Insmart cung cấp. Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và khi sử dụng Phiếu quà tặng, Khách hàng sẽ tuân theo các quy định của đơn vị cung ứng dịch vụ.

Cách thức thông báo và trao quà:

Việc thông báo chương trình khuyến mại này sẽ được Manulife thực hiện theo các quy định hiện hành về thông báo chương trình khuyến mại. Trong vòng hai tuần, kể từ ngày Hợp đồng Bảo hiểm đã qua thời gian cân nhắc, Khách hàng thỏa điều kiện nhận quà sẽ nhận được tin nhắn thông báo nhận quà qua số điện thoại di động hoặc thư điện tử (email) đã đăng ký với Manulife. Quà tặng sẽ được Manulife gửi cho Khách hàng (sau khi thông báo bằng tin nhắn hoặc thư điện tử) đến địa chỉ đăng ký của Khách hàng qua Dịch vụ gửi bưu phẩm có bảo đảm. Khi làm thủ tục nhận quà, Khách hàng phải xuất trình Chứng minh nhân dân/Thẻ Căn cước Công dân hoặc Hộ chiếu để nhân viên giao hàng đối chiếu và đồng thời Khách hàng được yêu cầu ký xác nhận đã nhận quà tặng. Trường hợp người thân nhận thay, người nhận thay cần xuất trình Chứng minh nhân dân/Thẻ Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu của Khách hàng, đồng thời ghi rõ mối quan hệ với Khách hàng và số Chứng minh nhân dân/Thẻ Căn cước Công dân/ Hộ chiếu của Khách hàng trong phần ký xác nhận. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin email, số điện thoại và địa chỉ liên lạc trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Khách hàng sẽ mất quyền nhận quà nếu từ chối nhận hoặc đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với Khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với Manulife trong ba (03) lần liên lạc. Manulife không chịu trách nhiệm trong trường hợp không gửi được thông báo nhận quà và/hoặc quà tặng cho Khách hàng do khách hàng không cung cấp thông tin về số điện thoại, email, địa chỉ hoặc cung cấp thông tin nhầm lẫn hay sai sót. 10.4. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc: để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng liên hệ Tổng đài Phục vụ Khách hàng 1900 1776.

Chúng tôi tin rằng, Tham gia Manulife – Cuộc sống Tươi đẹp và quà tặng giá trị này sẽ là gói giải pháp toàn diện, giúp bạn và gia đình an tâm vui sống


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *