Giờ làm việc của Ngân hàng TPBank như thế nào?
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng TPBank là một trong những ngân hàng số hàng đầu tại nước ta. Dịch vụ đa dạng, sản phẩm phong phú là điều thu hút khách hàng của TPBank. Mỗi ngày lượng khách hàng giao dịch tại TPBank đều đông. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch trực tiếp tại chi nhánh/PGD TPBank thì thông tin về thời gian làm việc ngân hàng TPBank sau đây thực sự giúp ích để các giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.
Giờ làm việc của TPBank như thế nào?
Là một trong những ngân hàng đi tiên phong về dịch vụ ngân hàng điện tử, mạng lưới, địa chỉ ATM phân bổ rộng, ngân hàng TPBank hỗ trợ các khách hàng làm việc từ khá sớm và kết thúc khá muộn để có thể đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên suốt. Theo đó, thời gian làm việc của ngân hàng TPBank từ thứ 2 tới thứ 6 với khung giờ cụ thể như sau:
- Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00 (Không nghỉ trưa)
- Buổi chiều: Từ 12h00 – 17h00
Giờ làm việc của ngân hàng TPBank
Tổng đài ngân hàng TPBank phục vụ 24/12, giúp hỗ trợ các bạn khi gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với số Hotline TP Bank trên toàn quốc: 1900 58 58 85 hoặc (024) 37 683683.
Khi khách hàng gọi điện tới Hotline TPBank sẽ được gặp tổng đài viên của TPBank, được hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, sản phẩm tài chính mà TPBank đang cung cấp.
TPBank có làm thứ 7 không?
Ngân hàng Tiên Phong có làm việc vào ngày thứ 7, cụ thể là sáng thứ Bảy. Khung giờ làm việc sáng thứ 7 của TPBank từ 8h00 – 12h00. Chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật TPBank tạm ngừng giao dịch.
Khách hàng khi thực hiện các giao dịch vào ngày thứ 7 tại TPBank chú ý nên đến sớm trước 30 phút để lấy số và thực hiện giao dịch thành công ngay trong giờ làm việc, tránh việc phải chờ đợi xử lý giao dịch sang tuần kế tiếp.
TPBank có làm việc vào sáng thứ 7
Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc về giờ làm việc của ngân hàng SCB
Những lưu ý khi thực hiện các giao dịch tại TPBank
Khi có nhu cầu giao dịch tại ngân hàng TPBank, ngoài việc đến đúng giờ làm việc thì khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Để việc giao dịch của bạn diễn ra nhanh hơn thì hãy đến ngân hàng càng sớm càng tốt. Vì quy trình làm việc của ngân hàng sẽ theo số thứ tự
- Vì các giao dịch cần có độ chính xác cao nên khách hàng nên trực tiếp hỏi các giao dịch viên các nội dung mình chưa nắm rõ, tránh trường hợp điền sai thông tin, phải làm lại từ đầu gây mất thời gian.
- Tất cả các giao dịch của ngân hàng đều cần được xác thực bằng các loại giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND/CCCD/Hộ chiếu cho nên khách hàng chú ý mang theo một trong các loại giấy tờ này.
- Khi hoàn tất việc giao dịch khách hàng hãy giữ lại các giấy tờ xác nhận giao dịch, biên lai thu phí... để đối chiếu phòng trường hợp có sai sót xảy ra.
- Một số giao dịch tài chính khách hàng có thể thực hiện online qua app TPBank hoặc Internet Banking mà không cần phải đến ngân hàng. Bạn có thể tải app TPBank cho IOS và Android về máy điện thoại để trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn
- Khi rút tiền mặt với số lượng lớn nên liên hệ trước với ngân hàng để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận tiện và nhanh chóng.
Nắm rõ thông tin về giờ làm việc của ngân hàng TPBank sẽ giúp cho khách hàng chủ động, đến được đúng thời gian theo quy định để thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện nhất, tránh mất thời gian và công sức di chuyển nhiều lần.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất