TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
13 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

13 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

0 Nghiệp vụ ngân hàng

Thebank.vn Bảo Việt là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất hiện nay. Mỗi ngày có rất nhiều khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh của Bảo Việt. Tuy nhiên nhiều khách hàng không biết rằng, họ có thể thực hiện rất nhiều dịch vụ nhanh chóng qua Hotline của ngân hàng Bảo Việt.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) thành lập năm 2008 là thành viên của tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Đây cũng là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Hiện nay, ngân hàng Bảo Việt cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: Tài khoản, tiền gửi, chuyển tiền, thẻ, tín dụng, tài trợ thương mại và rất nhiều gói dịch vụ bảo hiểm được khách hàng ưa chuộng. 

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Bảo Việt đã chú trọng ứng dụng các tiện ích công nghệ cao trong giao dịch ngân hàng, trong đó có dịch vụ như Phone Banking hay còn gọi là tổng đài hotline Bảo Việt Bank.

Bảo Việt là một ngân hàng lớn và uy tín Bảo Việt là một ngân hàng lớn và uy tín

Số hotline ngân hàng Bảo Việt là gì?

Dịch vụ Phone Banking của BaoViet Bank được cung cấp qua số Hotline của ngân hàng Bảo Việt. Qua số Hotline khách hàng có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của BaoViet Bank và được cung cấp nhiều tiện ích đa dạng.

Hotline 24/7 hiện nay của ngân hàng Bảo Việt là: 1900 55 88 48(04)39 38 19 19

Ngoài việc đáp ứng giải quyết trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể được hỗ trợ hàng loạt dịch vụ thông thường khác khi ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào thông qua Hotline.

Lợi ích khi sử dụng Hotline ngân hàng Bảo Việt

Khi sử dụng dịch vụ Phone Banking qua Hotline ngân hàng Bảo Việt, khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích như:

  • Thực hiện các giao dịch một cách đơn giản và rất tiện lợi.
  • Linh hoạt, không giới hạn về thời gian phục vụ.
  • Ngân hàng đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Đa dạng về loại hình dịch vụ hỗ trợ.
  • Khách hàng cảm nhận sự hài lòng thông qua phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Khách hàng được miễn phí dịch vụ ngân hàng qua Phone Banking và chỉ phải chi trả phí cước viễn thông theo quy định (phí 1000 đồng/phút khi gọi qua đầu số 1900).

Khách hàng được miến phí dịch vụ ngân hàng qua HotlineKhách hàng được miến phí dịch vụ ngân hàng qua Hotline

13 dịch vụ được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

Nhằm tạo giúp khách hàng giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí khi thực hiện các giao dịch tại Bảo Việt, ngân hàng đã cung cấp hàng loạt các dịch vụ từ tư vấn, hỗ trợ cho đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Dưới đây là 13 dịch vụ được Bảo Việt Bank cung cấp qua số hotline:

  • Tư vấn về các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm…
  • Tra cứu thông tin địa điểm ATM/POS, điểm giao dịch.
  • Hướng dẫn sử dụng thẻ, BAOVIET i-Banking, Mobile Banking, Phone Banking…
  • Cung cấp thông tin biểu phí, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới.
  • Tiếp nhận hỗ trợ tra soát, khiếu nại.
  • Hỗ trợ khóa thẻ, khóa token khẩn cấp
  • Hỗ trợ mở khóa thẻ, mở khóa token
  • Hỗ trợ kích hoạt thẻ, kích hoạt token
  • Cấp lại mã Pin thẻ ATM
  • Tiếp nhận đăng ký mới, đăng ký bổ sung dịch vụ SMS Banking.
  • Tiếp nhận yêu cầu mở tài khoản, phát hành thẻ.
  • Tiếp nhận yêu cầu mua bảo hiểm phi nhân thọ

Tham khảo: Giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt như thế nào?

Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp đến quầy giao dịch Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp đến quầy giao dịch

Đăng ký dịch vụ Phone Banking

Khách hàng của Bảo Việt có thể được hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp hay tư vấn, cung cấp thông tin qua Hotline ngân hàng Bảo Việt mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, để có thể sử dụng tất cả 13 dịch vụ ngân hàng nhanh chóng tại bất cứ đâu, bạn nên đăng ký dịch vụ Phone Banking một cách đơn giản theo các cách sau:

  • Đăng ký tại các quầy giao dịch, chi nhánh của ngân hàng Bảo Việt.
  • Gọi tới Hotline ngân hàng Bảo Việt từ chính số điện thoại của khách hàng để thực hiện đăng ký.
  • Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng sau khi xác nhận thông tin sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký nhanh chóng.

Như vậy, bên cạnh Internet Banking thì Phone Banking cũng là dịch vụ vô cùng phổ biến và được ưa chuộng và trở thành xu hướng trong thời gian tới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn nên đăng ký dịch vụ Phone Banking qua Hotline ngân hàng Bảo Việt để tận hưởng các dịch vụ tối ưu này.

Gửi ngay thắc mắc tới chuyên gia Thebank để nhận tư vấn MIỄN PHÍ:

Đăng ký ngay

Mở tài khoản tư vấn viên

Đánh giá bài viết
13 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>