avatart

khach

icon

Tất tần tật về nghề giao dịch viên LienVietPostBank

Tuyển dụng ngân hàng

- 22/06/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

22/06/2019

0

Giao dịch viên Lienvietpostbank là một vị trí đáng mơ ước của nhiều bạn. Tuy nhiên, để làm được nghề này cũng không hề dễ dàng. Vậy, giao dịch viên Lienvietpost bank phải làm những gì và lương giao dịch viên Lienvietpostbank có cao không? Làm thế nào để có thể trúng tuyển vị trí này?

Mục lục [Ẩn]

Bắt đầu hành trình làm việc là bắt đầu một cuộc sống tự lập, mong muốn được trở thành giao dịch viên Lienvietpostbank có lẽ là mong muốn của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, liệu bạn đã trang bị đủ kiến thức, kỹ năng để có thể ra sa trường có hàng vạn người cùng mong muốn với bạn?

Trước hết, để có thể trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí giao dịch viên Lienvietpostbank, bạn cần phải biết được nghề này là làm những gì? Lương thưởng ra sao? Kinh nghiệm phỏng vấn giao dịch viên Lienvietpostbank là gì để có thể giành được vị trí này trước hàng ngàn hàng vạn người khác.

Giao dịch viên Lienvietpostbank phải làm những gì?

Giao dịch viên ngân hàng nói chung hay còn được gọi là Teller là những nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng của ngân hàng. Những nhân viên thường làm tại các văn phòng giao dịch của ngân hàng và thực hiện nhu cầu của khách hàng như nộp tiền, chuyển tiền, rút tiền, mở thẻ…

Nếu bạn đã từng đến các văn phòng giao dịch thì chắc chắn điều bạn có thể dễ dàng nhận ra là đội ngũ giao dịch viên là đội ngũ xinh đẹp và khéo léo nhất trong đội ngũ nhân viên ngân hàng.

➤ Bạn có biết công việc của một giao dịch viên ngân hàng?

Làm giao dịch viên LienVietPostBank có khó không?

Làm giao dịch viên LienVietPostBank có khó không?

Hàng ngày, các giao dịch viên này phải tiếp xúc với rất nhiều kiểu khách hàng và nhiệm vụ của họ là phải làm hài lòng khách hàng đến sử dụng dịch vụ và tạo thiện cảm với khách hàng, khiến khách hàng đến và muốn tiếp tục quay lại lần 2.

Có thể nói, giao dịch viên Lienvietpostbank là một vị trí không chỉ yêu cầu đòi hỏi rất nhiều yếu tố ở người nhân viên mà còn yêu cầu những yếu tố như ngoại hình, kỹ năng giao tiếp bẩm sinh…

Chế độ lương và cơ hội thăng tiến giao dịch viên Lienvietpostbank

Cũng như đa số các ngân hàng khác, vị trí giao dịch viên Lienvietpostbank cũng là một trong những vị trí được hưởng lương thưởng khá tốt. Ngoài lương cứng thuộc tầm cao của đội ngũ nhân viên thì mức độ thưởng cũng khá linh hoạt đối với từng hạng mục.

Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí đầu tiên mà những bạn trẻ muốn có cơ hội thăng tiến trong công việc lựa chọn, Tại sao?

Đa phần những nhân viên có khả năng, đều bắt nguồn từ bộ phận giao dịch viên từ 1-2 năm sau đó đa phần đều có cơ hội trở thành kiểm soát viên. Kiểm soát viên là vị trí dễ dàng nhất để có thể leo lên vị trí phó phòng hoặc trưởng phòng dịch vụ khách hàng. Nếu như bạn là người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm thì khả năng bạn là người đứng đầu một bộ phận là rất lớn.

Áp lực công việc

Tuy nhiên, giao dịch viên Lienvietpostbank thực sự không phải là một công việc dễ dàng. Bạn phải hàng ngày đối mặt với những con số và đảm bảo không được sai một li.

➤ Bạn có biết: Sự thật sau ánh hào quang mang tên "rủi ro giao dịch viên".

Áp lực của giao dịch viên LienVietPostBank

Áp lực của giao dịch viên LienVietPostBank

Yếu tố cẩn thận và tỉ mỉ là cần phải có đối với những người nhân viên này. Do đó, không thể nói đây là công việc dễ, nếu có thể nói đây chắc chắn là một công việc đòi hỏi vô cùng nhiều yếu tố chuyên môn.

Hi vọng với những thông tin này, các bạn đã có thể hiểu thêm phần nào về nghề giao dịch viên Lienvietpostbank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (1 lượt)

1 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *