TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Những lợi ích của nghề nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Những lợi ích của nghề nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

0 Bí quyết tư vấn bảo hiểm

Thebank.vn Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential là nghề nghiệp được nhiều bạn lựa chọn khi mới ra trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về công việc này. Vì thế, bài viết sẽ chia sẻ cụ thể hơn về nghề bán bảo hiểm Prudential. Ngoài ra là những mẹo để trở thành nhân viên tư vấn bảo hiểm thành công
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Hàng năm, công ty tuyển rất nhiều nhân viên tư vấn bảo hiểm tại các chi nhánh trong cả nước. Nếu bạn muốn tìm hiểu nghề bán bảo hiểm Prudential thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về mức lương, các chính sách ưu đãi của công ty

Mô tả công việc tư vấn bán bảo hiểm Prudential

Khi làm việc tại Prudential, nhân viên tư vấn bảo hiểm sẽ được hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc. Sau khi nhận được danh sách khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm. Sau khi thỏa thuận được với khách hàng qua điên thoại hoặc mail thì gặp gỡ trực tiếp để tiếp nhận hồ sơ khách hàng và kí kết hợp đồng.

Sau khi kí kết hợp đồng thành công, nhân viên tư vấn bán bảo hiểm Prudential vẫn phải hỗ trợ, hướng dẫn thông tin đầy đủ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo để nắm bắt kịp thời các yêu cầu và mong muốn của khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình hợp đồng diễn ra.

Bạn có biết công việc của nhân viên tư vấn bảo hiểm là gì?

Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Quyền lợi nhân viên bảo hiểm Prudential

  • Chế độ lương và phúc lợi: Lương nhân viên bảo hiểm Prudential gồm lương cứng (từ 3,5 triệu đồng đến 5 triệu đồng) và thưởng hoa hồng (không giới hạn) và thưởng thi đua theo từng tháng, quý, năm. Mức hoa hồng hấp dẫn được trả theo năng lực của nhân viên tư vấn và thường từ 2 đến 3 tháng lương xét theo quý tùy theo kết quả kinh doanh và hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Huấn luyện kĩ năng và nghiệp vụ chuyên sâu ngay từ đầu vì Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm “Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất”.
  • Trải nghiệm văn hóa Pru chuyên nghiệp với môi trường thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
  • Tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng và chương trình huấn luyện đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
  • Được nghỉ phép năm: 20 ngày/ năm.
  • Đóng các loại bảo hiểm gồm Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm thất nghiệp.
  • Được hỗ trợ đồng phục, Ipad, gửi xe, điện thoại, lương tháng 13.
  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Yêu cầu và kinh nghiệm với nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

  • Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, chịu khó.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Có kinh nghiệm sale, telesale là lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.

Xem ngay: 10 điều kiện để thành công đối với một nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ.

Tư vấn bảo hiểm với khách hàng

Bí quyết tư vấn bảo hiểm Prudential thành công

Trước hết, nhân viên tư vấn cần nắm bắt tam lý và mức độ nhu cầu của người mà mình tư vấn. Sau đó, bạn cần tư vấn thật lỹ về các gói bảo hiểm phù hợp với thực trạng kinh tế của khách hàng. Điều này rất quan trọng vì nếu kinh tế khách hàng không đủ khả năng chi trả bảo hiểm hàng tháng thì sẽ rất khó để họ tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Nhân viên tư vấn bảo hiểm nên xử lý từ chối của khách hàng thế nào?

Việc khách hàng từ chối mua bảo hiểm là việc thường xuyên xảy ra nên mọi nhân viên tư vấn bảo hiểm đều sẽ phải đối mặt với nó. Để xử lý khôn khéo và không làm mất thiện cảm của khách hàng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Đầu tiên, bạn cần đồng cảm với khách hàng: Tỏ ra thấu hiểu và đồng cảm là một phương pháp tuyệt vời, nó thể hiện bạn là người khéo léo, bạn đi tư vấn để muốn tốt cho họ chứ không phải lừa đảo.
  • Tiếp đó, cần khai thác lý do vì sao khách hàng không tham gia. Quá trình khai thác cần khéo léo, không nên tạo cảm giác như trả lời câu hỏi. Sau đó, giải đáp rõ cho khách hàng hiểu những lý do đó. Cuộc tư vấn cần giống như cuộc trò chuyện thân thiết, không được mang lợi ích của bản thân đè lên trên lợi ích của người khác.

Hi vọng với bài viết này, những bạn đang muốn bước chân vào nghề bán bảo hiểm Prudential sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về nghề nghiệp cũng như bỏ túi cho mình được những mẹo hữu ích cho công việc sau này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Những lợi ích của nghề nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất