avatart

khach

icon

Những lợi ích của nghề nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Bí quyết tư vấn bảo hiểm

- 09/08/2022

0

Bí quyết tư vấn bảo hiểm

09/08/2022

0

Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential là nghề nghiệp được nhiều bạn lựa chọn khi mới ra trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về công việc này.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về nghề tư vấn bảo hiểm

Nhân viên tư vấn bảo hiểm là người mang các sản phẩm bảo hiểm đến với khách hàng, là người đại diện công ty bảo hiểm ký kết hợp đồng tạm thời và trực tiếp giải quyết vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.

Họ chính là kết nối trung gian giữa công ty bảo hiểm và khách hàng. Họ chăm sóc, giữ gìn và phát triển mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng với công ty.

Đối với công ty bảo hiểm, nhân viên tư vấn bảo hiểm hết sức quan trọng bởi họ là người đem doanh thu bán hàng về cho công ty. Đứng trên góc độ khác, nhân viên tư vấn bảo hiểm là đối tác đem lợi ích cho công ty chứ không phải chỉ là người làm thuê.

Vì mỗi công ty bảo hiểm đều có nhiều gói sản phẩm, dịch vụ cho nhiều đối tượng, độ tuổi, ngành nghề… nên nhân viên tư vấn bảo hiểm cũng rất đa dạng, không quá gò bó về trình độ, bằng cấp mà quan trọng nhất là hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm và đam mê công việc tư vấn.

Trở thành nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ không hề đơn giản.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Hàng năm, công ty tuyển rất nhiều nhân viên tư vấn bảo hiểm tại các chi nhánh trong cả nước. Nếu bạn muốn tìm hiểu nghề bán bảo hiểm Prudential thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về mức lương, các chính sách ưu đãi của công ty.

Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Công việc của nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential

Khi làm việc tại Prudential, nhân viên tư vấn bảo hiểm sẽ được hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc. Sau khi nhận được danh sách khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm.

Sau khi thỏa thuận được với khách hàng qua điện thoại hoặc email thì gặp gỡ trực tiếp để tiếp nhận hồ sơ khách hàng và ký kết hợp đồng.

Sau khi ký kết hợp đồng thành công, nhân viên tư vấn bán bảo hiểm Prudential vẫn phải hỗ trợ, hướng dẫn thông tin đầy đủ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo để nắm bắt kịp thời các yêu cầu và mong muốn của khách đồng thời giải đáp những thắc mắc của họ trong quá trình hợp đồng diễn ra.

Xem thêm: Chi tiết công việc của nhân viên tư vấn bảo hiểm.

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay

Quyền lợi nhận được

  • Chế độ lương và phúc lợi: Lương nhân viên bảo hiểm Prudential gồm lương cứng (từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng) và thưởng hoa hồng (không giới hạn) và thưởng thi đua theo từng tháng, quý, năm. Mức hoa hồng hấp dẫn được trả theo năng lực của nhân viên tư vấn và thưởng từ 2 đến 3 tháng lương xét theo quý tùy theo kết quả kinh doanh và hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu ngay từ đầu vì Prudential luôn chú trọng công tác đào tạo cho sự phát triển của nhân viên với phương châm “Đầu tư cho con người là sứ mệnh quan trọng nhất”.
  • Trải nghiệm văn hóa Prudential chuyên nghiệp với môi trường thoải mái, văn phòng hiện đại, thân thiện.
  • Tham gia nhiều chương trình thi đua khen thưởng, chương trình huấn luyện đặc biệt và các chuyến du lịch hấp dẫn.
  • Được nghỉ phép năm: 20 ngày/năm.
  • Đóng các bảo hiểm xã hội
  • Được hỗ trợ đồng phục, gửi xe, điện thoại...
  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng

Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, chịu khó.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Có kinh nghiệm sale, telesale là lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.

Bí quyết tư vấn bảo hiểm Prudential

Trước hết, nhân viên tư vấn cần nắm bắt tâm lý và mức độ nhu cầu của người mà mình tư vấn. Sau đó, bạn cần tư vấn thật kỹ về các gói bảo hiểm phù hợp với thực trạng kinh tế của khách hàng. Điều này rất quan trọng vì nếu kinh tế khách hàng không đủ khả năng chi trả bảo hiểm hàng tháng thì sẽ rất khó để họ tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Nhân viên tư vấn bảo hiểm nên xử lý từ chối của khách hàng thế nào?

Việc khách hàng từ chối mua bảo hiểm là việc thường xuyên xảy ra nên mọi nhân viên tư vấn bảo hiểm đều phải đối mặt với nó. Để xử lý khôn khéo và không làm mất thiện cảm của khách hàng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Đầu tiên, bạn cần đồng cảm với khách hàng: Tỏ ra thấu hiểu và đồng cảm là một phương pháp tuyệt vời, nó thể hiện bạn là người khéo léo, bạn đi tư vấn để muốn tốt cho họ chứ không phải lừa đảo.
  • Tiếp đó, cần khai thác lý do vì sao khách hàng không tham gia. Quá trình khai thác cần khéo léo, không nên tạo cảm giác như trả lời câu hỏi. Sau đó, hãy đưa ra giải pháp để thuyết phục khách hàng tham gia.

Xem thêm: 60 cách xử lý từ chối của khách hàng khi tư vấn.

Hy vọng với bài viết này, những bạn đang muốn làm nghề tư vấn bảo hiểm Prudential sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về nghề nghiệp cũng như bỏ túi cho mình bí quyết tư vấn hiệu quả.

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *