avatart

khach

icon

Bí quyết để trở thành giao dịch viên Eximbank giỏi và lương cao

Tuyển dụng ngân hàng

- 30/08/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

30/08/2019

0

Giao dịch viên Eximbank có vai trò của một người bán hàng và giới thiệu dịch vụ chéo, đồng thời tạo nên hình ảnh, thương hiệu và chất lượng dịch vụ xuất sắc của một ngân hàng, giúp ngân hàng tăng huy động vốn và lợi nhuận. Vậy, để trở thành một giao dịch viên Eximbank giỏi và lương cao thì cần những gì?

Mục lục [Ẩn]

Giao dịch viên Eximbank - Bộ mặt của Ngân hàng

Giao dịch viên Eximbank (hay còn gọi là Teller) là Nhân viên Ngân hàng thường trực làm việc tại quầy giao dịch của Ngân hàng Eximbank, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng như Nộp tiền, rút tiền, Ủy nhiệm chi, Thu hộ, Chi hộ, Mở tài khoản, Xử lý thông tin tài khoản, Hạch toán giao dịch…. cho Khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp.

>> Bật mí bí quyết trở thành giao dịch viên chuyên nghiệp

Ngân hàng Eximbank

Eximbank - Ngân hàng có môi trường làm việc đáng mơ ước

Giao dịch viên được xem là “bộ mặt của Ngân hàng” trực tiếp tiếp xúc, xử lý giải quyết các nhu cầu của Khách hàng. Với nhiều khách hàng, nhất là khách hàng cá nhân, giao dịch viên là tấm gương phản ánh chất lượng dịch vụ, hình ảnh và thương hiệu của ngân hàng.

Tính chuyên nghiệp, văn hóa ngân hàng và nhiều giá trị vô hình khác được thể hiện qua tốc độ làm việc, thái độ phục vụ và khả năng xử lý chính xác của giao dịch viên. Vì vậy, việc nâng cao giá trị ngân hàng, xây dựng thương hiệu hoàn toàn có thể bắt đầu bằng việc đào tạo đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp.

Làm thế nào để trở thành giao dịch viên Eximbank có thu nhập cao và tay nghề giỏi

Các ngân hàng nói chung hay Eximbank nói riêng hiện nay đã dùng KPI để đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên – đặc biệt nhân viên bán hàng. 

Một giao dịch viên Eximbank giỏi và lương cao cần những gì?

Việc đầu tiên, nhân viên ngân hàng phải am hiểu nhu cầu khách hàng, chủ động khơi gợi và luôn giới thiệu thêm sản phẩm dịch vụ khác… Đừng chờ cho đến khi khách hàng yêu cầu được đăng ký sử dụng.

Hai là, tận dụng các cơ hội bán cao hơn. Để tăng doanh số thì một trong những kỹ thuật trong bán hàng hiện đại rất cần được áp dụng thường xuyên đó là bán nhiều hơn kế hoạch mua ban đầu của khách hàng.

Ví dụ, một phần đáng kể khách hàng tiền gửi thường giao dịch với hai hay nhiều ngân hàng (quan điểm ‘không bỏ trứng vào một giỏ’!). Một giao dịch viên Eximbank có “nghề” sẽ chăm sóc và phục vụ và chinh phục khách hàng, khiến họ tất toán sổ từ nơi khác chuyển hết về giao dịch với chi nhánh.

>> 5 nhiệm vụ cơ bản của một giao dịch viên Eximbank xem chi tiết tại đây

Giao dịch Eximbank

Làm thế nào để có thể thăng tiến trên con đường sự nghiệp?

Như vậy, thay vì chỉ tập trung làm sổ vài trăm triệu, giao dịch viên đẳng cấp đó có thể khiến khách hàng gửi đến vài tỷ vì quá ấn tượng và hoàn toàn hài lòng hơn hẳn…

Ngoài ra, các giao dịch viên phải chủ động không ngừng trau dồi chuyên môn, trang bị những kiến thức cần thiết cần thiết cả về nghiệp vụ lẫn kiến thức pháp luật, doanh nghiệp và dân sự… để có thể nhận thức rõ ràng, đầy đủ về rủi ro tác nghiệp để hạn chế tối thiểu rủi ro.

Một giao dịch viên Eximbank giỏi cần phải luôn nâng cao các kỹ năng mềm đặc biệt kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại; chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách; kỹ năng bán hàng và bán chéo; kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork); kỹ năng xây dựng hình ảnh văn hóa doanh nghiệp cho ngân hàng,…

Chỉ đơn giản là sự vui vẻ nhiệt tình chu đáo và thật thà, mỗi nhân viên giao dịch cũng sẽ tạo cho mình một thương hiệu cá nhân thu hút lượng khách hàng quen thuộc đến ngân hàng, mong 1 người tới vạn lần còn hơn là vạn người chỉ tới 1 lần!

Giao dịch viên nói chung hay giao dịch viên Eximbank nói riêng muốn giỏi về nghiệp vụ và lương cao, trên hết phải là những người thực sự đam mê, tâm huyết với công việc, ham học hỏi và trau dồi kiến thức nghiệp vụ thì tin chắc con đường thăng tiến trong nghề nghiệp sẽ "xuôi chèo mát mái".


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *