avatart

khach

icon

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential là nơi lý tưởng để gửi gắm niềm tin?

Tin tức

- 09/08/2022

0

Tin tức

09/08/2022

0

Prudential là tập đoàn lớn nổi tiếng trên thế giới với truyền thống lâu đời, đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp với từng hoàn cảnh, từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên trong những năm qua, Prudential lại dính phải không ít vụ kiện tụng, tố cáo công ty lừa đảo khách hàng. Vậy liệu rằng, công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential có là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin?

Mục lục [Ẩn]

Bề dày lịch sử của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential

Hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”, Prudential ngày nay đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại nước ta với hàng trăm trung tâm giao dịch, chi nhánh trên khắp cả nước.

Với sự nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ của mình cũng như luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến thị trường những sản phẩm phù hợp cho từng cá nhân, Prudential đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người Việt, là nơi lý tưởng để gửi gắm niềm tin cho tương lai.

Bạn có biết: Prudential dẫn đầu trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017.

Công ty Prudential

Công ty Prudential

Tính đến nay, công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể và nhận được nhiều giải thưởng uy tín cả trong nước và quốc tế, cụ thể như Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2014.

Các sản phẩm và dịch vụ mà Prudential mang đến cho thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential mang đến cho khách hàng khoảng 20 sản phẩm và được chia thành 8 nhóm chính, đó là:

  • Kế hoạch tiết kiệm
  • Kế hoạch bảo vệ
  • Kế hoạch đầu tư
  • Kế hoạch hưu trí
  • Sản phẩm gia tăng bảo vệ
  • ePrudential
  • Phân tích nhu cầu tài chính
  • Các Quỹ đầu tư.

Phần dịch vụ với 8 nhóm chính, cụ thể là:

  • Kênh thanh toán phí bảo hiểm
  • Góp ý của khách hàng
  • Chương trình khuyến mại
  • Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm
  • Chương trình bảo lãnh viện phí
  • PRUVIP
  • PRUSMS
  • PRUonline.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm tại công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential

Như đã đề cập bên trên, Prudential hiện nay đã và đang mang đến rất nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng trong từng hoàn cảnh, mục đích khác nhau chỉ trong một hợp đồng duy nhất. Đối tượng mà Prudential nhắm đến rất đa dạng, từ người già, trẻ em cho đến nhân viên văn phòng.

Khách hàng cũng được công ty đảm bảo với 4 quyền lợi chính, bao gồm Quyền đáo hạn, Quyền tử vong, Quyền thương tật toàn bộ vĩnh viễn và Quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Hơn nữa với một vài sản phẩm, Prudential còn tăng thêm một số quyền lợi khác như quyền lợi miễn đóng học phí, quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng,…

Prudential với mạng lưới rộng khắp sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết những thắc mắc, khó khăn khi sử dụng sản phẩm. Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 và hoàn toàn miễn phí, với đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ là kênh liên lạc đáng tin cậy với công ty.

Ngoài ra, công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential còn liên kết với nhiều ngân hàng lớn, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán phí sản phẩm, tiết kiệm thời gian.

Những lưu ý quan trọng khi tham gia bảo hiểm

Khi tham gia bảo hiểm tại Prudential nói riêng và các công ty khác nói chung, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiều về các quyền lợi mà mình sẽ được hưởng. Thế nhưng hiếm ai biết rằng, những quyền lợi này chỉ được áp dụng khi đã đóng phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn.

Tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential hiện nay để có sự lựa chọn tốt nhất.

Đóng tiền đúng hạn để hưởng đầy đủ quyền lợi

Đóng tiền đúng hạn để hưởng đầy đủ quyền lợi

Tại tất cả công ty bảo hiểm nhân thọ đều có quy định cụ thể về việc nộp phí chậm, đồng nghĩa với việc đến hạn nhưng chưa nộp tiền, bạn sẽ được công ty cho thêm một khoảng thời gian nhất định (sẽ được ghi rõ trên hợp đồng) để hoàn thành trách nhiệm của mình. Nếu quá thời hạn này mà vẫn chưa hoàn thành nộp phí, hợp đồng bảo hiểm sẽ bị tạm dừng và toàn bộ quyền lợi sẽ vô hiệu lực.

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential được xem là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Với sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao cải thiện, Prudential đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc gửi gắm niềm tin trong tương lai của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên khi tham gia bảo hiểm bạn nên hỏi rõ về chi phí, thời hạn thanh toán để tránh mất mát quyền lợi trong quá trình sử dụng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2 (1 lượt)

2 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *