avatart

khach

icon

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng Home Credit và sử dụng thẻ đúng cách

Kiến thức thẻ tín dụng

- 01/09/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

01/09/2020

0

Thẻ tín dụng Home Credit ngày càng xuất hiện phổ biến tuy nhiên nhiều người chưa biết cách làm sao để mở thẻ và sử dụng thẻ tín dụng Home Credit hiệu quả và an toàn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng Home Credit là gì?

Thẻ tín dụng Home Credit (hay còn gọi là thẻ tín dụng quốc tế Home Credit Visa) là thẻ tín dụng cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch thẻ theo hạn mức tín dụng được cấp bởi Công ty Tài chính MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) trong khoảng thời gian có hiệu lực của thẻ.

Khi dùng thẻ tín dụng Home Credit Visa bạn có thể rút tiền mặt tại gần 15.000 điểm ATM tại Việt Nam và 1 triệu điểm ATM trên thế giới. Đồng thời, với dịch vụ thanh toán trực tuyến an toàn bạn có thể thoải mái mua sắm online nhanh chóng vừa bảo đảm bảo mật thông tin thẻ.

Bên cạnh đó, với thẻ tín dụng Home Credit bạn có thể quản lý chi tiêu một cách thông minh hơn nhờ việc kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch, lịch sử thanh toán nợ cho Home Credit Việt Nam thông qua ứng dụng điện thoại Home Credit.

Với thẻ tín dụng Home Credit bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn lãi 45 ngày, đồng thời sẽ được hoàn tiền lên đến 100% giá trị giao dịch và tận hưởng các ưu đãi ngập tràn tại Home Credit Zone. Cùng so sánh lãi suất, tiện ích thẻ tín dụng Home Credit với các ngân hàng khác TẠI ĐÂY.

Tham khảo bài viết: "Có nên làm thẻ tín dụng Home Credit hay không?" trước khi tìm hiểu thông tin hướng dẫn mở thẻ ở phần dưới đây

Hướng dẫn làm thẻ Home Credit

Điều kiện mở thẻ

  • Cá nhân phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam hoặc những cá nhân, các công ty được ủy quyền sử dụng thẻ
  • Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên có đầy đủ hành vi dân sự theo pháp luật
  • Có thu nhập ổn định 3 tháng trở lên tại các cơ quan, công ty
  • Mức lương tối thiểu để làm thẻ là 4,5 triệu/tháng và nhận lương theo hình thức chuyển khoản

Ngoài ra, nếu lương của bạn là tiền mặt thì bạn có thể làm thẻ tín dụng qua các tài sản đảm bảo khác như sổ tiết kiệm, sở hữu nhà, sở hữu ô tô…

Giải đáp và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay

Mở thẻ tín dụng tại Home Credit

Mở thẻ tín dụng tại chi nhánh của Home Credit

Thủ tục

  • Mẫu đơn đăng ký làm thẻ của Home Credit
  • CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc và các giấy tờ liên quan khác theo quy định của Home Credit

Cách làm thẻ

Để đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Đến trực tiếp Home Credit

Bước 1: Đến chi nhánh làm việc của Home Credit và nghe tư vấn từ nhân viên, sau khi đã đồng ý mở thẻ, bạn điền vào mẫu đơn đăng ký làm thẻ của Home Credit

Bước 2: Nhân viên sẽ đối chiếu lại các thông tin đã được kê khai với giấy tờ CMND/hộ chiếu gốc. Xem xét giấy chứng minh thu nhập và các giấy tờ liên quan khác đã hợp lệ chưa, sau đó sẽ đồng ý cấp thẻ cho khách hàng

Bước 3: Hoàn thành thủ tục và đóng phí mở thẻ

Hồ sơ hợp lệ sẽ được lưu vào hệ thống quản lý của Home Credit, nhân viên sẽ thu các khoản phí cơ bản trên thẻ của khách hàng để kích hoạt thẻ và cho phép khách hàng đó bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng của Home Credit.

Bước 4: Kết thúc quá trình mở thẻ

Gọi điện cho tổng đài

Quý khách hàng muốn đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit vui lòng liên hệ đến các Điểm giới thiệu dịch vụ của Home Credit trên toàn quốc qua số hotline (028) 38 999 666 để được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Xem thêm: Tra cứu tài khoản Home Credit với 2 cách đơn giản

Giải đáp và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay

Thực hiện giao dịch trên thẻ tín dụng Home Credit

Thực hiện giao dịch trên thẻ tín dụng Home Credit

Sử dụng thẻ đúng cách

Để sử dụng thẻ tín dụng Home Credit Visa đúng cách và hạn chế những rắc rối gặp phải bạn phải tuyệt đối lưu ý những vấn đề sau:

Không tiết lộ thông tin thẻ

Khi sử dụng thẻ tín dụng Hom Credit (Home Credit Visa) để tránh bị đánh cắp thông tin thẻ hoặc mất tiền oan, bạn nên bảo mật và hạn chế chia sẻ thông tin của thẻ cho bất cứ người thân hoặc bạn bè của bạn.

Kiểm tra kỹ hóa đơn

Hiện nay rất ít khách hàng làm được điều này khi đi mua sắm trên thẻ. Nhằm mục đích đảm bảo thông tin trùng khớp đúng với số tiền giao dịch trước khi ký nhận, Home Credit khuyến cáo người sử dụng nên kiểm tra kỹ hóa đơn sau mỗi giao dịch để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.

Tuy nhiên, không ít khách hàng do chủ quan không kiểm lại hóa đơn mà đã bị thất thoát một khoản tiền tương đối lớn khi thanh toán trên thẻ.

Giữ các hóa đơn thanh toán

Khi thực hiện bất kỳ một giao dịch nào trên thẻ, các đơn vị thanh toán sẽ phải xuất hóa đơn cho khách hàng để lưu lại lịch sử giao dịch đó. Nó có thể là các chứng từ, biên lai… có liên quan để đối chiếu với các giao dịch trên sao kê tài khoản thẻ.

Để tránh các trường hợp không may xảy ra đối với giao dịch đã thanh toán đó, khách hàng nên giữ lại các hóa đơn để làm bằng chứng đối chiếu, xác thực cho quyền lợi của mình.

Nhận và kiểm tra lại thẻ

Đánh cắp thông tin người dùng bằng các thủ đoạn tinh vi luôn xảy ra tại các điểm giao dịch, vì vậy khi thanh toán xong khách hàng nên kiểm tra lại thẻ của mình tại đơn vị chấp nhận thẻ để chắc chắn không có vấn đề gì xảy ra.

Đặc biệt lưu ý khi tiến hành các giao dịch trực tuyến, khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản/quy định của trang web và thực hiện thanh toán tại những trang web có uy tín để không trở thành nạn nhân của các vụ ăn cắp.

Trên đây là những thông tin về cách mở thẻ tín dụng Home Credit và sử dụng thẻ sao cho hiệu quả đòi hỏi người tiêu dùng phải chú ý hơn khi mở thẻ tín dụng của đơn vị này để tiêu dùng. Chúc các bạn thành công!

Giải đáp và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *