avatart

khach

icon

Nhận lương tiền mặt có mở thẻ tín dụng được không?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 14/07/2021

0

Kiến thức thẻ tín dụng

14/07/2021

0

Là phương tiện thanh toán hàng đầu giúp con người mua sắm và tiêu dùng thuận tiện hơn so với việc sử dụng tiền mặt, thẻ tín dụng đang được rất nhiều đối tượng khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Nhận lương tiền mặt có làm thẻ tín dụng ngân hàng được không? Thắc mắc của rất nhiều người lao động khi công ty không trả lương qua thẻ.

Mục lục [Ẩn]

Nhận lương tiền mặt có mở thẻ tín dụng được không?

Mặc dù là phương tiện thanh toán thông dụng, nhưng do đặc thù công việc mà hiện nay có không ít các doanh nghiệp vẫn áp dụng trả lương cho nhân viên bằng tiền mặt. Việc trả lương qua hình thức này vô tình khiến người dùng muốn mở thẻ tín dụng để tiêu dùng gặp nhiều khó khăn, khi mà các ngân hàng hiện nay hầu hết đều yêu cầu phải có bản sao kê lương/lương chuyển khoản mới có thể làm thẻ.

Nhận thấy nhu cầu mở thẻ tín dụng để tiêu dùng hàng ngày càng tăng cao, một số ngân hàng hiện nay đã chấp nhận mở thẻ tín dụng cho khách hàng bằng lương tiền mặt nếu đáp ứng đủ được đầy đủ các yêu cầu cũng như quy định của ngân hàng đó.

Xem thêm: Hiểu tường tận về thẻ tín dụng chỉ sau 3 phút

Nhận lương tiền mặt có mở thẻ tín dụng được không?

Nhận lương tiền mặt có mở thẻ tín dụng được không?

Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt

Để mở thẻ tín dụng thành công qua lương tiền mặt khách hàng cần tuân thủ những điều kiện và thủ tục như sau:

Điều kiện mở thẻ

  • Là công dân nước Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên có giấy tờ pháp lý hợp lệ.
  • Công tác tối thiểu 6 tháng tại các đơn vị doanh nghiệp và 1 năm đối với công nhân viên chức.
  • Bảng nhận lương tiền mặt 3 tháng gần nhất của công ty và biên lai thu nhận theo quy định của nhà nước. Đồng thời khách hàng phải hoàn thành giấy xác nhận lương theo mẫu của ngân hàng mà bạn dự định mở thẻ.

Thủ tục mở thẻ

Khi đã đủ điều kiện để tham gia mở thẻ khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ sau:

  • Giấy tờ xác minh thu nhập bao gồm: Bản sao hợp đồng lao động, bản sao Quyết định bổ nhiệm chức vụ và bản chính giấy xác nhận chức vụ (nếu có), thu nhập và thâm niên công tác
  • Giấy xác nhận lương 3 tháng gần nhất theo mẫu của Ngân hàng mà bạn dự định mở thẻ, xác nhận của thủ trưởng cơ quan vào giấy đề nghị cấp thẻ.
  • Bản sao thẻ bảo hiểm y tế đang trong thời hạn có hiệu lực.
  • Giấy tờ xác minh lý lịch chủ thẻ tín dụng
  • Đơn đề nghị phát hành thẻ kiêm hợp đồng sử dụng thẻ theo mẫu của từng ngân hàng
  • Bản sao chứng minh nhân dân/hộ chiếu
  • Giấy tờ cư trú: Hộ khẩu/KT3/giấy xác nhận tạm trú/hóa đơn điện/nước tùy theo điều kiện cư trú cụ thể của khách hàng.

Top ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt

Dưới đây là một số ngân hàng mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt khách hàng không thể bỏ lỡ:

VPBank

Luôn mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của người dùng, ngân hàng VPBank luôn tự hào giới thiệu đến khách hàng thẻ tín dụng của mình với nhiều ưu đãi và lợi ích vượt trội.

Với mức lương hàng tháng bình quân từ 4.5 triệu tiền mặt, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank trong tay với hạn mức hấp dẫn để tiêu dùng và mua sắm thả ga cả trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank khách hàng cần nắm

Ngân hàng mở thẻ uy tín và nhiều ưu đãi

Ngân hàng mở thẻ uy tín và nhiều ưu đãi

Sacombank

Với mức thu nhập từ 3 triệu/tháng đối với khách hàng làm nhà nước và 5 triệu/tháng với khách hàng làm doanh nghiệp tư nhân là bạn đã có thể mở thẻ tín dụng Sacombank với mức phí thường niên chỉ từ 200.000 - 299.000 VND/năm, cùng hạn mức tối đa trên thẻ tín dụng có thể lên đến 1 tỷ.

Bạn cũng được tận hưởng những giá trị tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ các khách sạn 5 sao, sân Golf, cửa hàng thời trang cao cấp… trên toàn thế giới với thẻ tín dụng Sacombank.

OCB

Thẻ tín dụng quốc tế OCB MasterCard mang lại giải pháp tài chính dự phòng, đáp ứng được nhu cầu chi tiêu và mua sắm kịp thời, đặc biệt cho phép chủ thẻ tín dụng OCB chi tiêu trước, thanh toán sau, với thời hạn miễn lãi lên tới 55 ngày và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Điều kiện với mức thu nhập 3 triệu tiền mặt nếu bạn làm nhà nước.

Xem thêm: Những đặc điểm và tiện ích của thẻ tín dụng quốc tế MasterCard OCB

Lưu ý khi mở thẻ tín dụng bằng nhận lương tiền mặt

Khi mở thẻ tín dụng qua lương tiền mặt khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Hạn mức thẻ được cấp phụ thuộc mức lương cũng như hồ sơ mở thẻ của khách hàng, thông thường sẽ gấp từ 2 lần lương trở lên.
  • Thẻ tín dụng cấp theo hình thức này cũng vẫn đảm bảo nhận đầy đủ các ưu đãi, khuyến mãi giảm giá hay những đặc ân riêng biệt của thẻ tín dụng.
  • Chính sách về thời hạn miễn phí lãi suất hay áp dụng lãi suất nếu trả trễ cũng sẽ được quy định như các thẻ tín dụng mở qua lương chuyển khoản.

Những thông tin trên chắc đã giúp khách hàng tìm được cho mình cách mở thẻ tín dụng khi nhận lương bằng tiền mặt và ngân hàng uy tín mở thẻ nhiều ưu đãi rồi phải không. Hãy nhanh tay đăng ký sở hữu thẻ tín dụng ngay hôm nay để có những trải nghiệm hấp dẫn với thẻ tín dụng các bạn nhé!

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *