SeABank tuyển dụng - Cơ hội cho nhiều ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng
Mục lục [Ẩn]
Tại sao nên làm việc ở SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thành lập từ năm 1994. Đây là ngân hàng bán lẻ đứng top đầu về sự uy tín và đa dạng sản phẩm, phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Từ lúc thành lập cho đến nay, ngân hàng này đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý do các tổ chức tin cậy trong và ngoài nước trao tặng.
Môi trường làm việc tại SeABank được đánh giá là vô cùng thân thiện, minh bạch và công bằng với tất cả mọi nhân viên. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến đời sống mọi người, tạo điều kiện hết mức để mọi cá nhân phát huy được tiềm năng của bản thân. Nhiều hoạt động giao lưu thường xuyên được tổ chức, chính sách đãi ngộ tốt... níu được bước chân của hầu hết mọi người không muốn đi và thôi thúc nhiều nhân viên ngân hàng khác bước vào. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn thăng tiến tốt hơn trong tương lai.
Những vị trí tuyển dụng hấp dẫn đầu năm 2020 tại SeABank
Giao dịch viên
Làm việc tại: Hà Nội
Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
Hạn nộp hồ sơ: Vẫn đang tuyển, chưa có hạn dừng.
Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
- Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng và Phó Giám đốc Phụ trách vận hành;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên.
>>> Xem thêm: Giao dịch viên ngân hàng - Các vị trí tuyển dụng mới nhất hiện nay
Ngân hàng SeABank tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, cao từ 1m60 trở lên ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt. - Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
- Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).
- Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ khách hàng
Làm việc tại: Hà Nội
Kinh nghiệm: Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm.
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020.
Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nơi làm việc lý tưởng của nhiều ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
2. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm hoặc tương đương.
3. Có kiến thức về kinh tế, thị trường, mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ, các sản phẩm của Ngân hàng.
4. Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
5. Tuân thủ nội quy, quy định của SeABank.
>>> Xem thêm: Vietinbank chiêu mộ nhân tài cả nước với rất nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn Đợt 4
Chuyên viên Cao cấp Xử lý Nghiệp vụ tín dụng KHCN
Làm việc tại: Hà Nội
Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm.
Hạn nộp hồ sơ: Tuyển liên tục đến 31/01/2020.
Mô Tả Công Việc
1. Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng cá nhân đảm bảo tuân thủ điều kiện Nghị quyết phê duyệt, quy định nội bộ của SeABank, thu nợ, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, các bút toán hạch toán điều chỉnh...để đảm bảo khoản vay của Khách hàng được cập nhập đầy đủ chính xác trên hệ thống T24.
2. Soạn thảo và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sau giải ngân của mảng Khách hàng cá nhân theo đề xuất của Đơn vị kinh doanh.
3. Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Lập các báo cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của Mảng Xử Lý Nghiệp Vụ Tín dụng Khách hàng cá nhân: Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý; Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng với Giám Đốc Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân/ Giám Đốc Lý Tín Dụng Khách hàng cá nhân
5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.
6. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Xử Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Xử Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân, Giám đốc Xử lý nghiệp vụ tín dụng và phi tín dụng KHCN, Giám đốc Vận hành KHCN, Giám đốc Khối Vận hành và Công nghệ, TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng hoặc kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt.
- Tư duy phân tích.
- Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan.
Chuyên viên phát triển sản phẩm Thẻ Khách hàng cá nhân
Làm việc tại: Hà Nội.
Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm.
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020.
>>> Xem thêm: 3 công việc lý tưởng dành cho những người có ý định làm việc trong ngân hàng
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các chương trình phát triển/cải tiến các sản phẩm Thẻ phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu mà Ngân hàng/Khối đặt ra.
- Xây dựng và quản lý các quy trình, chính sách liên quan đến sản phẩm thẻ.
- Đề xuất các chính sách giá và phí cho sản phẩm/gói sản phẩm do mình phụ trách nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất và cạnh tranh nhất.
- Lên kế hoạch cùng với Marketing nghiên cứu thị trường, survey khách hàng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh hợp tác đối tác đưa ra sản phẩm, dịch vụ và chính sách tốt nhất, cạnh tranh nhất đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát quy trình, sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ hoặc dịch vụ thanh toán Thẻ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc (điểm TOEIC 405-600/các chứng nhận/chứng chỉ phù hợp/theo đánh giá của người tuyển dụng/quản lý…)
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh SeABank Sở Giao dịch
Làm việc tại: Hà Nội.
Kinh nghiệm: Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm.
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020.
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
Kinh nghiệm
Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
LƯU Ý
Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Haiduong_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
Tải mẫu đơn dự tuyển tại đây.
TẤT CẢ CÁC ỨNG VIÊN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN ONLINE DỄ DÀNG TẠI ĐÂY HOẶC GỬI EMAIL ĐẾN HÒM THƯ HOẶC LIÊN HỆ SỐ HOTLINE 0975151777 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CỤ THỂ.
Chúc bạn sớm trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất