TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
SeABank tuyển dụng - Cơ hội cho nhiều ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng

SeABank tuyển dụng - Cơ hội cho nhiều ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vn Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa chính thức phát đi thông báo tuyển dụng tháng 9 với rất nhiều vị trí hấp dẫn. Đây là cơ hội cho những ai đang có ý định chuyển nơi làm việc hoặc muốn bước chân sang lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Tại sao nên làm việc ở SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thành lập từ năm 1994. Đây là ngân hàng bán lẻ đứng top đầu về sự uy tín và đa dạng sản phẩm, phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Từ lúc thành lập cho đến nay, ngân hàng này đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý do các tổ chức tin cậy trong và ngoài nước trao tặng.

Môi trường làm việc tại SeABank được đánh giá là vô cùng thân thiện, minh bạch và công bằng với tất cả mọi nhân viên. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến đời sống mọi người, tạo điều kiện hết mức để mọi cá nhân phát huy được tiềm năng của bản thân. Nhiều hoạt động giao lưu thường xuyên được tổ chức, chính sách đãi ngộ tốt...  níu được bước chân của hầu hết mọi người không muốn đi và thôi thúc nhiều nhân viên ngân hàng khác bước vào. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tháng 9 tại SeABank

Giao dịch viên

Làm việc tại: Vĩnh Phúc

Kinh nghiệm: Không yêu cầu.

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019.

Mô Tả Công Việc

- Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
- Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng và Phó Giám đốc Phụ trách vận hành;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên.

>>> Xem thêm: Giao dịch viên ngân hàng - Các vị trí tuyển dụng mới nhất hiện nay

Ngân hàng SeABank tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, cao từ 1m60 trở lên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.

Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ khách hàng

Làm việc tại: Hà Nội

Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm.

Hạn nộp hồ sơ: 27/9/2019.

Mô Tả Công Việc

- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao

- Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng.

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Nơi làm việc lý tưởng của nhiều ứng viên

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

2. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm hoặc tương đương.

3. Có kiến thức về kinh tế, thị trường, mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ, các sản phẩm của Ngân hàng.

4. Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

5. Tuân thủ nội quy, quy định của SeABank.

>>> Xem thêm: Vietinbank chiêu mộ nhân tài cả nước với rất nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn Đợt 4

Chuyên viên khách hàng cao cấp

Làm việc tại: Hà Nội

Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm.

Hạn nộp hồ sơ: Tuyển liên tục.

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho khách hàng cao cấp tại Chi nhánh.

2. Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng cao cấp.

3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng cá thể.

4. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.

5. Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.

6. Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.

2. Kinh nghiệm công tác:

Chuyên viên Khách hàng cao cấp: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;

Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.

3. Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.

4. Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

Chuyên viên phát triển sản phẩm Thẻ

Làm việc tại: Hà Nội.

Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm.

Hạn nộp hồ sơ: 20/9/2019.

>>> Xem thêm: 3 công việc lý tưởng dành cho những người có ý định làm việc trong ngân hàng

Mô Tả Công Việc

- Thực hiện các chương trình phát triển/cải tiến các sản phẩm Thẻ phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu mà Ngân hàng/Khối đặt ra.
- Xây dựng và quản lý các quy trình, chính sách liên quan đến sản phẩm thẻ.
- Đề xuất các chính sách giá và phí cho sản phẩm/gói sản phẩm do mình phụ trách nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất và cạnh tranh nhất.
- Lên kế hoạch cùng với Marketing nghiên cứu thị trường, survey khách hàng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh hợp tác đối tác đưa ra sản phẩm, dịch vụ và chính sách tốt nhất, cạnh tranh nhất đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc kiểm soát quy trình, sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ hoặc dịch vụ thanh toán Thẻ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc (điểm TOEIC 405-600/các chứng nhận/chứng chỉ phù hợp/theo đánh giá của người tuyển dụng/quản lý…)

TẤT CẢ CÁC ỨNG VIÊN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN ONLINE DỄ DÀNG TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ SỐ HOTLINE 0975151777 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CỤ THỂ.

Chúc bạn sớm trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).

Mở tài khoản tư vấn viên

Đánh giá bài viết
SeABank tuyển dụng - Cơ hội cho nhiều ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng
3 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>