avatart

khach

icon

TPBank miễn phí cả rút và chuyển tiền toàn hệ thống

Tin tức

- 12/11/2019

0

Tin tức

12/11/2019

0

“Ông trùm công nghệ” ngân hàng số TPBank vừa chính thức thông báo sẽ miễn phí toàn bộ cho các giao dịch rút tại hầu hết các ATM, chuyển tiền tới đại đa số tất cả các ngân hàng khác trên toàn quốc.

Mục lục [Ẩn]

Miễn phí 99,9% rút tiền tại các cây ATM trên toàn quốc

Bạn có thể đến bất kỳ ATM của ngân hàng nào trên toàn quốc (trừ HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng liên doanh Việt – Nga) để rút tiền miễn phí. Như vậy, hầu hết các cây ATM tại Việt Nam hiện nay đều miễn phí rút tiền nếu bạn sử dụng thẻ của TPBank. Vậy là không phải lo lắng và đi tìm cây ATM cùng hệ thống để rút tiền, tốn thời gian, công sức làm gì nữa.

Rút tiền miễn phí tại hầu hết các ngân hàng

Miễn phí chuyển tiền tới tất cả các ngân hàng trên toàn quốc

Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng ứng dụng Internet Banking – TPBank eBank sẽ được chuyển tiền miễn phí tới tất cả các ngân hàng khác tại Việt Nam. Việc chuyển tiền cũng diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 8 giây, cực kỳ an toàn và tiện lợi. Không phải lo lắng về phí đắt đỏ như trước mỗi khi có nhu cầu chuyển tiền. Việc này sẽ rất có lợi nếu bạn thường xuyên chuyển tiền cho người khác.

>>> Xem thêm: Vietcombank điều chỉnh giảm phí rút tiền ngoài hệ thống

Hiện nay, có rất ít ngân hàng miễn phí song song cả 2 dịch vụ rút tiền tại ATM và chuyển tiền liên ngân hàng toàn hệ thống. Do đó, TPBank đã có một hướng đi mới rất thiết thực để cạnh tranh và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường, thu hút khách hàng tiềm năng mới. Anh Nam ở quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "TPBank bình thường đã có nhiều sản phẩm thông minh, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người trẻ như mình, giờ còn được miễn phí nhiều như thế này thì lại tăng thêm một điểm cộng nữa rồi, khó mà không gắn bó với TPBank được".

Chuyển tiền liên ngân hàng cũng miễn phí

Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, nếu mở thẻ ATM tại TPBank, bạn sẽ được tặng ngay 50% phí phát hành. Nếu mở thẻ ở LiveBank của TPBank sẽ được tặng thêm một cốc sứ tiện lợi, dịch vụ này sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 bất kỳ lúc nào, mọi lúc mọi nơi.

Hướng đi mới này của TPBank sẽ là một đòn thách thức rất lớn tới các ngân hàng khác. Dự kiến sẽ có nhiều ngân hàng khác cũng chạy theo cuộc đua “miễn, giảm phí giao dịch”, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *