avatart

khach

icon

Thẻ Vietcredit là gì? Những thông tin cần biết về thẻ vay Vietcredit

Kiến thức thẻ tín dụng

- 04/09/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

04/09/2020

0

Trải nghiệm và sử dụng ngay thẻ vay Vietcredit, chiếc thẻ chi tiêu trước - trả tiền sau hiện đang được đánh giá là chiếc thẻ tín dụng tốt nhất, hấp dẫn nhất hiện nay.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Vietcredit đang là chiếc thẻ đắc lực phục vụ nhu cầu chi tiêu trước - trả tiền sau đối với rất nhiều người dân Việt hiện nay, không những vậy việc đăng ký và sử dụng thẻ vay Vietcredit lại vô cùng dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu như vay tiền mặt mua sắm hàng ngày, chi tiêu đột xuất đến việc sử dụng như một nguồn vốn kinh doanh nhỏ thì chiếc thẻ vay Vietcredit sẽ là một trợ thủ hữu ích của bạn.

Thẻ vay Vietcredit là gì?

Thẻ Vietcredit hay còn được gọi là thẻ vay, thẻ tín dụng Vietcredit. Đây là sản phẩm do Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt cung cấp cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng hay kinh doanh nhỏ mà không cần người đứng ra bảo lãnh hay yêu cầu đến tài sản thế chấp.

Sản phẩm thẻ vay Vietcredit thực tế là loại thẻ tín dụng mà các ngân hàng hiện nay đang cung cấp cho khách hàng của họ. Khi bạn đăng ký chiếc thẻ Vietcredit đồng thời Công ty sẽ cấp cho bạn một hạn mức tiền để bạn tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính cũng như độ uy tín trong hồ sơ cá nhân mà bạn cung cấp. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Thebank chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu cho mình sản phẩm thẻ Vietcredit với  nhiều lợi ích hấp dẫn này một cách nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thẻ tín dụng các ngân hàng khác về lãi suất, biểu phí... để lựa chọn được sản phẩm phù hợp TẠI ĐÂY.

Sản phẩm thẻ vay VietcreditLợi ích sản phẩm thẻ Vietcredit

Lắng nghe và hiểu được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của phần lớn người dân hiện nay nên thẻ vay Vietcredit đem tới cho bạn những lợi ích hấp dẫn lớn như:

  • Miễn phí mở thẻ, khoản phí thường niên hay phí tất toán khoản vay trước hạn trong suốt quá trình sử dụng thẻ vay VietCredit
    Hạn mức tín dụng của thẻ vay lên đến 100.000.000 đồng.
  • Dễ dàng rút tiền 24/7 tại tất cả ATM của các ngân hàng liên kết với Napas trên toàn quốc, rút vừa đủ số tiền bạn cần và chỉ chịu lãi trên số tiền thực rút.
  • Lãi suất hấp dẫn từ 3% đến 4,58%/tháng (tương đương 36% - 55%/năm) (Lãi suất tính trên dư nợ giảm dần).
  • Chủ động chọn ngày thanh toán khoản vay trước hạn mà không phải chịu bất kỳ khoản phí phạt trước hạn nào
  • Vay và trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ trong suốt 36 tháng mà không phải phức tạp trong khâu thủ tục đăng ký vay, giải ngân 

Hướng dẫn đăng ký thẻ vay Vietcredit

Để đăng ký làm thẻ vay Vietcredit bạn cần nắm rõ điều kiện làm thẻ Vietcredit bao gồm thủ tục và cách thức như sau:

Điều kiện

Để đăng ký phát hành thẻ vay Vietcredit, bạn cần lưu ý các điều kiện sau:

  • Cá nhân có độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi
  • Sử dụng thẻ vay với mục đích tiêu dùng
  • Áp dụng cho khách hàng là người đi làm hưởng lương
  • Có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng

Thủ tục đăng ký

Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị cho bộ hồ sơ đăng ký gồm có:

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân còn thời hạn và hình ảnh rõ ràng
  • Email chi tiết 3 tháng lương gần nhất
  • SMS 3 tháng lương gần nhất
  • Sao kê trên Internet Banking/Mobile banking 3 tháng lương gần nhất
  • Thẻ bảo hiểm y tế/Thẻ nhân viên/Thư mời làm việc/Hợp đồng lao động/Quyết định nhân sự

Cách thức đăng ký

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên bạn tới các địa điểm sau để đăng ký làm thẻ vay Vietcredit:

Đến Chi nhánh VietCredit

Bạn tới trực tiếp chi nhánh của Công ty tại hai địa chỉ sau để làm thủ tục mở thẻ, thời gian làm việc của Chi nhánh từ 8 giờ 30 đến 19 giờ, Thứ hai đến Thứ bảy:

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: tại tầng 09, tòa nhà Dreamplex 195, 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: tại 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, thành phố Hà Nội

Bạn sẽ nhận được thẻ ngay tại quầy sau khi hoàn thành thủ tục giấy tờ và thông tin cần thiết

Đến các "Trung tâm Tư vấn và Đăng ký Thẻ Vay VietCredit"

Bạn cũng có thể tới các “Trung tâm Tư vấn và Đăng ký Thẻ Vay VietCredit” được đặt tại hệ thống siêu thị Big C, Mega Market, Coop Mart và hệ thống Viettel Post trên địa bàn để đăng ký phát hành thẻ Vietcredit. Chi tiết danh sách Trung tâm Tư vấn và Đăng ký Thẻ Vay VietCredit xem TẠI ĐÂY.

Thời gian làm việc của các Trung tâm Tư vấn và đăng ký Thẻ Vay từ 8 giờ đến 21 giờ, Thứ hai đến Chủ nhật.

Cách sử dụng thẻ vay Vietcredit

Do hiện tại chưa thể sử dụng để quẹt thẻ khi giao dịch nên cách sử dụng thẻ vay Vietcredit phổ biến nhất vẫn là rút tiền trực tiếp tại các cây ATM của ngân hàng có liên kết NAPAS trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng rút và sử dụng số tiền mặt đã rút để tiêu dùng khi mà thẻ Vietcredit được hỗ trợ rút tại 15.000 cây ATM trên toàn quốc.

Hướng dẫn sử dụng Thẻ Vay tại ATM

Với những khách hàng lần đầu sử dụng thẻ vay Vietcredit hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lấy mã PIN

Để sử dụng được thẻ Vietcredit thì bước đầu tiên bạn cần làm đó làm lấy mã PIN, sau đó kích hoạt, mã PIN sẽ chính là mật khẩu cho bạn thực hiện giao dịch rút tiền tại cây ATM. Có 2 cách lấy mã PIN như sau:

  • Cách 1: Nhắn tin SMS: Soạn tin DKPIN[4 số cuối Thẻ Vay] và gửi 8100
  • Cách 2: Đăng nhập vào website Vietcredit hoặc ứng dụng trên app Vietcredit. Sau đó chọn “Đổi mã pin thẻ vay”, tiếp tục chọn “Lấy mã PIN OTP”

Bước 2: Kích hoạt thẻ vay

Lúc này khách hàng sẽ đổi mã PIN để kích hoạt thẻ vay, VietCredit sẽ gửi tin nhắn chứa Mã PIN có hiệu lực trong 24 giờ, Bạn chỉ cần tới cây ATM gần nhất của các ngân hàng sau để đổi mã PIN:

Đổi mã pin thẻ vay Vietcredit

Bước 3: Rút tiền

Khách hàng lúc này có thể sử dụng thẻ Vay VietCredit để thực hiện rút tiền và có thể sử dụng tại ATM của các ngân hàng sau:

Rút tiền thẻ vay Vietcredit

Trong quá trình thực hiện giao dịch rút tiền thẻ vay VietCredit tại cây ATM thì quý khách hàng cần chú ý một số điều sau đây:

  • Phí rút tiền thẻ VietCredit là 9,900 VND/giao dịch.
  • Sau khi nhận thẻ cần đổi mã PIN và không sử dụng các con số dễ đoán
  • Số tiền giao dịch tối thiểu là 300.000 VNĐ, tối đa là 3.000.000 VNĐ
  • Khi gặp các sự cố giao dịch rút tiền tại cây ATM thì quý khách vui lòng gọi đến tổng đài VietCredit - 19006515 để nhận hỗ trợ ngay. Thời gian làm việc từ 06 giờ đến 22 giờ - Thứ 2 đến Chủ nhật

Tìm hiểu thêm cách đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng Vietcredit đơn giản nhất

Lãi suất thẻ vay Vietcredit

Lãi suất cũng là một vấn đề được đại đa số người có nhu cầu sử dụng sản phẩm vay tiền quan tâm. Cụ thể lãi suất thẻ vay VietCredit dao động từ khoảng 3% đến 4,58%/tháng (tương đương 36% - 55%/năm) 

Khoản tiền lãi này được tính trên dư nợ gốc thực tế với cơ sở 365 ngày. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về lãi suất thẻ Vietcredit qua ảnh bên dưới:

Lãi suất thẻ vay Vietcredit

Tính lãi suất thẻ vay Vietcredit cũng là một cách giúp bạn quản lý được khả năng chi tiêu cũng như khoảng thời gian, số tiền cần thiết để hoàn trả lại cho Công ty tránh việc nợ lãi cao không thể chi trả kịp thời.

Hạn mức thẻ Vietcredit là bao nhiêu?

Hạn mức thẻ Vietcredit chính là số tiền tối đa mà bạn có thể sử dụng từ tài khoản, minh họa để bạn dễ hiểu hơn về hạn mức thẻ vay Vietcredit qua ảnh bên dưới:

Hạn mức thẻ vay Vietcredit

Với ưu điểm có thể rút tiền nhiều lần từ thẻ vay tùy theo nhu cầu sử dụng, đảm bảo bạn sẽ dễ dàng đáp ứng được những mong muốn cần thiết trong cuộc sống. Hạn mức tín dụng thẻ vay hỗ trợ bạn linh động hơn trong việc vay - trả tiền liên tục trong suốt khoảng thời gian sử dụng.

Cách tăng hạn mức thẻ Vietcredit 

Hạn mức hiện tại vẫn chưa khả quan với nhu cầu chi tiêu của bạn? Đơn giản hơn với giải pháp tăng hạn mức thẻ vay Vietcredit, bạn chỉ cần cung cấp thông tin yêu cầu tăng hạn mức trực tiếp tại điểm làm thẻ là đã có thể gia tăng hạn mức cho chiếc thẻ của mình. Tuy nhiên để có thể đạt được khả năng cao việc tăng hạn mức thẻ thì bạn cần có một lịch sử tín dụng tốt và thu nhập cá nhân đảm bảo được mức hạn mức tín dụng Công ty yêu cầu. 

Thanh toán dư nợ

Dư nợ thẻ vay Vietcredit là số tiền mà các chủ thẻ tín dụng đang nợ Công ty khi dùng thẻ tín dụng để thanh toán, rút tiền. Bản chất của thẻ Vietcredit là chi tiêu trước - trả tiền sau, nên có thể nói số tiền chi tiêu bằng thẻ là số dư nợ mà bạn cần phải trả cho Công ty. Bạn có thể lựa chọn cho mình các hình thức sau để thanh toán khoản nợ tài khoản thẻ vay Vietcredit:

  • Thanh toán vào tài khoản thụ hưởng của Vietcredit tại tất cả các ngân hàng
  • Thanh toán dư nợ Vietcredit qua Momo

Ngoài hai cách thanh toán trên Công ty Vietcredit cũng hỗ trợ thêm các cách thanh toán dư nợ thẻ vay VietCredit khác như: Momo, ViettelPay, AirPay, Pay Bill... mà bạn có thể tham khảo thêm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thẻ Vietcredit cũng như cách đăng ký, điều kiện và thủ tục làm thẻ vay Vietcredit, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn tham khảo. Bạn có thể đăng ký nhận tư vấn miễn phí từ chuyên viên của Thebank về sản phẩm thẻ vay hấp dẫn này ngay bây giờ.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *