avatart

khach

icon

Thực hư Avay lừa đảo? Có nên vay tiền tại Avay?

Kiến thức vay tín chấp

- 10/07/2020

0

Kiến thức vay tín chấp

10/07/2020

0

Avay là tổ chức cho vay tiền online với hình thức hoạt động và lãi suất minh bạch rõ ràng, được liên kết với các đối tác uy tín. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng Avay lừa đảo. Vậy vay tiền tại Avay có tốt không?

Mục lục [Ẩn]

Avay là tổ chức gì?

Avay là một sản phẩm của Công ty TNHH Trusting Social, có trụ sở chính tại tầng 8, tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM. Avay hợp tác với các đối tác tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam như: VPbank, TPbank, OCB, SHB, Shinhanbank, Mirae Asset, Lotte Finance, Fe Credit, Home Credit… Để đem lại sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.

Avay hoạt động như một kênh trung gian, dựa vào điều kiện, yêu cầu của khách hàng Avay sẽ liên kết khách hàng với gói vay phù hợp của các đối tác uy tín.

Qua đó khách hàng có thể dễ dàng tìm được khoản vay phù hợp với bản thân một cách nhanh chóng và dễ dàng với hình thức vay tín chấp được dựa vào độ uy tín của khách hàng.

Avay có lừa đảo không?

Với hình thức vay linh hoạt Avay đem đến cho người vay trải nghiệm với các gói vay phù hợp. Khách hàng có thể tin tưởng khi vay tại Avay với đội ngũ nhân viên tận tình và các đối tác liên kết uy tín, với đặc điểm các gói vay như:

  • Thủ tục dễ dàng: Không cần tài sản đảm bảo/chứng minh thu nhập
  • Đăng ký online trực tuyến và duyệt khoản vay nhanh chóng, dễ dàng.
  • Khoản vay linh động, bạn có thể vay từ 1 - 70 triệu VND.
  • Lãi suất minh bạch từ 2,33% - 5%/tháng trong 12 - 36 tháng, phụ thuộc vào thu nhập, giấy tờ cung cấp và thông tin cá nhân của bạn. Bạn sẽ được cung cấp bản mô tả chi tiết về lãi suất hàng tháng phải đóng và mức lãi suất được tính cho khoản vay của bạn.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Avay lừa đảo và không an toàn, dễ gặp phải rủi ro và bị lừa đảo mất tiền oan. Điều này có thật sự chính xác như vậy?

Hiện nay đã có một số khách hàng gặp phải trường hợp như vậy. Nhưng nguyên nhân khiến khách hàng rơi phải trường hợp này thường là những tình huống như:

  • Bị kẻ xấu giả danh là nhân viên Avay tiếp cận khách hàng và cho vay với mức phí và lãi suất cao. Do đó khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin đối tượng cho vay.
  • Khách hàng không lựa chọn đúng đơn vị cho vay, hiện nay có nhiều đơn vị lấy tên thương hiệu gần giống với Avay, khiến khách hàng không nhìn kỹ đã lựa chọn vay và rơi vào tình trạng phải trả khoản vay với mức phí cao. Điều này khiến nhiều khách hàng lầm tưởng đây là đơn vị của Avay và cho rằng Avay lừa đảo.
  • Khách hàng không đọc kỹ điều khoản trước khi ký hợp đồng, và khi vi phạm Avay sẽ tự động thực hiện mức phạt đã ghi và cam kết giữa hai bên. Do đó, nhiều khách hàng không đọc kỹ hợp đồng nên không biết vì sao mình bị phạt và cho rằng Avay lừa đảo mình.
  • Khách hàng không cân đối tài chính và khả năng chi trả khi vay tiền, dẫn đến sau khi vay không trả được và bị áp dụng phí phạt. Phí phạt được cộng dồn vào khoản vay khiến khoản vay tăng cao. Do đó khách hàng không trả được số tiền khoản vay và cho rằng Avay cho vay lãi cao và lừa đảo.

Phản hồi của khách hàng khi vay tại Avay

Phản hồi của khách hàng khi vay tại Avay

Ngoài những trường hợp trên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi vay, chính bởi thủ tục đơn giản nhanh chóng, dễ dàng do đó mức lãi suất và phí khá cao nên không khuyến khích vay, nếu bạn thực sự cần tiền đi vay thì phải tìm hiểu kỹ trước khi vay. Để đảm bảo an toàn cho khoản vay bạn nên vay tại các công ty tài chính uy tín hoặc các tổ chức ngân hàng chính thống để được hưởng mức lãi suất tốt nhất.

Vay tại Avay như thế nào?

Để vay tiền tại Avay bạn chỉ cần thực hiện các bước nhanh chóng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập website/app (TẠI ĐÂY)điền thông tin đăng ký và cung cấp thông tin hồ sơ khoản vay bao gồm: Số điện thoại, họ tên, địa chỉ, năm sinh, số CMND, mức lương hàng tháng...
  • Bước 2: Chọn khoản vay phù hợp
  • Bước 3: Chờ xét duyệt, ký hợp đồng và giải ngân

Để tìm hiểu chi tiết cách vay tiền Avay bạn có thể tìm hiểu thêm hướng dẫn vay tiền Online tại Avay nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi vay tại Avay để tránh bị lừa đảo

Để tránh những trường hợp rủi ro xảy ra, khi vay tiền tại Avay bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Truy cập đúng trang web hoặc tải ứng dụng chính chủ của Avay. Website chính thức của avay là avay.vn.
  • Trước khi điền thông tin hồ sơ nên tìm hiểu thật kỹ về hoạt động của Avay và bản chất các khoản vay.
  • Đọc kỹ điều khoản và yêu cầu hỗ trợ tư vấn nếu bạn chưa hiểu vấn đề trong điều khoản đó.
  • Tại Avay mọi sự tư vấn từ nhân viên đều không mất phí và thái độ phục vụ tận tình, lịch sự. Do đó nếu nhân viên tư vấn cho bạn cung cấp thông tin là nhân viên của Avay mà đòi thêm phí tư vấn, với thái độ thiếu lịch sự thì rất có thể đây là đối tượng giả danh nhân viên Avay.
  • Khách hàng nên cân nhắc khoản vay và khả năng chi trả sau khi vay, tránh trường hợp vay khoản vay quá lớn và không thể trả nợ đúng hạn.

Trên đây là những thông tin về vay tiền tại Avay, chắc hẳn qua bài viết bạn đã tìm được câu trả lời “vay tiền tại Avay có tốt không?”. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc và giúp bạn đọc nắm được những lưu ý để tránh bị lừa đảo khi vay tiền tại Avay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *