avatart

khach

icon

Thông tin mới nhất về giờ làm việc công ty tài chính Fe Credit

Thông tin ngân hàng

- 27/12/2023

0

Thông tin ngân hàng

27/12/2023

0

Để thực hiện giao dịch thành công và tiết kiệm thời gian, bạn cần nắm rõ thông tin lịch làm việc của công ty tài chính Fe Credit.

Mục lục [Ẩn]

FE Credit là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng trực thuộc ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank, được thành lập năm 2010. Đến năm 2015 chính thức đổi tên thành Công ty tài chính FE Credit, đến nay đã đẩy mạnh hoạt động và phát triển được hơn 9 năm.

Cùng với sự lớn mạnh về mảng dịch vụ với sản phẩm đa dạng, FE Credit còn xây dựng một mạng lưới cơ sở rộng lớn với hơn 13.000 điểm giao dịch và 17.500 nhân viên cùng với 9.000 đối tác uy tín trải dài trên phạm vi 64 tỉnh thành trên cả nước. Hiện tại, ước tính đã có hơn 10 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị này và dự đoán sẽ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Khi khách hàng thực hiện giao dịch tại công ty tài chính FE Credit cần nắm rõ thông tin giờ làm việc của công ty để chủ động và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Giờ làm việc công ty FE Credit

Năm 2024, công ty tài chính FE Credit làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian được quy định cụ thể áp dụng với các chi nhánh văn phòng và hỗ trợ online với khung giờ như sau:

Giờ làm việc tại văn phòng:

  • Buổi sáng: Từ 8h30 đến 11h30
  • Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30

Giờ làm việc hỗ trợ online qua đường dây nóng 1900 6535 (thông tin về hợp đồng vay) và 1900 6939 (thông tin về thẻ tín dụng):  Từ 7h00 – 19h00, từ thứ 2 – Chủ nhật và các ngày Lễ

Cập nhật giờ làm việc của công ty tài chính FE Credit

Cập nhật giờ làm việc của công ty tài chính FE Credit

Công ty tài chính FE Credit có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay công ty tài chính FE Credit KHÔNG làm việc thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết.

Do đó, để thuận tiện cho việc giao dịch bạn cần sắp xếp thời gian thực hiện giao dịch vào các ngày trong tuần theo giờ hành chính. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm vào các ngày thứ 7, Chủ nhật, hãy liên hệ hotline 1900234588 để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể truy cập vào website hoặc email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn của FE Credit để được giải đáp những thắc mắc của mình.

Thông qua bài viết trên hy vọng bạn đọc đã nắm rõ thông tin giờ làm việc của công ty tài chính FE Credit để thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Mở tài khoản chuyên viên tư vấn ngân hàng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *