avatart

khach

icon

Cập nhật giờ làm việc HD SAISON mới nhất

Thông tin ngân hàng

- 25/12/2023

0

Thông tin ngân hàng

25/12/2023

0

Để tránh trường hợp phải chờ đợi khi giao dịch tại công ty HD SAISON, bạn cần nắm rõ thời gian làm việc chính xác của công ty nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Mục lục [Ẩn]

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam với các dịch vụ cho vay trả góp như mua ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.

HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay tại hơn 17.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Để đăng ký vay vốn tại công ty tài chính HD SAISON cũng như nhận tư vấn các dịch vụ, bạn cần nắm rõ giờ làm việc cập nhật mới nhất của công ty HD SAISON.

Giờ làm việc HD SAISON

Năm 2024, văn phòng chính của công ty tài chính HD SAISON có địa chỉ tại Tầng 8, 9, 10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM làm việc theo thời gian hành chính vào các buổi trong tuần vào từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 - 12h00
  • Buổi chiều: Từ 13h00 - 17h00

Đối với văn phòng chi nhánh Hà Nội có địa chỉ tại Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội thì thời gian làm việc từ thứ 2 đến Thứ 7 với khung giờ 08h30 - 18h00.

Các khách hàng khi có nhu cầu giao dịch tại văn phòng chính cần nắm rõ thời gian trên để sắp xếp công việc và thuận tiện hoàn thành giao dịch cho các nhu cầu tài chính tại công ty, tránh mất thời gian chờ đợi.

Chi tiết giờ làm việc của HD Saison

Chi tiết về thời gian làm việc của HD SAISON

HD SAISON có làm việc thứ 7 không?

Hiện tại, HD SAISON có hỗ trợ làm việc vào thứ 7 tuy nhiên chỉ áp dụng với một số chi nhánh. Do đó trước khi giao dịch bạn nên liên hệ với hotline 1900558854 để được hỗ trợ chính xác nhất.

Nắm rõ thời gian làm việc tại HD SAISON giúp bạn thực hiện giao dịch nhanh chóng, tránh trường hợp đến vào thời gian công ty đang nghỉ khiến bạn mất thời gian và công sức chờ đợi.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2 (2 lượt)

2 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Mở tài khoản chuyên viên tư vấn ngân hàng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *