avatart

khach

icon

Các sản phẩm bảo hiểm du lịch VNI cung cấp có gì đặc biệt?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng không (VNI) cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với quyền lợi đa dạng cùng phí bảo hiểm được tính sát số ngày đi thực tế.

Mục lục [Ẩn]

Đáp ứng nhu cầu được hỗ trợ và san sẻ rủi ro có thể xảy ra trong những chuyến đi xa của khách hàng, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng không (VNI) cung cấp 5 sản phẩm bảo hiểm du lịch giúp khách hàng loại bỏ những lo toan và bảo vệ trước những rủi ro không lường trước.

Bảo hiểm du lịch trong nước VNI

Bảo hiểm du lịch trong nước VNI dành cho những đối tượng gồm:

  • Người đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, leo núi… hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Người đi khảo sát, thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp các môn: Bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván…

Phạm vi bảo hiểm du lịch trong nước VNI:

  • Chết, thương tật thân thể do tai nạn.
  • Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Chi tiết quyền lợi bảo hiểm và phí bảo hiểm của sản phẩm như sau:

Quyền lợi bảo hiểm du lịch trong nước VNI:

  • Trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong do ốm đau, bệnh tật (bất ngờ) thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn: Chi trả theo bảng tỷ lệ thương tật.
  • Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật tạm thời:
    • Với số tiền bảo hiểm từ dưới 20 triệu đồng: Chi trả theo tỷ lệ thương tật đính kèm quy tắc.
    • Với số tiền bảo hiểm trên 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng: Thanh toán theo chi phí y tế thực tế, hợp lý theo chỉ định của bác sĩ nhưng không vượt quá tỷ lệ thương tật.

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, tổng số tiền bồi thường thiệt hại của bảo hiểm du lịch nội địa VNI không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

Phí bảo hiểm:

Phí bảo hiểm phụ thuộc vào số tiền bảo hiểm khách hàng lựa chọn và tỷ lệ phí được VNI áp dụng:

  • Hiện nay số tiền bảo hiểm du lịch trong nước VNI dao động từ 1 triệu đến 100 triệu đồng/người. 
  • Tỷ lệ phí bảo hiểm du lịch áp dụng cho bảo hiểm du lịch nội địa theo chuyến của VNI là 0,015%

Phí bảo hiểm du lịch trong nước VNI được tính theo công thức sau:

Số tiền bảo hiểm = 0,015% x mức trách nhiệm bồi thường x số ngày đi x số người đi

Ví dụ: Khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch với số tiền bảo hiểm 10 triệu đồng/người. Trong trường hợp người được bảo hiểm bị tai nạn, các quyền lợi sẽ được chi trả theo các trường hợp như sau:

  • Chết do tai nạn: Bồi thường 10.000.000 VNĐ
  • Bị thương tật do tai nạn: Trả theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật, tối đa tới 10.000.000 VNĐ
  • Bị ốm đau, bệnh tật: Chết do ốm đau, bệnh tật bồi thường 5.000.000 VNĐ

VNI cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm du lịch

VNI cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch quốc tế VNI

Sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không dành cho những đối tượng khách hàng là công dân Việt Nam hay công dân của bất kỳ quốc gia nào đang cư trú tại Việt Nam từ 06 tuần tuổi đến tối đa 85 tuổi (Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một hợp đồng bảo hiểm).

Phạm vi bảo hiểm: Khi tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế VNI bạn sẽ được bồi thường trong những trường hợp sau đây: chi phí y tế, trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch, tai nạn cá nhân, hành lý và tư trang, trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Quyền lợi bảo hiểm du lịch quốc tế VNI:

1. Chi phí y tế

VNI đồng ý bồi thường các chi phí y tế phát sinh từ việc điều trị cho thương tật thuộc phạm vi bảo hiểm bao gồm: Chi phí y tế phát sinh đối với việc điều trị y tế phát sinh ở ngoài lãnh thổ nước xuất hành, các chi phí đó bao gồm:

  • Các khoản chi phí nằm viện, phẫu thuật, dịch vụ xe cứu thương và người trợ giúp y tế đi kèm, xét nghiệm chẩn đoán, khám bệnh bởi bác sĩ được phép hành nghề và thuốc được kê theo đơn, tiền phòng và tiền ăn trong bệnh viện.
  • Chi phí phát sinh cho việc điều trị các biến chứng thai sản cần phải được nhập viện để điều trị. Quyền lợi này có hiệu lực đối với người được bảo hiểm cho tới tuần mang thai thứ 42 và loại trừ tất cả các hình thức sinh nở.
  • Chi phí điều trị ngoại trú, bao gồm chi phí khám bệnh và thuốc được kê theo đơn, chụp X-quang, xét nghiệm chẩn đoán. Chi phí điều trị ngoại trú sẽ tuân theo mức giới hạn được ghi trong phụ lục/giấy chứng nhận bảo hiểm.

2. Trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch

  • Trợ cứu y tế: Vận chuyển cấp cứu, hồi hương, bảo lãnh viện phí, đưa thân nhân đi thăm, chi phí đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng
  • Hỗ trợ du lịch: Dịch vụ thông tin trước chuyến đi, thông tin về Đại sứ quán, thông tin về dịch thuật, thông tin về văn phòng luật, thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế
  • Tai nạn cá nhân: Người được bảo hiểm được VNI bồi thường trong trường hợp chết hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn với điều kiện là nguyên nhân gây ra chết hoặc thương tật đó phải phát sinh trong thời hạn bảo hiểm.
  • Hành lý và tư trang: VNI sẽ bồi thường cho mất mát, hư hỏng hay thiệt hại do hậu quả trực tiếp do cướp, trộm cắp, tai nạn hoặc do vận chuyển nhầm bởi hãng vận chuyển đối với hành lý tư trang của Người được bảo hiểm mang theo xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.
  • Trì hoãn hành lý: VNI sẽ chi trả chi phí để mua gấp các vật dụng thiết yếu cho mục đích vệ sinh cá nhân hoặc quần áo khi người được bảo hiểm tạm thời bị thiếu hụt hành lý trong vòng ít nhất là 12 giờ kể từ khi tới điểm đến ở nước ngoài vì lý do trì hoãn, vận chuyển sai.
  • Mất giấy tờ thông hành: VNI sẽ bồi thường cho người được bảo hiểm các chi phí để xin cấp lại giấy thông hành bị mất cũng như các chi phí hợp lý phát sinh thêm do ăn ở đi lại trong khi làm lại các giấy tờ đó và cho việc quay về nước xuất hành (do vé hồi hương của họ không có giá trị)
  • Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi: VNI sẽ bồi thường cho người được bảo hiểm:
    • Trong trường hợp hủy toàn bộ chuyến đi, các tổn thất về mọi hình thức tiền đặt cọc cho chuyến đi mà không được hoàn lại. 
    • Trong trường hợp cắt ngắn chuyến đi, VNI bồi thường các khoản chi phí cho việc đi lại bằng phương tiện vận chuyển thay thế ít tốn kém nhất và chi phí ăn ở hợp lý để đưa người được bảo hiểm quay về nước xuất hành. 

Lưu ý: Tổng các số tiền được VNI thanh toán bồi thường với bất cứ quyền lợi nào đều không vượt quá số tiền tối đa được ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm.

-- > Nhiều lựa chọn hơn với trang thông tin tổng hợp tất cả các gói bảo hiểm du lịch hiện nay với bảng so sánh biểu phí và quyền lợi bảo hiểm chính xác nhất

Phí bảo hiểm du lịch quốc tế VNI:

Phí bảo hiểm du lịch quốc tế VNI phụ thuộc vào chương trình bảo hiểm khách hàng chọn (chương trình A, B, C), số ngày đi, số người tham gia bảo hiểm. Để nắm được mức phí cụ thể khách hàng có thể đăng nhập website của VNI và nhập các thông tin để nắm được mức phí bảo hiểm chính xác.

Có chuyến đi ra nước ngoài bạn nên mua sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế VNI

Có chuyến đi ra nước ngoài bạn nên mua sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế VNI

Bảo hiểm người Việt Nam du lịch nước ngoài VNI

VNI cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm du lịch nước ngoài cho người Việt Nam với nhiều quyền lợi bảo hiểm khác nhau.

Đối tượng bảo hiểm:

  • Những người đi tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con, dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, làm việc ở nước ngoài theo các hình thức sau tập thể hay cá nhân.
  • Những người đi khảo sát, thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp các môn: Bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván…

Phạm vi bảo hiểm:

  • Bị thương tật thân thể hoặc tử vong do tai nạn.
  • Bị ốm đau hoặc chết không do tai nạn
  • Mất, thiệt hại hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân như cháy, nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi.
  • Mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình.

Quyền lợi bảo hiểm:

  • Người được bảo hiểm bị chết do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI sẽ trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng/giấy chứng nhận bảo hiểm
  • Người được bảo hiểm bị thương do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI trả tiền bảo hiểm theo quy định tại Bảng trả tiền bảo hiểm đính kèm theo quy tắc bảo hiểm người Việt Nam du lịch nước ngoài
  • VNI chi trả cho những chi phí cần thiết và hợp lý do hậu quả của tai nạn, ốm đau thuộc phạm vi bảo hiểm, nhưng không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm. Trường hợp trong vòng một năm kể từ ngày xảy ra tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, người được bảo hiểm bị chết hoặc vết thương trầm trọng hơn do hậu quả của tai nạn đó, VNI sẽ trả phần chênh lệch còn lại giữa số tiền bảo hiểm phải trả với số tiền đã trả trước đó.
  • VNI bồi thường cho người được bảo hiểm hành lý và vật dụng riêng bị mất, thiệt hại thuộc phạm vi bảo hiểm, nhưng không vượt quá số tiền bảo hiểm hành lý ghi trong hợp đồng bảo hiểm.

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài đến Việt Nam

Sản phẩm bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam của VNI dành cho các đối tượng gồm:

  • Những người vào Việt Nam tham quan, thăm viếng bạn bè, bà con, dự hội nghị, hội thảo quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, công tác.
  • Những người đang cư ngụ tại Việt Nam như chuyên gia, công nhân, học sinh, những người làm việc trong các đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế khi đi du lịch trong lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm:

  • Bị thương tật thân thể hoặc tử vong do tai nạn.
  • Bị ốm đau hoặc chết không do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  • Mất, thiệt hại hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân như cháy, nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi.
  • Mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình.

Bảo hiểm cán bộ công tác nước ngoài VNI

Bảo hiểm cán bộ công tác nước ngoài VIN dành cho các cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, Đảng, đoàn thể và lực lượng vũ trang được cử đi công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách Nhà nước đảm bảo kinh phí.

Khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng các quyền lợi gồm:

  • VNI bồi thường các chi phí y tế và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ phát sinh trong trường hợp người được bảo hiểm bị ốm đau hoặc bị tai nạn trong thời gian hoạt động ngoài lãnh thổ Việt Nam. VNI cũng sẽ bồi thường những chi phí y tế phát sinh tại VN trong trường hợp người được bảo hiểm không tiếp tục điều trị ở nước ngoài.
  • VNI bồi thường hành lý người được bảo hiểm mang theo bị mất mát do hậu quả trực tiếp từ cướp, trộm cắp, tai nạn hoặc do vận chuyển nhầm bởi hãng vận chuyển xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.

Với 5 sản phẩm bảo hiểm du lịch VNI đang cung cấp nêu trên, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm du lịch phù hợp để bảo vệ cho mọi mọi chuyến đi trong và ngoài nước.

Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể xem báo giá bảo hiểm trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể  so sánh mức phí, quyền lợi cũng như phạm vi bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm du lịch của các công ty bảo hiểm khác để có thêm lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch hãy đăng ký để được hỗ trợ tư vấn miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *