avatart

khach

icon

Phiên bản đúng nhất của bạn là chính bạn

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 14/07/2020

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

14/07/2020

0

Tự do sống một cuộc đời mình mong muốn là khi bạn có thể trở thành ai bạn muốn và làm điều bạn ước mơ. Bởi bạn là phiên bản đúng nhất, thích hợp nhất của chính mình.

Mục lục [Ẩn]

Mỗi người đều có cho mình một con đường riêng để đi và một cuộc đời để sống mà không phải thay đổi bản chất để phải giống một ai đó. Trong mắt người khác dù bạn có bao nhiêu phiên bản thì với chính mình, bạn vẫn chỉ là phiên bản duy nhất. Câu chuyện truyền cảm hứng của mẹ con ca sĩ Pink - nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ là minh chứng rõ ràng nhất để bạn thấy: Bạn có thể tự do sống một cuộc đời mà mình mong muốn bởi phiên bản đúng nhất của bạn là chính mình.

Năm 2017 tại lễ trao giải MTV VMAs (MTV Video Music Awards), Pink đã chia sẻ câu chuyện về đứa con bé nhỏ của mình. Cô cho biết, Willow – con gái cô đã nói với mẹ bằng một giọng buồn bã rằng “Mẹ ơi, con thấy mình là đứa con gái xấu nhất con từng gặp. Con như 1 cậu con trai để tóc dài”. Tiếp nhận câu nói của con, nữ ca sĩ đã thực sự bất ngờ và có chút nhói lòng, bởi bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn con được lớn lên trong những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, thay vì chọn ra một câu trả lời xứng đáng cho câu hỏi này, Pink đã kể cho con nghe các mẩu chuyện về những người nghệ sĩ thành công, sống thật với chính mình như Michael Jackson, George Michael, Elton John… Thậm chí, Pink đã dùng câu chuyện của bản thân để tâm sự cùng con. 

Nữ ca sĩ Pink và con gái

Pink cũng từng là nạn nhân của những lời nói ác ý khi bị cho là “vạm vỡ, quá béo, thậm chí như đàn ông” và cô thấu hiểu được việc phải trở nên thật mạnh mẽ sau những lời đàm tiếu thì mới tự do trong chính cuộc sống của mình. Cô đã hỏi con gái: “Con có thấy mẹ nuôi tóc dài không? Con có thấy mẹ thay đổi vóc dáng không? và Con có thấy mẹ thay đổi hình ảnh trước công chúng không?”. Và chính người mẹ ấy cũng nhắc nhở để con gái biết rằng, trước những luồng dư luận tiêu cực, bản thân cô chẳng thay đổi gì hết mà chứng minh bằng tài năng, nhân phẩm của mình để đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá với những đêm nhạc “cháy vé” người hâm mộ. Bài học mà cô muốn con gái mình luôn nhớ là hãy yêu quý bản thân và sống trách nhiệm với chính mình.

Câu chuyện của mẹ con Pink là thông điệp đầy ý nghĩa về cách nhìn nhận cuộc sống, xuất phát từ một người mẹ dám sống thật và trân trọng chính mình. Trước những khó khăn và thử thách của cuộc sống, bạn hãy vững tin vào chính mình, chọn những điều tốt đẹp và biến chúng trở thành những viên ngọc sáng, đúng như lời chia sẻ đầy xúc động của Pink: “Chúng ta không hề thay đổi bản chất. Chỉ là cầm những viên sỏi lên và biến chúng thành những viên ngọc trai lấp lánh. Và chúng ta giúp mọi người thay đổi để họ có thể cảm nhận được nhiều vẻ đẹp hơn trong cuộc sống này”. Một phiên bản được xem là hoàn thiện khi bạn chính là bạn, đồng thời có phương án tổng hòa của các yếu tố từ sức khỏe, tài chính cho đến hạnh phúc gia đình. Những điều tốt đẹp có thể đến từ con người hoặc từ chính một giải pháp tài chính hữu hiệu mà bạn lựa chọn để bảo vệ chính mình và gia đình như bảo hiểm nhân thọ của Manulife.

Thông qua các giải pháp đa dạng, linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của mọi người, tham gia bảo hiểm Manulife sẽ giúp bạn chọn những viên ngọc sáng nhất để tạo dựng một cuộc sống vẹn toàn khi bảo vệ toàn diện từ sức khỏe đến tài chính và tương lai của con bạn trước những rủi ro bất biến trong cuộc sống.

Trong cuộc sống bình đẳng như hiện nay, không ai có quyền quyết định giá trị của bạn thế nào hay câu chuyện cuộc đời của bạn ra sao. Bạn không phải thay đổi chính mình để làm vừa lòng một ai đó mà hãy cứ sống theo cách bạn cho là đúng đắn. Hãy luôn là phiên bản đúng nhất của chính mình!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *