avatart

khach

icon

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit nhanh chóng

Kiến thức thẻ tín dụng

- 22/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

22/03/2023

0

Tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit thường xuyên giúp chủ thẻ theo dõi được tình trạng thẻ và đảm bảo được kế hoạch chi tiêu phù hợp. Hiện VietCredit Finance Company đang cung cấp cho người dùng nhiều cách khác nhau để tra cứu thông tin thẻ vay dễ dàng.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ vay Vietcredit mang tới nhiều lợi ích cho chủ thẻ khi có thể vay tiền mặt bất cứ lúc nào. Trong quá trình sử dụng thẻ nhiều người muốn tra cứu thông tin về thẻ như hạn mức còn lại, tổng dư nợ, số tiền thanh toán tối thiểu, ngày đến hạn thanh toán... để đảm bảo sử dụng thẻ hợp lý. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tra cứu thẻ để lấy các thông tin mình cần.

Hiện nay có 5 cách để tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit thông qua website, ứng dụng, gửi tin nhắn, gọi tổng đài và qua quầy giao dịch. Chi tiết từng cách tra cứu bạn theo dõi ngay sau đây.

Tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit trên website 

Qua Vietcredit bạn có thể tra cứu xem hạn mức tín dụng được cấp của thẻ vay còn lại bao nhiêu, có bị âm không? Hạn thanh toán là khi nào? Có cách nào để thanh toán thẻ vay Vietcredit?

Các bước tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit trên website bao gồm:

Bước 1: Truy cập website Vietcredit. 

Bước 2: Bạn chọn nút "Đăng ký" để sử chức năng đăng ký thành viên trực tuyến và làm theo các bước trên website để tạo tài khoản.

trang chủ vietcredit

Giao diện trang chủ website Vietcredit

Bước 3: Bạn nhập chính số điện thoại đã đăng ký với Vietcredit. Nhập 4 số cuối của điện thoại và 4 số cuối của thẻ. Nhấn "Tiếp tục".

Nhập 4 số điện thoại

(Nguồn: vietcredit.vn)

Bước 4: Có thông báo của website bạn đăng ký thành công là bạn có thể đăng nhập vào website và tra cứu các thông tin về tài khoản thẻ vay.

Lưu ý: Cần chắc chắn số điện thoại bạn nhập vào để đăng ký tài khoản là chính số điện thoại bạn đã đăng ký phát hành thẻ trước đó.

Tra cứu thẻ trên Mobile app của Vietcredit

Để thuận tiện bạn có thể cài ứng dụng VietCredit trên điện thoại để có thể tra cứu các thông tin về thẻ vay VietCredit bất cứ lúc nào.

Bước 1: Tải ứng dụng VietCredit trên Apple Store/Google Play về máy điện thoại của bạn.

Tải ứng dụng Vietcredit trên chợ ứng dụng

Tải ứng dụng Vietcredit trên chợ ứng dụng Google Play

Bước 2: Tải thành công bạn mở ứng dụng và sử dụng chức năng “Đăng ký ngay” và làm theo các bước trên ứng dụng để tạo tài khoản trực tuyến

Bước 3: Nhập chính số điện thoại đã đăng ký với Vietcredit. Nhập 4 số cuối của điện thoại và 4 số cuối của thẻ. Nhấn "Tiếp tục".

Sau khi "Đăng ký thành viên trực tuyến" thành công bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng VietCredit và cả website.

Bước 4: Đăng nhập ứng dụng và bắt đầu tra cứu các thông tin

Gửi tin nhắn

Bạn nhắn tin theo cú pháp "TRACUU và gửi 8100

Sau khi tin nhắn được gửi đi, Vietcredit sẽ trả lại kết quả cho bạn các thông tin về thẻ vay bao gồm: Tổng dư nợ, hạn mức khả dụng, số tiền thanh toán tối thiểu và ngày đến hạn thanh toán.

Liên hệ tổng đài

Hãy gọi lên tổng đài của Vietcredit qua số 1900-6515 trong khung thời gian từ 07h00 - 21h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật). Sau khi gặp được tổng đài viên bạn chỉ cần nêu yêu cầu của mình sẽ được tổng đài viên cung cấp thông tin bạn muốn tra cứu.

Tra cứu thông tin tại các quầy giao dịch

Bạn có thể trực tiếp đến quầy giao dịch của Vietcredit gần nhất và yêu cầu tra cứu thông tin thẻ vay. Nhân viên quầy giao dịch sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cơ bản như số tài khoản thẻ hoặc số điện thoại để chứng minh bạn là chủ thẻ. Sau đó nhân viên sẽ thông báo cho bạn tình trạng hiện tại của tài khoản như dư nợ, hạn mức còn lại, hạn thanh toán.

Quầy giao dịch Vietcredit

Tra cứu thẻ vay tại quầy giao dịch Vietcredit

Trên đây là những cách tra cứu thông tin thẻ vay Vietcredit nhanh chóng nhất giúp bạn kiểm tra dư nợ thẻ tín dụng Vietcredit cũng như các thông tin khác, bạn có thể chọn cách phù hợp với mình để thực hiện. Sau khi biết được thông tin về thẻ, bạn sẽ quản lý chi tiêu cũng như sử dụng thẻ hợp lý hơn, đồng thời thanh toán trả nợ đúng hạn cũng các khoản phí và lãi suất phát sinh.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *