avatart

khach

icon

Quên mật khẩu thẻ tín dụng Jaccs phải làm sao?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 18/03/2022

0

Kiến thức thẻ tín dụng

18/03/2022

0

Quên mã PIN thẻ tín dụng Jaccs sẽ khiến bạn không thể thực hiện được các giao dịch thanh toán hay rút tiền. Khi gặp phải trường hợp này phải xử lý như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng Jaccs được biết đến là một giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau mọi lúc mọi nơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn không may quên mật khẩu thẻ tín dụng Jaccs. Lúc này phải xử lý như thế nào?

Thẻ tín dụng Jaccs

Thẻ tín dụng Jaccs

Mật khẩu thẻ tín dụng là gì?

Mật khẩu thẻ tín dụng hay còn được gọi là mã PIN thẻ tín dụng, đây là một dãy số định danh cá nhân được ngân hàng cấp khi mở thẻ, sau khi nhận thẻ khách hàng sẽ tiến hành thay đổi mật khẩu thẻ để đảm bảo an toàn và bảo mật riêng tư. Mật khẩu thẻ tín dụng có chức năng bảo mật thông tin cá nhân khi thực hiện các giao dịch thanh toán hay rút tiền mặt tại cây ATM.

Tùy theo từng quy định của ngân hàng mà mã PIN sẽ có dãy số từ 4 – 6 ký tự. Đây là dãy số bí mật và chỉ mình chủ thẻ được biết. Bạn không nên tiết lộ mật khẩu này cho bất kỳ ai kể cả ngân hàng chủ quản.

Quên mật khẩu thẻ tín dụng Jaccs phải làm sao?

Như đã phân tích ở trên, mật khẩu thẻ tín dụng được sử dụng khi khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán hay rút tiền, nó giúp bảo vệ tài khoản người dùng trước nguy cơ bị xâm phạm trái phép. Do vậy nếu chẳng may bạn quên mật khẩu thẻ tín dụng thì sẽ không thực hiện các giao dịch được nữa. Lúc này bạn sẽ phải xin cấp lại mã PIN, để được cấp lại mã PIN thẻ tín dụng Jaccs, bạn có thể thực hiện theo cách sau đây.

Quyên mã PIN Jaccs phải làm sao?

Quên mã PIN Jaccs phải làm sao?

Gọi điện cho tổng đài Jaccs theo số (84-28) 7108 6999 và thông báo việc mình bị mất/quên mã PIN để được nhân viên hỗ trợ. Lúc này để xác minh chủ thẻ tín dụng, tư vấn viên sẽ hỏi bạn một vài thông tin như:

  • Họ tên chủ thẻ
  • Ngày/tháng/năm sinh
  • Số CMND/Số hộ chiếu – Ngày cấp CMND, nơi cấp
  • Địa chỉ thường trú
  • Số tài khoản thẻ tín dụng Jaccs
  • Số điện thoại đăng ký thẻ…

Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, nếu thông tin đã trùng khớp trên hệ thống thì nhân viên sẽ tiến hàng cấp lại mật khẩu cho bạn qua tin nhắn.

Phí cấp lại mã PIN thẻ tín dụng Jaccs

Hiện nay khách hàng khi bị quên mã PIN thẻ tín dụng Jaccs, nếu có nhu cầu cấp lại thì phí sẽ là 100.000 VND/lần cấp mới. Mức phí này nhìn chung không hề rẻ. Do vậy trong quá trình sử dụng, chủ thẻ nên cẩn trọng và bảo mật mã PIN an toàn.

Hy vọng thông qua bài viết trên, người dùng đã biết được cách lấy lại mã PIN khi bị quên trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng Jaccs.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *