avatart

khach

icon

Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện mức bảo vệ đến 1 tỷ đồng

Tin tức

- 15/03/2022

0

Tin tức

15/03/2022

0

Bảo Việt Nhân Thọ vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện có tên gọi An Vui Sống Khỏe. Đây là sản phẩm có mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Mục lục [Ẩn]

Theo đó, An Vui Sống Khỏe là sản phẩm bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của người dân từ nhỏ nhất như chi phí thăm khám, nha khoa đến các bệnh cần tài chính cao như ung thư, cấy ghép nội tạng.

Sản phẩm an vui sống khỏe

Sản phẩm An Vui Sống Khỏe được phát hành dưới dạng thẻ cứng tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của An Vui Sống Khỏe là:

  • An Vui Sống Khỏe chi trả 100% chi phí y tế thực tế điều trị nội trú, với chi phí giường phòng tối đa 5 triệu đồng/ngày tại khoa thường và tối đa 10 triệu đồng/ngày cho trường hợp cần nằm tại khoa hồi sức tích cực.
  • Mỗi đợt người tham gia tiếp nhận điều trị, An Vui Sống Khỏe chi trả lên đến 150 triệu đồng cho quyền lợi phẫu thuật và 20 triệu đồng cho tổng chi phí thăm khám, xét nghiệm, thuốc men,… trước và sau nhập viện.
  • An Vui Sống Khỏe sẽ chi trả quyền lợi điều trị nội trú và tiếp tục chi trả các khoản viện phí với số tiền bảo hiểm tối đa 1 tỷ đồng khi người tham gia được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hoặc cần thực hiện cấy ghép nội tạng.
  • Quyền lợi thai sản với tổng mức bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng. Theo đó, An Vui Sống Khỏe sẽ chi trả các chi phí: sinh thường/sinh mổ, giường phòng, điều trị biến chứng thai sản
  • An Vui Sống Khỏe mang đến quyền lợi giảm phí, hỗ trợ tài chính. Theo đó, khi người tham gia không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tại thời điểm gia hạn hợp đồng năm tiếp theo, mức phí đóng sẽ được giảm tối đa 15%.

Điểm đặc biệt là An Vui Sống Khỏe sẽ được phát hành dưới dạng thẻ cứng, cho nên khách hàng cất gọn tiện lợi, dễ dàng mang theo. Từ đó giúp người tham gia được thanh toán viện phí trực tiếp trong hạn mức bảo hiểm, không phát sinh giao dịch tiền mặt.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, An Vui Sống Khỏe của Bảo Việt Nhân Thọ hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (1 lượt)

3 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *