avatart

khach

icon

Những sản phẩm tài chính đang HOT tại Jeff

Kiến thức vay vốn

- 30/03/2022

0

Kiến thức vay vốn

30/03/2022

0

Khám phá danh sách các sản phẩm tài chính đang HOT, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay tại Jeff. 

Mục lục [Ẩn]

Jeff được biết tới là một đơn vị trung gian, chuyên kết nối những người có nhu cầu vay và cho vay với nhau. Đồng thời, công ty cũng hợp tác với nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực tài chính để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Vậy đâu là những sản phẩm tài chính đang HOT tại Jeff? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Sản phẩm tài chính tại Jeff

Khám phá các sản phẩm tài chính đang HOT tại Jeff

Vay tiền nhanh

Một trong các sản phẩm tài chính nổi bật nhất của Jeff hiện nay chính là vay tiền nhanh. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như không yêu cầu tài sản thế chấp, chỉ cần có CMND/CCCD là có thể đăng ký vay tiền. Bên cạnh đó, người vay có thể đăng ký vay online trên điện thoại bất kỳ khi nào, ở đâu mà không cần phải tới ngân hàng. Yêu cầu vay có thể được duyệt ngay trong vòng 15 phút và giải ngân ngay sau đó. 

Hiện đã có không ít khách hàng sử dụng sản phẩm tài chính này của Jeff và đã đăng ký vay tiền thành công, nhận được mức vay từ vài trăm nghìn lên tới hàng chục triệu đồng.

Vay tiêu dùng

Bên cạnh vay tiền nhanh thì vay tiêu dùng cũng là một sản phẩm tài chính rất HOT mà Jeff đang cung cấp. Sản phẩm này được ra mắt với mục đích giúp những ai đang gặp khó khăn tài chính có thể vay được tiền để thanh toán các hóa đơn mua sắm, trả tiền thuê nhà, viện phí, mua nhà, mua ô tô,... 

Vay tiêu dùng Jeff

Vay tiêu dùng tại Jeff được nhiều khách hàng lựa chọn

Khi sử dụng sản phẩm vay tiêu dùng tại Jeff bạn có thể vay được khoản vay cao, có thể lên đến hàng tỷ đồng. Thời hạn vay tiêu dùng cũng khá dài, có thể kéo dài tới 12 tháng trong khi mức lãi suất trung bình thấp hơn nhiều so với những hình thức vay khác.

Vay tiền online

Hiện nay có không ít người lựa chọn vay tiền online bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Khi vay tiền online mọi thủ tục vay từ khâu đăng ký, xét duyệt cho tới giải ngân đều được thực hiện trực tuyến. Bạn không cần phải gặp mặt bên cho vay mà vẫn có thể vay được tiền. Các thủ tục và điều kiện vay cũng rất đơn giản, chỉ yêu cầu người vay cung cấp CMND/CCCD là có thể vay được số tiền lên tới 15 triệu đồng.

Vay tiền sinh viên

Đây là sản phẩm tài chính được phát triển dành riêng cho đối tượng sinh viên. Các bạn sinh viên cũng là nhóm đối tượng thường xuyên gặp khó khăn về tài chính và cần được giúp đỡ. Với sản phẩm cho vay tiền sinh viên này tại Jeff, chỉ cần bạn là sinh viên tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam thì có thể vay tiền. 

Tuy nhiên, hạn mức và kỳ hạn vay tiền sinh viên khá ngắn nhưng mức lãi suất lại rất thấp. Thậm chí, bạn còn có thể vay lãi suất 0% nếu đạt học lực giỏi.

Vay tiền hỗ trợ nợ xấu 

Hầu hết các ngân hàng và công ty tài chính đều từ chối cho người bị nợ xấu tín dụng vay tiền. Điều này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi đang trong tình trạng “cạn túi”, cần vay tiền gấp. Chính vì vậy, Jeff đã cho ra mắt sản phẩm tài chính vay tiền hỗ trợ nợ xấu. Với sản phẩm này, ngay cả những người bị nợ xấu cũng sẽ có cơ hội được vay tiền. Điều kiện vay tiền cũng không hề phức tạp, chỉ cần bạn có CMND/CCCD, số điện thoại và tài khoản ngân hàng nhận tiền vay là có thể đăng ký vay tại Jeff. 

Vay tiền hỗ trợ nợ xấu tại jeff

Vay tiền hỗ trợ tại Jeff được nhiều khách hàng ủng hộ

Trên đây là các sản phẩm tài chính đang rất HOT tại Jeff. Sự ra đời của các sản phẩm tài chính này đã giúp không ít khách hàng giải quyết được khó khăn về kinh tế. Mỗi sản phẩm tài chính của Jeff lại có những ưu điểm và hướng tới đối tượng khách hàng riêng. Do đó, trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm nào bạn nên tìm hiểu kĩ càng để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, tại Jeff vẫn còn rất nhiều sản phẩm tài chính khác. Bạn có thể truy cập website https://www.jeff.vn/ để tham khảo chi tiết hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *