avatart

khach

icon

Bảo hiểm Dai-ichi có gói thai sản không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 13/05/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

13/05/2022

0

Mua bảo hiểm gói thai sản giúp người tham gia giảm bớt lo lắng về chi phí trong quá trình mang thai và sinh con. Vậy bảo hiểm Dai-ichi có gói thai sản không?

Mục lục [Ẩn]

Dai-ichi Life là một trong những hãng bảo hiểm nhân thọ lâu đời của Nhật Bản. Có mặt tại Việt Nam từ lâu, Dai-ichi nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng nhờ mang đến những giải pháp tài chính hiệu quả thông qua việc cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm. 

Hiện nay Dai-ichi Life đang cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm, đáp ứng gần như trọn vẹn các nhu cầu tài chính của khách hàng gồm chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm, giáo dục, hưu trí… Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn các sản phẩm theo giai đoạn cuộc sống từ độc thân, vừa lập gia đình, gia đình có con nhỏ… đến giai đoạn chuẩn bị hưu trí. Vậy đối với gói bảo hiểm thai sản, Dai-ichi Life có cung cấp hay không?

Bảo hiểm Dai-ichi có gói thai sản không?

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life không triển khai gói bảo hiểm thai sản độc lập. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Dai-ichi Life cũng đều không có quyền lợi thai sản. 

Để nhận được quyền lợi thai sản, bạn cần tham gia sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này được mua đính kèm với sản phẩm chính và không bán độc lập. 

Hiện nay Dai-ichi Life đang triển khai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ “Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu” mang đến quyền lợi điều trị biến chứng thai sản cho người tham gia.

Quyền lợi thai sản trong bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được Dai-ichi triển khai cho khách hàng trong độ tuổi từ 0 - 65 tuổi. Sản phẩm này dành cho dành cho người được bảo hiểm sản phẩm chính và các thành viên trong gia đình. 

Khách hàng có thể mua thêm sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khi tham gia các sản phẩm chính thuộc dòng sản phẩm truyền thống hoặc sản phẩm liên kết đầu tư của Dai-ichi Life. Quyền lợi thai sản của sản phẩm này có giới hạn tối đa theo từng chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. 

Bảo hiểm Dai-ichi có gói thai sản không?

Bảo hiểm Dai-ichi có gói thai sản hay không?

Khi tham gia sản phẩm này người tham gia sẽ nhận được quyền lợi điều trị cho các biến chứng thai sản xảy ra trong suốt quá trình mang thai. Mức độ chi trả cụ thể như sau:

  • Chương trình bảo hiểm Phổ thông: Dai-ichi Life chi trả tối đa 15 triệu đồng cho mỗi biến chứng thai sản trong suốt quá trình tham gia sản phẩm
  • Chương trình bảo hiểm Đặc biệt: Chi trả tối đa 25 triệu đồng cho mỗi biến chứng thai sản trong suốt quá trình tham gia sản phẩm
  • Chương trình bảo hiểm Cao cấp: Chi trả tối đa 35 triệu đồng cho mỗi biến chứng thai sản trong suốt quá trình tham gia sản phẩm

Các biến chứng thai sản mà Dai-ichi Life chấp nhận chi trả

Dai-ichi Life sẽ chi trả quyền lợi khi người tham gia gặp một trong các biến chứng thai sản sau đây: 

  • Thai lưu từ tuần thứ 20 của thai kỳ trở đi;
  • Thai trứng;
  • Thai ngoài tử cung;
  • Thuyên tắc ối;
  • Vỡ tử cung;
  • Băng huyết sau khi sinh;
  • Sót nhau thai trong tử cung sau khi sinh có gây biến chứng nhiễm trùng;
  • Phá thai điều trị bao gồm các trường phá thai do các bệnh lý di truyền/dị tật bẩm sinh của thai nhi hoặc phải chấm dứt thai kỳ để bảo vệ tính mạng của người mẹ theo chỉ định của Bác sĩ;
  • Biến chứng của các nguyên nhân trên.

Lưu ý khi mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe có quyền lợi thai sản của Dai-ichi

Để hưởng trọn vẹn quyền lợi điều trị biến chứng thai sản khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life, khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Quyền lợi điều trị biến chứng thai sản chỉ được chi trả khi người được bảo hiểm tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung này trước khi mang thai.
  • Dai-ichi Life sẽ không chi trả quyền lợi điều trị cho các biến chứng thai sản xảy ra trong thời gian 90 ngày tính từ ngày Dai-ichi Life Việt Nam chấp thuận bảo hiểm của năm hợp đồng đầu tiên của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này
  • Dai-ichi Life sẽ không thanh toán quyền lợi điều trị nội trú và quyền lợi điều trị ngoại trú theo quy định của Quy tắc và Điều khoản sản phẩm bảo hiểm bổ sung này, nếu việc điều trị của người được bảo hiểm phát sinh từ hoặc là hậu quả của bất kỳ trường hợp hoặc sự việc nào do vô sinh, mang thai, sinh đẻ, sẩy thai, phá thai, kế hoạch hóa gia đình hoặc bất kỳ nguyên nhân nào có liên quan đến thai sản, việc triệt sản hoặc kiểm tra việc triệt sản, ngoại trừ các trường hợp điều trị biến chứng thai sản được liệt kê tại Điều 1.34 và thỏa điều kiện trong Bảng liệt kê quyền lợi theo Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này
  • Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện ở Việt Nam và thế giới nằm trong danh sách bảo lãnh viện phí của Dai-ichi Life. Khi sử dụng dịch vụ này, người được bảo hiểm lưu ý mang theo thẻ bảo lãnh viện phí cùng giấy tờ tùy thân và xuất trình cho bệnh viện.

Có thể thấy dù không cung cấp gói bảo hiểm thai sản độc lập nhưng bảo hiểm Dai-ichi vẫn mang đến sản phẩm bổ trợ với quyền lợi điều trị biến chứng thai sản có mức chi trả lớn. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình mang thai.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *