avatart

khach

icon

Những điểm đáng chú ý của bảo hiểm tử kỳ Manulife

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 03/06/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

03/06/2022

0

Trong hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của mình, Manulife không thể bỏ qua nhóm nghiệp vụ bảo hiểm tử kỳ với sản phẩm An Tâm Vui Sống. Vậy thực tế, bảo hiểm tử kỳ Manulife có những điểm nổi bật ra sao?

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm tử kỳ Manulife là gì?

Định nghĩa bảo hiểm tử kỳ được nêu rõ trong khoản 14 Điều 3 Luật kinh doanh bảo hiểm 2000:

“Bảo hiểm tử kỳ là nghiệp vụ bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm chết trong một thời hạn nhất định, theo đó doanh nghiệp bảo hiểm phải trả tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng, nếu người được bảo hiểm chết trong thời hạn được thoả thuận trong hợp đồng bảo hiểm”.

Bảo hiểm tử kỳ là loại bảo hiểm có thời hạn nhất định, có mức phí và quyền lợi thấp hơn bảo hiểm sinh kỳ, có thời hạn nộp phí bắt buộc ngắn hạn hơn thời hạn của hợp đồng bảo hiểm tử kỳ, không có giá trị tích luỹ cũng như hoàn lại.

Bảo hiểm tử kỳ Manulife hiện nay đang có sản phẩm An Tâm Vui Sống, được thiết kế độc đáo với thời hạn bảo hiểm tử kỳ linh hoạt do chính bạn lựa chọn. Từ đó, bạn và gia đình sẽ luôn được bảo vệ trong bất cứ hoàn cảnh nào, cho cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bảo hiểm tử kỳ Manulife - An Tâm Vui Sống

Bảo hiểm tử kỳ Manulife - An Tâm Vui Sống

Những điểm nổi bật của bảo hiểm tử kỳ Manulife

Thủ tục tham gia bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản

Cuộc sống bận rộn khiến mọi người đều muốn thực hiện các thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, kể cả việc tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cũng vậy. Nếu muốn mua bảo hiểm tử kỳ An Tâm Vui Sống, khách hàng chỉ cần trả lời 2 câu hỏi thẩm định nhanh, miễn khám sức khỏe và nhận hợp đồng online qua Email.

Số tiền bảo vệ cao, là hệ số nhân của mức phí

Độ tuổi tham gia

Đóng phí 3 năm

Đóng phí 5 năm

Đóng phí 10 năm

Từ 18 - 30 tuổi

25

30

40

Từ 31 - 40 tuổi

15

20

30

Từ 41 - 50 tuổi

10

15

20

Từ 51 - 60 tuổi

5

6

12

Đóng phí ngắn hạn nhưng bảo vệ dài hạn

Khách hàng có thể dựa vào nhu cầu hiện tại của bản thân để linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, có một số trường hợp tiêu biểu trong đời sống như: Thường xuyên đi xe máy, thường xuyên đi công tác bằng máy bay, hay dùng các phương tiện công cộng, có hoả hoạn, tai nạn thang máy ở những toà nhà công cộng hay mắc bệnh ung thư nghiêm trọng.

Từ đó, linh hoạt lựa chọn một trong ba gói bảo hiểm phù hợp: Thời hạn đóng phí 3 năm bảo vệ 15 năm, thời hạn đóng phí 5 năm bảo vệ 20 năm, thời hạn đóng phí 10 năm bảo vệ 30 năm.

Quyền lợi bảo hiểm giá trị cao

Quyền lợi bảo hiểm chia thành 2 gói: Kế hoạch bảo hiểm cơ bản và kế hoạch bảo hiểm nâng cao với những quyền lợi giá trị:

  • Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong
  • Chi trả thêm quyền lợi tử vong do tai nạn:
    • 300% số tiền bảo hiểm cho những hành khách không may tử vong có mua vé trên chuyến bay thương mại
    • 200% số tiền bảo hiểm cho người được bảo hiểm tử vong do tai nạn từ phương tiện giao thông công cộng, sự cố thang máy hay hoả hoạn ở tòa nhà công cộng
    • 100% số tiền bảo hiểm khi tử vong trong những trường hợp tai nạn khác.
  • Chi trả quyền lợi bảo hiểm ung thư nghiêm trọng dành riêng cho kế hoạch bảo hiểm nâng cao.

Nhận được quyền lợi bảo vệ giá trị cao

Nhận được quyền lợi bảo vệ giá trị cao

Tận hưởng quyền lợi hoàn phí hấp dẫn

Khách hàng đóng phí càng lâu thì khoản hoàn phí càng giá trị, cụ thể:

  • Với thời hạn hợp đồng 15 năm, năm được hoàn phí tối đa là năm thứ 7, mức hoàn phí tối đa: 50% (với gói bảo hiểm cơ bản) và 40% (với gói bảo hiểm nâng cao).
  • Với thời hạn hợp đồng 20 năm, năm được hoàn phí tối đa là năm thứ 10, mức hoàn phí tối đa: 70% (với gói bảo hiểm cơ bản) và 56% (với gói bảo hiểm nâng cao).
  • Với thời hạn hợp đồng 30 năm, năm hoàn phí tối đa là năm thứ 10, mức hoàn phí tối đa: 110% (với gói bảo hiểm cơ bản) và 88% (với gói bảo hiểm nâng cao).

Cách tham gia bảo hiểm tử kỳ Manulife

Điều kiện để tham gia sản phẩm bảo hiểm tử kỳ An Tâm Vui Sống là:

  • Tuổi tham gia: Từ 18 - 60 tuổi
  • Thời hạn đóng phí: 3 năm/5 năm/10 năm
  • Thời hạn hợp đồng: 15 năm/20 năm/30 năm
  • Những trường hợp loại trừ bảo hiểm:
    • Tự tử hoặc có hành vi tự tử
    • Những hành vi vi phạm pháp luật hình sự
    • Những trường hợp loại trừ khác được quy định chi tiết trong mục "Giới hạn phạm vi bảo hiểm" của Điều khoản Sản phẩm bảo hiểm An Tâm Vui Sống.

Quy trình tham gia bảo hiểm tử kỳ Manulife sẽ bao gồm 3 bước cơ bản:

Bước 1: Nhận tư vấn miễn phí

Hiện nay, Manulife Việt Nam chỉ triển khai một sản phẩm bảo hiểm tử kỳ An Tâm Vui Sống, vì vậy nếu muốn tham gia loại bảo hiểm này bạn sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn, đó chính là sản phẩm này. Bạn cần đọc kỹ những thông tin về sản phẩm: Tài liệu giới thiệu sản phẩm, điều khoản sản phẩm, bảng minh họa quyền lợi sản phẩm.

Sau khi đọc kỹ thông tin, nếu có những vấn đề cần thắc mắc thì bạn nên tìm một tư vấn tài chính của Manulife để được hỗ trợ giải thích tận tình. Hãy liên hệ một tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết.

Bước 2: Hoàn tất thủ tục hợp đồng

Khi quyết định tham gia sản phẩm bảo hiểm tử kỳ An Tâm Vui Sống, khách hàng cần hoàn tất một hợp đồng bảo hiểm bằng việc thực hiện những điểm sau:

  • Điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
  • Nộp các loại giấy tờ được yêu cầu (giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh sức khoẻ)
  • Tiến hành đóng phí bảo hiểm lần đầu

Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được nhận hợp đồng bảo hiểm online qua email nên tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Bước 3: Nhận hợp đồng bảo hiểm

Khách hàng khi nhận hợp đồng bảo hiểm phải kiểm tra kỹ lại các thông tin trong hợp đồng, đối chiếu với các thông tin của mình, đặc biệt là thông tin nhân thân. Trường hợp phát hiện sai sót thì cần báo ngay cho bên mua bảo hiểm để kịp thời chỉnh sửa hay bổ sung.

Trong vòng 21 ngày cân nhắc kể từ ngày ký hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng là tiếp tục hay dừng hợp đồng bảo hiểm. Nếu khách hàng dừng hợp đồng trong vòng 21 ngày cân nhắc thì sẽ không mất bất kỳ loại chi phí nào (trừ khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra trong vòng 21 ngày này).

Có nên tham gia bảo hiểm tử kỳ Manulife hay không?

Bảo hiểm tử kỳ Manulife là một trong những sản phẩm tốt và nổi bật trong nhóm bảo hiểm tử kỳ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nếu bạn đang muốn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm tử kỳ thì không nên bỏ qua sản phẩm này:

  • An Tâm Vui Sống là sản phẩm được thiết kế và quản lý bởi Manulife Việt Nam - Một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất ở nước ta. Ngoài ra, Manulife cũng có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng khác.
  • An Tâm Vui Sống có nhiều điểm nổi bật như cho phép khách hàng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, quyền lợi bảo hiểm cao lên tới 300% số tiền bảo hiểm hay thủ tục tham gia đơn giản và dễ dàng,...
  • Thời gian đóng phí ngắn nhưng được hưởng thời gian bảo vệ dài, lên tới tối đa là 30 năm.
  • Mỗi khách hàng muốn tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm của Manulife sẽ luôn được hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình bởi những tư vấn tài chính tốt nhất của Manulife - Điều này khẳng định vị thế của một hãng bảo hiểm hàng đầu.
  • Thời gian chi trả quyền lợi nhanh chóng, sau khi yêu cầu bồi thường của khách hàng được chấp thuận, sẽ chỉ mất vài phút, vài giờ giải ngân là tiền bảo hiểm về đến tài khoản của khách hàng. Nhờ điều này mà Manulife Việt Nam luôn giữ được chữ tín đối với khách hàng.

Thực tế, trên thị trường hiện nay không có nhiều sản phẩm bảo hiểm tử kỳ để khách hàng lựa chọn, nhưng Manulife vẫn duy trì sản phẩm bảo hiểm tử kỳ An Tâm Vui Sống với nhiều quyền lợi linh hoạt, nổi bật và đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Điều này thêm một lần nữa khẳng định đây là một hãng bảo hiểm lớn mạnh, uy tín và luôn quan tâm tới khách hàng, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *