avatart

khach

icon

Làm thế nào để vay tín chấp tại Sàn kết nối tài chính Tima?

Kiến thức vay tín chấp

- 30/11/2022

0

Kiến thức vay tín chấp

30/11/2022

0

Sàn kết nối tài chính Tima địa chỉ vay tín chấp Nhanh - Uy tín - Lãi suất thấp rất quen thuộc với khách hàng có nhu cầu vay cho tiêu dùng cá nhân.

Mục lục [Ẩn]

Vay tín chấp là hình thức cho vay tương đối phổ biến hiện nay nhất là vay theo cá nhân với các khoản vay vừa và nhỏ. Nhu cầu vay phục vụ mục đích tiêu dùng cũng tăng mạnh vào dịp cuối năm nên Tima trở thành địa chỉ vay tín chấp cá nhân uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mô hình vay tín chấp Tima

Mô hình vay tín chấp chuyên nghiệp uy tín gọi tên Tima

Tima - Sàn kết nối tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam 

Việc vay nợ được xem như một giải pháp tài chính giúp giải quyết cho các nhu cầu về tiền, nguồn vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Để vay tiền nhanh, nhận tiền ngay thì vay tín chấp là hình thức phù hợp nhất. Tuy nhiên, với đặc điểm khoản vay nhỏ dễ giao dịch và đa dạng về loại hình vay khiến cho vay tín chấp nhiều khi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là cần thiết hơn cả, chính vì thế mà thương hiệu Tima tiến gần hơn với khách hàng nhờ đáp ứng nhu cầu vay nhanh - uy tín.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima - Là một sàn giàn giao dịch tài chính, trung gian kết nối người vay và người cho vay. Ưu điểm nổi bật của Tima là hạn chế tối đa những rủi ro thường gặp đối với người đi vay thông qua việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình vay vốn. Đồng thời xây dựng một đội ngũ tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời các vấn đề liên quan. 

Bên cạnh đó, Tima còn là địa chỉ vay tín chấp cá nhân an toàn, đáp ứng đa dạng nhu cầu vay vốn của khách hàng nhờ hội tụ nhiều yếu tố nổi bật như:

  • Kết nối trực tiếp người vay và người cho vay mà không qua trung gian tài chính: Tại Tima, nhờ áp dụng hình thức sàn giao dịch trực tuyến vốn đang phổ biến hiện nay, người vay và bên cho vay trong cùng khu vực sinh sống sẽ được kết nối nhanh chóng mà không qua bất kỳ trung gian tài chính nào. Điều này mang đến lợi ích về mặt thời gian, tiết kiệm và tối ưu hóa khoản vay.
  • Vay nhanh nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến: Sử dụng công nghệ 4.0 giúp duyệt vay nhanh, an toàn. Đặc biệt công nghệ ekyc chống gian lận hồ sơ giúp quy trình thẩm định thông tin trở nên hiệu quả, nhanh chóng hơn.
  • Hệ thống chấm điểm người vay: Đây là một trong những ưu điểm đặc biệt của sàn giao dịch Tima. Hệ thống sử dụng công nghệ Big Data để đánh giá chất lượng và độ tin cậy của cả người vay và người cho vay giúp giảm thiểu được rủi ro cho cả 2 phía. 
  • Đăng ký vay trực tuyến: Không cần đến địa chỉ vay chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối internet là đã có thể đăng ký vay tiền với hình thức mong muốn.
  • Duyệt vay sau 30 phút: Sau khi đăng ký hệ thống sẽ tự động kiểm tra và duyệt thông tin đồng thời kết nối với người cho vay trong khu vực bạn sinh sống. Sau khi được kết nối người vay có thể thực hiện giao dịch vay tiền tại địa điểm mà 2 bên tự định từ trước. Kể từ lúc ký hợp đồng khách hàng có thể nhận được khoản vay sau 30 phút qua tài khoản ngân hàng hoặc tại Viettel Post.

Nhận tư vấn vay tín chấp Tima

Hình thức vay đơn giản - Tư vấn nhận tiền ngay 

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ các yêu cầu của pháp luật, Tima trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu vay tín chấp nhanh chóng trong ngày. Với Tima, những rủi ro trong quá trình vay vốn đều được giảm thiểu đến mức thấp nhất, qua đó đảm bảo an toàn, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ vay tiền phù hợp ngay trong ngày mà không cần đau đầu suy nghĩ.

Làm thế nào để vay tín chấp cá nhân tại Tima?

Để có thể đảm bảo việc vay được tiền, được duyệt vay nhanh mà không vướng mắc gì bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và thực hiện theo các bước dưới đây. 

Chuẩn bị hồ sơ vay 

  • Ảnh cá nhân 3×4
  • Chứng minh thư bản sao/hộ chiếu, Sổ hộ khẩu photo (nguyên cuốn 16 trang).
  • Giấy tờ theo từng hình thức vay: Đăng ký xe máy, Phiếu lương, bảng lương, hóa đơn tiền điện…
  • Đối với người kinh doanh tự do thì thay phiếu lương bằng hóa đơn doanh thu bán hàng. Đối với trường hợp vay mua trả góp cần có hợp đồng mua bán.

4 bước vay tiền tại Tima

Vay tín chấp đơn giản tại Tima - Chỉ 4 bước 

Đăng ký vay chỉ với 4 bước

  • Bước 1: Đăng ký vay nhanh bằng cách click vào link https://tima.vn/vay-tien-online chỉ mất 1 phút để nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu
  • Bước 2: Hệ thống sẽ giúp kết nối bạn với người cho vay để có thể lựa chọn được người cho vay phù hợp nhất.
  • Bước 3: Đây là bước xét duyệt để xem bạn phù hợp với đơn vị cho vay nào nhất. 
  • Bước 4: Nhận tiền ngay trong ngày bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. Đối với tiền mặt bạn sẽ nhận tại địa điểm người cho vay chỉ định hoặc các địa điểm giao dịch của công ty.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ vay tín chấp cá nhân phù hợp nhất với bản thân mình. Đặc biệt giảm thiểu được tối đa những rủi ro không đáng có nhờ công nghệ hiện đại và đội ngũ tận tâm của Tima. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *