avatart

khach

icon

Quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt ở Bình Dương: Cách nào an toàn? 

Kiến thức thẻ tín dụng

- 24/02/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

24/02/2023

0

Khi cần quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt tại Bình Dương trong những tính huống cấp bách, người dùng cần lựa chọn phương pháp an toàn và cẩn trọng với những dịch vụ quảng cáo rút tiền mặt từ thẻ tín dụng lãi suất thấp để tránh "tiền mất, tật mang". 

Mục lục [Ẩn]

Địa chỉ quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt ở Bình Dương uy tín

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là giao dịch giải quyết nhanh chóng các tình huống cấp bách cần đến tiền mặt. Tại Bình Dương, với sự phát triển về kinh tế - tiêu dùng, nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng tăng cao, trong đó tính năng rút tiền mặt cũng được sử dụng thường xuyên. 

Đối với giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hay quẹt thẻ tín dụng để lấy tiền mặt, tại Bình Dương hoặc các tỉnh thành khác về cơ bản được thực hiện theo 2 cách sau đây:

Rút tiền mặt tại các cây ATM

Đây là cách thức truyền thống nhất để rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Bạn có thể sử dụng phương pháp này để quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt ở Bình Dương cũng như đối với tất các tỉnh khác. Đây là hình thức quẹt tiền đơn giản nhất, được các ngân hàng khuyên dùng. 

Cách thực hiện thao tác rút tiền từ thẻ tín dụng lấy tiền mặt tại cây ATM khá đơn giản và tương tự cách thức bạn rút tiền ở thẻ ghi nợ. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ tín dụng vào khe của cây ATM
  • Bước 2: Bấm chọn ngôn ngữ hoặc Select Language
  • Bước 3: Ấn nhập mã PIN. Sau khi nhập bấm “Enter”, nếu nhập sai mã pin hãy bấm “CLear” để nhập lại.
  • Bước 4: Chọn loại giao dịch là “rút tiền”
  • Bước 5: Chọn số tiền cần rút theo gợi ý của ngân hàng trên màn hình hoặc chọn “Số khác” để nhập số tiền bạn cần rút.
  • Bước 6: Ấn xác nhận  để xác nhận rút tiền. Ấn in biên lai nếu cần thiết
  • Bước 7: Nhận tiền và nhận lại thẻ tín dụng.

QUẸT THẺ  TÍN DỤNG TẠI CÂY ATM

Rút tiền tại các POS 

Máy POS chính là các máy quẹt thanh toán thường thấy ở các siêu thị, cửa hàng liên kết với các ngân hàng. POS thông thường sử dụng cho giao dịch thanh toán, còn đối với giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua POS là hình thức bất hợp pháp. Bản chất của hình thức này là bên cung cấp dịch vụ tiến hành tạo một giao dịch thanh toán khống, sau đó cấp tiền mặt cho chủ thẻ. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ trả thêm phí và lãi suất theo thỏa thuận giữa hai bên.

Nếu ngân hàng phát hiện chủ thẻ sử dụng cách này để rút tiền thì sẽ bị xử phạt theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Cụ thể, theo quy định tại Nghị định 96/2014 NĐ-CP với hành vi rút tiền từ máy POS, chủ thẻ và đơn vị cung cấp dịch vụ có thể bị xử phạt hành chính từ 15 - 30 triệu VNĐ

Hiện nay, dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng qua POS được quảng cáo rầm rộ. Các bên cung cấp dịch vụ này liên tục đưa ra những lời mời chào hấp dẫn về phí và lãi suất. Chủ thẻ cần chú ý, không nên sử dụng cách thức này để rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để tránh việc lộ các thông tin bảo mật về thẻ như số CVV, số thẻ… Từ đó dễ bị chiếm đoạt lừa đảo tiền từ tài khoản.

QUẸT THẺ TẠI CÁC POS

Cẩn trọng với các dịch vụ quảng cáo rút tiền qua thẻ tín dụng ở Bình Dương

Nắm bắt nhu cầu của nhiều người cần quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt ở Bình Dương, nhiều dịch vụ quảng cáo rút tiền qua thẻ tín dụng được đăng công khai trên các website và diễn đàn trên Facebook, Zalo. Theo nội dung quảng cáo, khách hàng chỉ mất từ 1,5 - 2,5% phí là có thể rút được 100% hạn mức, không mất lãi suất trong 45 ngày. 

QUẸT THẺ TÍN DỤNG LẤY TIỀN MẶT TẠI BÌNH DƯƠNG

Rất nhiều lời quảng cáo hấp dẫn khi bạn tìm kiếm địa chỉ rút tiền mặt thẻ tín dụng tại Bình Dương (Ảnh chụp màn hình)

Để thực hiện giao dịch rút tiền mặt này, chủ thẻ được yêu cầu cung cấp các thông tin nhân thân như CMND/CCCD và đưa thẻ cho bên thực hiện dịch vụ. 

Điều này khiến khách hàng dễ rơi vào “bẫy” lừa đảo, chiếm đoạt tiền đang phổ biến hiện nay. Sau khi có đầy đủ thông tin, các đối tượng có thể chiếm đoạt tài khoản, lấy hết tiền và chặn mọi phương thức liên lạc với khách hàng. Các chiêu thức lừa đảo thẻ tín dụng được thực hiện rất tinh vi. 

LỪA ĐẢO QUẸT THẺ TÍN DỤNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Một mẫu tin nhắn zalo quảng cáo về dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Bởi vậy, chủ nên cẩn trọng trước các dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Cách an toàn nhất để rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại Bình Dương là trực tiếp đến các cây ATM và thực hiện giao dịch rút tiền. Lưu ý, lãi suất và phí sẽ được tính ngay tại thời điểm bạn thực hiện giao dịch rút tiền. Đặc biệt không tùy tiện cung cấp các thông tin liên quan đến thẻ cho người khác để tránh bị ăn cắp thông tin. 

Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại Bình Dương, chủ thẻ cần lưu ý:

  • Hạn chế sử dụng giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng: Ngân hàng khuyến cáo khách hàng nên hạn chế tính năng rút tiền từ thẻ tín dụng, chỉ sử dụng khi cấp bách cần đến tiền mặt. Bởi lãi suất và phí cho giao dịch này rất cao. Mức phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng các ngân hàng đang áp dụng trong khoảng 3 - 4%/số tiền giao dịch. Lãi suất vào khoảng từ 15 - 30%/năm (thay đổi tùy ngân hàng). 
  • Không rút quá hạn mức cho phép: Mỗi loại thẻ tín dụng đều quy định hạn mức được rút, từ 80 - 100% hạn mức thẻ tín dụng. Chủ thẻ cần nắm rõ quy định này để đảm bảo thực hiện giao dịch đúng theo quy định. Nếu rút quá hạn mức bạn sẽ bị tính phí, thậm chí thực hiện giao dịch nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến điểm tín dụng, gây khó khăn cho các giao dịch khác tại ngân hàng khi bạn có nhu cầu. 
  • Thanh toán tiền vay đúng hạn: Bản chất thẻ tín dụng là một khoản vay, khi bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng chính là bạn vay tiền ngân hàng để chi tiêu. Bởi vậy nếu thực hiện giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hãy thanh toán càng sớm càng tốt, vì lãi suất được tính ngay tại thời điểm rút và giao dịch này không được áp dụng ưu đãi miễn lãi suất như giao dịch thanh toán thông thường. 

Như vậy, để quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt ở Bình Dương cách an toàn và hợp pháp là ra các cây ATM của ngân hàng và thực hiện giao dịch rút tiền mặt như bình thường. Khách hàng cần tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ tín dụng, không cung cấp thông tin thẻ cho người khác để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *