avatart

khach

icon

Top 4 thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu có nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Kiến thức thẻ tín dụng

- 10/04/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

10/04/2023

0

Mở thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu phục vụ nhu cầu chi tiêu, mua sắm là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Vậy những ngân hàng nào đang cung cấp thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn? 

Mục lục [Ẩn]

Top 4 thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu có nhiều ưu đãi

Thẻ tín dụng từ VPBank 

Thẻ tín dụng của VPBank đang là một trong những loại thẻ được nhiều khách hàng “săn đón” lựa chọn, bởi cơ hội được cấp thẻ tín dụng với hạn mức gấp 7 lần lương. Ưu điểm của thẻ tín dụng VPBank là mỗi loại thẻ đều được “cá nhân hóa”, với các ưu đãi phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Với mọi chi tiêu, bạn đều được tích điểm đổi quà.

Khi lựa chọn thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu từ VPBank, bạn có thể tham khảo một số dòng thẻ sau:

VPBank Mastercard MC2 hạng chuẩn: Đây là dòng thẻ có hạn mức tín dụng từ 10 - 70 triệu đồng. Mức phí thường niên là 299.000 VNĐ và lãi suất khi thanh toán quá hạn là 3,19%/tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ được miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu chi tiêu đạt 30 triệu/năm. Thủ tục để mở thẻ khá dễ dàng và nhanh chóng, bạn cần có thu nhập từ 4,5 triệu đồng/tháng. Đây là dòng thẻ nổi bật có nhiều ưu đãi như:

  • Hoàn 0,5% mọi chi tiêu thanh toán điện nước, hóa đơn
  • Chủ thẻ có thể rút tiền 100% hạn mức
  • Tích điểm để đổi voucher khi mua vé xem phim tại CGV.

VPLady: VPLady là dòng thẻ có hạn mức tín dụng cao: từ 20 - 500 triệu đồng, phí thường niên để duy trì thẻ là 499.000 VNĐ. Đây là dòng thẻ dành cho những chị em có thu nhập ổn định từ 7 triệu/tháng, thường xuyên phải chi tiêu, mua sắm cho gia đình.  So với thẻ tín dụng khác, VPLady hiện đang là thẻ tín dụng toàn tiền tốt nhất hiện nay. Theo đó:

  • VPLady hoàn tiền lên đến 5% cho các chi tiêu giáo dục, y tế, bảo hiểm
  • Hoàn tiền 2% khi bạn mua sắm tại các siêu thị thuộc hệ thống Big C, Coop Mart, và Metro. 
  • Bạn có thể tiết kiệm đáng kể từ các chương trình giảm giá từ 10% – 55% khi chi tiêu tại hơn 700 đối tác chiến lược của VPBank
  • Mua hàng trả góp lãi suất 0% tại nhiều đối tác của VPBank thuộc đa dạng lĩnh vực như điện máy, điện tử….  

thẻ tín dụng VPBANK

Thẻ tín dụng từ Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có phát hành thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu với điều kiện làm thẻ đơn giản, phương thức sao kê linh hoạt, phí dịch vụ hợp lý. Phí thường niên phải trả không quá cao chỉ từ 100.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán mua hàng với lãi suất 0% tại nhiều đơn vị liên kết của Vietcombank. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm đáng kể với những voucher mua sắm “hời” từ Vietcombank như: Voucher 100.000 VNĐ khi mua hàng tại siêu thị AEON, voucher 150.000 VNĐ tại MUJI, giảm 10% khi mua sắm tại Vua Nệm…

Bạn có thể tham khảo một số dòng thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu từ Vietcombank: 

Vietcombank JCB: Đây là dòng thẻ có hạn mức chi tiêu từ 5 - 50 triệu đồng. Ưu điểm nổi bật của dòng thẻ này là phí thường niên chỉ 100.000 VNĐ/năm, và mức lãi suất chỉ từ 8 - 15%/năm. Khách hàng thỏa sức sử dụng các ưu đãi siêu xịn liên tục được ngân hàng tung ra cho dòng thẻ JCB như: 

  • Giảm giá khi thanh toán FPT play, Lazada, mua sắm tại Uniqlo…
  • Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Vietcombank. Để mở thẻ bạn chỉ cần yêu cầu thu nhập từ 4.5.000 VNĐ/tháng.

Vietcombank American Express®: Vietcombank là đơn vị duy nhất phát hành thẻ tín dụng American Express (AMEX)  tại Việt Nam. Đây là dòng thẻ với hạn mức tiêu dùng lên đến 100 triệu và mức phí thường niên là 200.000VNĐ/năm.Bạn có thể tận dụng nhiều ưu đãi từ Vietcombank American Express® trong từng thời kỳ, nổi bật như: 

  • Tặng dặm thưởng Bông Sen Vàng
  • Hoàn tiền 1,5% không giới hạn
  • Miễn phí thường niên thẻ năm đầu.
  • Hưởng nhiều quyền lợi chỉ dành riêng cho chủ thẻ Amex như: thời gian miễn lãi đến 50 ngày
  • Quyền lợi từ gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tới 105 triệu đồng 
  • Giảm giá lên đến 50% tại nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại đẳng cấp trên thế giới.

thẻ tín dụng vietcombank

Thẻ BIDV Visa Precious

Thẻ BIDV Visa Precious là dòng thẻ có hạn mức cao từ 10 - 200 triệu, thời gian miễn lãi 45 ngày. Đối với những những người thường phải đi công tác, đặc biệt là công tác nước ngoài, thì có thể sử dụng  BIDV Visa Precious để thanh toán/rút tiền mặt dễ dàng. 

Với nhiều ưu đãi quanh năm, và định mức thanh toán chỉ bằng 5% dư nợ cuối kỳ, khách hàng duy trì thanh toán ở mức này sẽ không phải mất bất kỳ một khoản phí phát sinh nào. Ngoài ra, khi sử dụng Visa Precious khách hàng có thể tận dụng nhiều ưu đãi độc quyền được thiết kế dành riêng cho loại thẻ này như sau:

  • Tích lũy điểm thưởng: Khi sử dụng thẻ BIDV Visa Precious để chi tiêu, bạn sẽ tích lũy được điểm thưởng. Mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu sẽ được tích lũy 1 điểm thưởng. Điểm thưởng này có thể đổi thành các ưu đãi hấp dẫn như: vé máy bay, phòng khách sạn, sản phẩm điện tử, quà tặng...
  • Miễn phí hoàn toàn phí năm đầu tiên: Bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào trong năm đầu tiên sử dụng thẻ nếu chi tiêu năm trước đạt tối thiểu 50 triệu đồng.
  • Tặng voucher: BIDV Visa Precious cũng cung cấp các voucher tặng miễn phí như: giảm giá khi mua sắm trực tuyến, ăn uống tại các nhà hàng cao cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, thẩm mỹ viện,...
  • Ưu đãi độc quyền giảm giá lên đến 20-50% các thương hiệu lớn do công ty Maison phân phối (Thương hiệu C&K, Pedro, NYS, Topshop, Topman, Oasis, Accessories, Mango, Dorothy perkins, Miss Selfridge, Havaianas, Karen Millen, Coast, Max&Co).

thẻ tín dụng BIDV Precious

Thẻ Cremium MasterCard VietinBank

Nếu bạn có thu nhập khá thì thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard được phát hành bởi ngân hàng VietinBank là lựa chọn tốt. Bạn có thể giao dịch bằng thẻ trên khắp thế giới, dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi và tiện ích. Bên cạnh đó bạn chỉ phải trả mức phí thường niên 200.000 VNĐ/năm và lãi suất thấp chỉ từ 18% khi lựa chọn dòng thẻ này.

Ưu đãi khi trở thành chủ thẻ Cremium MasterCard VietinBank: 

  • Mua hàng tại các đơn vị liên kết với lãi suất 0%, thời hạn trả góp lên đến 24 tháng.
  • Hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng khi tổng giá trị chi tiêu  từ 3.000.000 VNĐ. 
  • Lãi suất chuyển đổi ngoại tệ chỉ 2% giá trị giao dịch
  • Tận hưởng nhiều chương trình giảm giá tại các nhà hàng, Resort, khách sạn, câu lạc bộ Golf, siêu thị, cửa hàng thời trang cao cấp...do tổ chức MasterCard, JCB và VISA phát triển trên toàn thế giới.

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu 

Để mở thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu một cách nhanh chóng, bạn cần phải hiểu rõ điều kiện và thủ tục để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cần thiết và đến ngân hàng để thực hiện mở thẻ. 

Tùy từng ngân hàng mà điều kiện mở thẻ tín dụng có thể khác nhau và thủ tục có sự thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản bạn cần đáp ứng được các yêu cầu như sau:

  • Có thu nhập ổn định, mức thu nhập sẽ khác nhau tùy theo từng loại thẻ và từng ngân hàng
  • Có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu
  • Sinh sống tại khu vực mà ngân hàng hỗ trợ mở thẻ
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân

Bạn có thể tham khảo các điều kiện mở thẻ tín dụng để nắm rõ và chi tiết nhất. Ngoài ra, hiện nay một số ngân hàng đã có dịch vụ mở thẻ tín dụng online ngay trên website. Bạn chỉ cần truy cập vào website của ngân hàng đó và điền các thông tin theo hướng dẫn. Sau 7-10  ngày, bạn có thể nhận thẻ tại nhà miễn phí.

cách mở thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu

Cách để sử dụng thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu một cách thông minh

  • Nên chọn loại thẻ tín dụng phù hợp với mục đích sử dụng 

Tùy vào mục đích sử dụng, chẳng hạn như sử dụng để mua sắm, tích lũy điểm thưởng, hoàn tiền (cashback), hay thanh toán tiền học phí… để lựa chọn thẻ. Cách này giúp bạn tìm ra ưu đãi phù hợp mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, hãy so sánh lãi suất của các loại thẻ cũng như các biểu phí đi kèm để có quyết định phù hợp.

  • Tận dụng thời gian miễn lãi một cách khôn ngoan

Đa số các thẻ tín dụng đều áp dụng thời hạn miễn lãi cho các giao dịch chi tiêu, mua sắm là khoảng 45 - 55 ngày. Hãy tận dụng ưu đãi này bằng cách thanh toán toàn bộ dư nợ trước thời hạn, như vậy bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản lãi phát sinh nào.

  • Thanh toán dư nợ của thẻ tín dụng đúng hạn

Việc chậm thanh toán dư nợ thẻ tín dụng dù chỉ một ngày cũng sẽ khiến bạn phải gánh thêm khoản lãi không nhỏ từ ngân hàng. Để tránh nợ thẻ tín dụng bạn nên lập kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mỗi tháng. Ngoài ra, hiện nay ngân hàng cũng có dịch vụ đăng ký trích nợ tự động thanh toán khoản dư nợ. Nhờ vậy, mỗi khi đến hạn thanh toán hàng tháng, ngân hàng sẽ tự động chuyển tiền từ tài khoản đăng ký để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng. 

Như vậy, khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng hạn mức 50 triệu, khách hàng có nhiều lựa chọn. Bên cạnh việc cập nhật các mức phí, lãi suất thì yếu tố ưu đãi cũng nên xem xét. Với những thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khi sử dụng, vừa chi tiêu vừa được nhận tiền (ưu đãi hoàn tiền) hay vừa được giảm giá… sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (3 lượt)

4,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *