avatart

khach

icon

Mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng được không?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 22/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

22/03/2023

0

DOJI là địa chỉ tin cậy để mua vàng. Thương hiệu này hiện cung cấp đa dạng hình thức thanh toán, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vậy có thể mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng được không?

Mục lục [Ẩn]

Bước vào thị trường từ năm 1994, đến nay, DOJI là tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý số 1 tại Việt Nam. Hệ thống cửa hàng vàng bạc đá quý của DOJI được phân bố trên toàn quốc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao như kim hoàn, đá quý, trang sức, vàng 9999 và 24k. Giao dịch mua vàng tại DOJI diễn ra thường xuyên với hình thức thanh toán phong phú.

làm thế nào để mua vàng doji bằng thẻ tín dụng

Mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng được không?

Bắt nhịp với xu hướng thanh toán không tiền mặt, hiện nay, tất cả các hệ thống cửa hàng của DOJI đều trang bị máy POS để đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng.

DOJI chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng (VISA, MasterCard) cho tất cả các sản phẩm là vàng tây như: trang sức kim cương, trang sức cưới, trang sức đá và đồng hồ theo hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online trên trang web.

Tuy nhiên, với sản phẩm là vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn (9999), DOJI sẽ không áp dụng phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

Hiện nay DOJI liên kết với nhiều đối tác ngân hàng để cung cấp cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, có thể kể đến như:

  • Mua hàng trả góp 0%: áp dụng cho những dòng thẻ tín dụng Visa/Mastercard của các ngân hàng là đối tác của DOJI như: VPBank, ACB, BIDV, Citibank, Eximbank, FE Credit, HSBC, Kienlong Bank, Maritime Bank, Nam Á, OCB, Sacombank, SCB, Seabank, SHB, Shinhan Bank ANZ, Standard Chartered, TPB, VIB, Vietcombank, Vietinbank.
  • Ưu đãi hoàn tiền/giảm giá hấp dẫn từ những đối tác của DOJI: Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng khách hàng có thể hưởng các ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ. Ví dụ, khi thanh toán bằng Visa/ Mastercard của SCB khách hàng được giảm 20% khi mua đồng hồ của DOJI, ưu đãi lên đến 12% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng TP bank, ưu đãi 2% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VISA/ Mastercard của các ngân hàng: BIDV, TP Bank, MB, MSB, VPBank, Sacombank, Agribank...

Hướng dẫn thanh toán khi mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng

Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua vàng DOJI bằng 2 cách:

Mua hàng trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng DOJI trên toàn quốc 

Để thanh toán mua hàng tại DOJI bằng thẻ tín dụng, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra hóa đơn trước khi thanh toán.
  • Bước 2: Đưa thẻ tín dụng cho nhân viên thu ngân để nhân viên quẹt thẻ thanh toán qua máy POS.
  • Bước 3: Sau khi hóa đơn được thanh toán, thu ngân yêu cầu khách hàng ký xác nhận thanh toán. Bạn kiểm tra kỹ hóa đơn và ký xác nhận
  • Bước 4: Hoàn tất giao dịch, bạn nhận lại thẻ và hóa đơn thanh toán.

Thanh toán trên website 

Khi truy cập website Trang sức DOJI: https://trangsuc.doji.vn/ , khách hàng có thể mua sắm trực tuyến thuận lợi với phương thức thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard/ JCB. Đây là giải pháp toàn diện được khách hàng tin tưởng lựa chọn để giao dịch vàng, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết, nhu cầu mua sắm tăng cao. Để mua vàng trực tuyến bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào web website: https://trangsuc.doji.vn, chọn sản phẩm cần mua -> Chọn Mua ngay


mua vàng bằng thẻ tín dụng

Bước 2: Vào giỏ hàng và chọn Tiến hành đặt hàng

đặt hàng doji bằng thẻ tín dụng bước 2

Bước 3: Trong phần thông tin mua hàng, bạn hãy điền đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, hình thức nhận hàng. Ở phần hình thức thanh toán bạn chọn Thanh toán bằng thẻ VISA, Mastercard.

mua vàng doji thanh toán bằng thẻ tín dụng

Bước 4: Chọn dòng thẻ tín dụng bạn đang sở hữu (Visa, Mastercard, JCB)

mua vàng doji

Bước 5: Bạn cần nhập thông tin chủ thẻ bao gồm: Họ tên, số thẻ, ngày hết hạn, mã CVV, và chọn Thanh toán

thanh toán bằng thẻ tín dụng

Như vậy chỉ cần máy tính hoặc smartphone có kết nối internet, bạn có thể thực hiện giao dịch mua vàng online và thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua vàng DOJI ở bất kì đâu. Cách thức này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi mà vẫn mua được món hàng như ý.

Lợi ích khi mua vàng bằng thẻ tín dụng tại DOJI

Mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như sau:

  • Tiện lợi: Thay vì mang theo một số lượng lớn tiền mặt để mua vàng, khách hàng chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng và thực hiện các giao dịch thanh toán tại cửa hàng DOJI thông qua phương thức cà/quẹt thẻ tín dụng. 
  • An toàn: Việc mang theo tiền mặt có thể khiến bạn dễ bị mất trộm hoặc bị tấn công khi đang đi lại. Do đó, thanh toán bằng thẻ tín dụng giúp khách hàng tránh được những rủi ro này.
  • Tận hưởng nhiều ưu đãi: Hiện nay, DOJI liên kết với nhiều ngân hàng,cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi khi mua vàng tại DOJI bao gồm giảm giá, tích lũy điểm thưởng hoặc nhận được các phần quà hấp dẫn khác.
  • Quản lý chi tiêu hiệu quả: Sử dụng thẻ tín dụng để mua vàng DOJI giúp khách hàng quản lý chi tiêu hiệu quả hơn. Thông qua hệ thống thông tin chi tiêu trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát số tiền đã chi tiêu và tình hình tài chính của mình.

Việc mua vàng DOJI bằng thẻ tín dụng sẽ giúp khách hàng tận dụng được nhiều ưu đãi hoàn tiền, giảm giá, giúp bạn mua được hàng nhanh chóng với giá tốt. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về một số sản phẩm vàng như vàng miếng/ nhẫn tròn trơn (9999) tại DOJI sẽ từ chối thanh toán bằng thẻ tín dụng. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *