avatart

khach

icon

Những điều cần biết về bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê của Manulife

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Những điều cần biết về bảo hiểm Phục Thọ Phu Thê của Manulife về ưu đãi bệnh, rủi ro, mức phí và tuổi tham gia bảo hiểm.

Mục lục [Ẩn]

Những điều cần biết về bảo hiểm Phục Thọ Phu Thê của Manulife

bảo hiểm manulife

Bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê của Manulife

Hiện nay dù cuộc sống ngày càng tấp nập, bận rộn nhưng con người vẫn luôn quan tâm đến cuộc sống, sức khỏe của mình. Đặc biệt là các gia đình "son", được sống gần nhau là niềm hạnh phúc của mỗi người chồng, người vợ.

Theo thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ tai nạn của nam giới cao gấp 4 lần so với nữ giới, trung bình cứ 4 người sẽ có 1 người bị ung thư. Chi phí điều trị cho ung thư có thể lên đến 300- 8 tỷ đồng. Nguy cơ người mắc bệnh nghiêm trọng ngày càng lớn.

>> Mới ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife cho cả gia đình

Để hoàn toàn yên tâm hơn về cuộc sống, nhiều cặp vợ chồng đã tìm đến mua bảo hiểm nhân thọ, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy xa. Hiểu được nhu cầu đó, Manulife đã đưa ra thị trường gói bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê cho các cặp vợ chồng trẻ.

Bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm 31 bệnh nghiêm trọng đến 85 tuổi mà chỉ cần đóng phí 15 năm.

Ngoài ra, sở hữu gói bảo hiểm này, khác hàng được trợ cấp tiền mặt cho mỗi ngày nằm viện, tương đương 0,2% Số tiền bảo hiểm (STBH) mà bạn chọn, trong suốt thời gian hợp đồng đến tuổi 75.

Đặc biệt khách hàng được hưởng Khoản tiền tiết kiệm bảo đảm tương đương 150% STBH sẽ được thanh toán cộng thêm bảo tức và lãi khi hợp đồng đáo hạn, giúp bạn chu toàn ước nguyện của tuổi già.

Tất cả các công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18- 35 có thể tham gia gói bảo hiểm Phúc Thọ Phu Thê bằng cách đóng phi hàng năm, hàng quý và hàng tháng tùy vào khả năng tài chính của gia đình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *