avatart

khach

icon

Phí bảo hiểm Phúc Gia Trường Thọ của Manulife được tính như thế nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Phí bảo hiểm Phúc Gia Trường Thọ của Manulife được tính như thế nào? và có những loại phí bảo hiểm nào?.

Mục lục [Ẩn]

Phí bảo hiểm Phúc Gia Trường Thọ của Manulife được tính như thế nào?

Bảo hiểm Phúc Gia

Bảo hiểm Phúc Gia Trường Thọ của Manulife

Phúc Gia Trường Thọ của Manulife là sản phẩm bảo hiểm đóng phí hợp lý nhưng được hưởng quyền lợi bảo hiểm cao, người mua bảo hiểm có thể yên tâm với sản phẩm bởi nó vừa bảo hiểm rủi ro vừa tích lũy tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn và được trợ cấp mỗi ngày với tổng giá trị lên đến 225 triệu đồng.

Bảo hiểm nhân thọ Manulife - Bảo hiểm Phúc Gia Trường Thọ cũng có các loại phí như các sản phẩm bảo hiểm khác nhưng mức phí đóng có thể linh hoạt tùy vào khả năng tài chính của người mua bảo hiểm.Khi bắt đầu đặt bút kí mua bảo hiểm, người mua bảo hiểm sẽ phải đóng mức phí cơ bản quy năm và chi phí ban đầu - chi phí được khấu trừ từ phí bảo hiểm cơ bản và phí bảo hiểm đóng thêm trước khi được phân bổ vào giá trị tài khoản hợp đồng.

Năm phí bảo hiểm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10+
% của Phí bảo hiểm cơ bản 50% 40% 30% 20% 10% 9% 7% 5% 4% 3%
% của Phí bảo hiểm đóng thêm 10% 9% 8% 7% 6% 5% 5% 5% 5% 5%

Chi phí bảo hiểm rủi ro: là mức chi phí bảo hiểm sẽ được xác định theo rủi ro tử vong và rủi ro nằm viện tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, tình trạng sức khỏe và nghề nghiệp của Người được bảo hiểm.

Chi phí quản lý hợp đồng: là chi phí được khấu trừ từ Giá trị tài khoản hợp đồng với mức cố định là 20.000 đồng/tháng để thực hiện công việc quản lý, duy trì Hợp đồng bảo hiểm và cung cấp các thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm cho Bên mua bảo hiểm. Chi phí quản lý hợp đồng có thể được điều chỉnh nhưng sẽ không vượt quá 60.000 đồng/tháng.

Chi phí quản lý Quỹ: Mức chi phí quản lý Quỹ hiện tại là 2%/năm tính trên Giá trị tài khoản hợp đồng và có thể thay đổi nhưng không vượt quá mức tối đa là 2,5%/năm. Chi phí quản lý Quỹ sẽ được khấu trừ trước khi Công ty công bố lãi suất đầu tư.

Chi phí rút một phần từ Giá trị tài khoản hợp đồng: là chi phí phát sinh khi Bên mua bảo hiểm yêu cầu rút tiền từ Giá trị tài khoản hợp đồng (không thu phí cho giao dịch rút tiền đầu tiên trong năm). Chi phí cho mỗi giao dịch rút tiền được tính bằng 2% số tiền rút từ Giá trị tài khoản hợp đồng, nhưng không thấp hơn 100.000 đồng.

Chi phí chấm dứt hợp đồng trước thời hạn: Khi Bên mua bảo hiểm yêu cầu chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn, chi phí này được tính theo tỷ lệ phần trăm (%) của Phí bảo hiểm cơ bản của năm thứ nhất.

Năm phí bảo hiểm Năm 1-5 6 7 8 9 10+
Chi phí chấm dứt Hợp đồng(% Phí BH cơ bản năm đầu) 100% 80% 60% 40% 20% 0%

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *