avatart

khach

icon

Bảo hiểm Manulife - Quà Tặng Con Yêu

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 09/05/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

09/05/2022

0

Ai chẳng muốn đem lại những điều tốt đẹp cho con phải không? Con trai tôi 4 tuổi, khi tôi bắt đầu nghiên cứu về bảo hiểm, thấy mẹ cứ “vùi đâu” vào bảo hiểm, cũng rất tò mò. Có hôm cháu thấy tôi lấy máy tính ra, đọc giấy tờ… cháu hỏi mẹ làm bảo hiểm cho con chưa?

Mục lục [Ẩn]

Đúng thế, tôi tham gia bảo hiểm cho con. Đó là món quà tôi tặng cháu khi cháu trưởng thành. Tôi cũng không mua mệnh giá lớn, chỉ tính coi như tiết kiệm 1 bát phở/ngày mà ăn sáng ở nhà, trong 12 năm. Con tôi khi 30 tuổi sẽ có một khoản tiền có giá trị để có thể lập nghiệp. Hoặc giả… nếu cháu không cần đến, thì lại để nó tới khi cháu “già”, dùng khoản tiền đó để vui vẻ tuổi già… Đó cũng là một sự bảo vệ cho gia đình nhỏ tương lai của cháu. Tôi nghĩ khoản đó thực sự thiết thực, có ý nghĩa.

Còn lẽ dĩ nhiên, tôi cũng chẳng mong tôi phải dùng đến quyền lợi của mình khi tham gia sản phẩm này, không mong Manulife phải đứng ra trả phí bảo hiểm cho hợp đồng này…

Vậy Quà Tặng Con Yêu là gì nhỉ?

Đó là sản phẩm bảo hiểm cha mẹ mua cho con. Đóng phí trong 12 năm thôi, nhưng giá trị bảo vệ trọn đời cho con. Ngoài ra, còn có kết hợp thêm quyền lợi nằm viện nếu con chẳng may ốm phải nằm viện qua đêm. Quyền lợi này lên tới 150% STBH, tối đa 750 ngày nằm viện trong suốt cuộc đời.

Nếu bạn cũng như tôi, tiết kiệm 1 bát phở/ngày, là con chúng ta có một số vốn nho nhỏ, một khoản bảo vệ đáng kể khi cháu trưởng thành.

Bảo hiểm Manulife - Quà Tặng Con Yêu

Bảo hiểm Manulife - Quà Tặng Con Yêu

Hãy cùng xem sức mạnh của 1 bát phở mỗi ngày nhé.

Mẹ 3x tuổi tham gia cho con trai 4 tuổi sản phẩm Quà Tặng Con Yêu, phí đóng trong 12 năm.

Mỗi ngày tiết kiệm 1 bát phở thôi, ngay sau khi phát hành hợp đồng, con trai đã có một ngân quỹ dự phòng gồm có:

1. Ngân quỹ Y tế, trị giá 252 triệu đồng cho 750 ngày năm viện đến hết tuổi 75.

2. Phiếu tiền mặt định kỳ bảo đảm (mỗi 3 năm, bắt đầu từ cuối năm hợp đồng thứ 6: 5% STBH (8.4 triệu đồng). Nếu không lấy phiếu tiền mặt có thể để lại công ty tích lũy. Với lãi suất hiện hành 8.5%, thì cứ mỗi 3 năm, Mẹ có thể rút ra 16.8 triệu để lo cho con. Còn nếu không thì cứ giữ lại để tích lũy tiếp cho giá trị hợp đồng tăng dần lên, quà cho con mà. Khoản phiếu tiền mặt đảm bảo này cũng tương đương với cam kết của công ty cho mức lãi suất hàng năm tối thiếu 4.25%. Điều đó đảm bảo một khoản thu nhất định dù thăng trầm của thị trường. Và xét về lâu dài, khi nền kinh tế đi vào ổn định, lãi suất ngân hàng sẽ có xu hướng đi xuống mà.

3. Quyền lợi miễn nộp phí/miễn nộp phí đặc biệt (đây là sản phẩm phụ, nhưng tôi chân thành khuyên dùng, vì chỉ đóng thêm có 450.000/năm thôi): nếu xẩy ra vấn đề gì với mẹ (thương tật/tử vong) thì công ty thay mặt Mẹ đóng tiền tiếp cho hợp đồng này để tiếp tục nuôi hợp đồng.

4. Quyền lợi bảo vệ cho con: Khi con trưởng thành, con nếu có điều kiện thì tham gia các hợp đồng bảo hiểm mới. Còn nếu không, hợp đồng bảo hiểm này đã có giá trị kha khá để bảo vệ cho gia đình con, lên đến 1 tỉ khi con 40 tuổi..

Đấy, có 1 bát phở thôi, trong 12 năm, thế mà sau này con thành tỉ phú.

Quà tặng con yêu là một trong những gói sản phẩm bảo hiểm giáo dục tốt nhất mà Manulife đang triển khai. Cha mẹ nếu đừng bỏ qua nếu muốn con có tương lai tươi sáng.

Vậy có đáng làm không bạn? Quá xứng đáng để đăng ký ngay Quà Tặng Con Yêu


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *