avatart

khach

icon

Ấn tượng với chiến lược đầu tư và thành quả đạt được của Prudential Việt Nam

Tin tức

- 11/08/2022

0

Tin tức

11/08/2022

0

Không những gây ấn tượng với vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm, Prudential Việt Nam vừa đầu tư kỷ lục 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm.

Mục lục [Ẩn]

Trái phiếu chính phủ luôn được các doanh nghiệp bảo hiểm ưu tiên lựa chọn để đầu tư. Năm 2014, Prudential Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với khoản đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ và trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh.

Quyết định đầu tư vào trái phiếu chính phủ thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và nhất quán của Prudential tại Việt Nam trong suốt gần 2 thập kỷ. Và cũng thể hiện lòng tin và cam kết mạnh mẽ của nhà đầu tư nước ngoài đối với Chính phủ và công cuộc phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Đây cột mốc đánh dấu sự phát triển của thị trường trái phiếu chính phủ Việt Nam mà Prudential luôn là thành viên tích cực, được Chính phủ hai nước đánh giá cao.

 Ngoài hỗ trợ bảo vệ tương lai cho các gia đình Việt trong vai trò nhà bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu, Prudential còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành bảo hiểm và sự tăng trưởng kinh tế của đất nước.

an-tuong-voi-chien-luoc-dau-tu-va-thanh-qua-dat-duoc-cua-prudential-viet-nam

Sự kiện lễ ra mắt hệ thống văn phòng tài chính Prudential tại Hà Nội

Với những chiến lược đầu tư hiệu quả, tạo ra kết quả kinh doanh chung ấn tượng, Prudential đã gia tăng quyền lợi đặc biệt cho khách hàng từ những khoản bảo tức đặc biệt. Prudential hiện là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam chi trả thêm bảo tức đặc biệt ngoài hợp đồng vượt xa cam kết đã ký. 

Khoản chi bảo tức đặc biệt trị giá 43 tỷ đồng cho 21.000 khách hàng mới đây, ngoài đưa tổng số tiền chi trả bảo tức đặc biệt của Prudential Việt Nam lên con số 2.222 tỷ đồng, còn khẳng định những cam kết tích cực ngoài hợp đồng đã ký trước đó. Đây là lần thứ 5 Prudential công bố chi trả bảo tức đặc biệt.

Tính đến tháng 3/2015, Prudential nắm giữ 2.388.877 hợp đồng trên tổng số 5.870.746 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của cả thị trường, có nghĩa cứ 10 hợp đồng bảo hiểm trên thị trường thì có 4 hợp đồng của Prudential.

Tính đến tháng 7/2015, Prudential vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường, chiếm 20,67% thị phần, và nằm trong top 5 doanh nghiệp bảo hiểm đạt doanh thu phí khai thác cao trên 100 tỷ đồng.

Ngoài ra, với chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Prudential cũng đã mang lại cơ hội giáo dục, cơ hội sống lành mạnh và bảo vệ tương lai cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Vì vậy, Tạp chí Bảo hiểm châu Á đã trao tặng Prudential danh hiệu: Công ty bảo hiểm có trách nhiệm xã hội tốt nhất, và được Chủ tịch nước trao tặng Huy chương Lao động hạng Nhì năm 2014. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *