avatart

khach

icon

Cần cân nhắc điều gì trước khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ Prudential?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 10/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

10/08/2022

0

Việc chọn mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential hay sản phẩm của các công ty bảo hiểm khác cũng là câu hỏi có nhiều ý kiến.

Mục lục [Ẩn]

Nói chung công ty bảo hiểm nhân thọ nào cũng có điểm vượt trội và các sản phẩm bảo hiểm cũng có điểm khác biệt. Với công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam bạn sẽ thấy rõ 2 điểm sau:

1. Prudential - một thương hiệu bảo hiểm lớn

Được thành lập năm 1848 tại Luân Đôn (Anh), Công ty Prudential là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á. Ngoài đội ngũ trên 400.000 nhân viên và đại lý, Prudential đã xây dựng hệ thống kênh phân phối hợp tác kinh doanh với các ngân hàng hàng đầu tại Châu Á.

Prudential có lịch sử phát triển lâu dài, với hàng chục năm kinh nghiệm tại Châu Á (kể từ 1923). Năm 2003, Tập đoàn Prudential toàn cầu Vương quốc Anh đã thành lập Quỹ Prudence tại Việt Nam.

Đến nay, Prudential Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường (9 tháng đầu năm, Prudential chiếm 21,7% thị phần). Sau đó là Bảo Việt Nhân thọ, Manulife và AIA.

Hơn nữa, Prudential Việt Nam luôn có những dịch vụ tối ưu, nhanh nhất cho khách hàng. Mới đây ngày 30/11, Prudential chính thức triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 30 phút với số tiền chi trả lên đến 100 triệu đồng tại hơn 200 trung tâm phục vụ khách hàng trên cả nước.

 thebank_cancannhacdieugitruockhichonmuabaohiemnhanthoprudentialmin_1451555156

Prudential Việt Nam

2. Sản phẩm bảo hiểm Prudential đa rạng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm dài hạn, tích lũy hưu trí, bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo sớm.

Nếu để đưa ra xem doanh nghiệp bảo hiểm nào có đa dạng gói dịch vụ thì không thể không kể đến sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Có Phú-Đăng Khoa Thành Tài dành cho con với quỹ giáo dục cho tương lai, người trụ cột có nhiều lựa chọn sản phẩm như Phú-An Lộc, Phú-Toàn Gia Hưng Thịnh, Phú-Tâm An hay với nhu cầu đầu tư cũng có sản phẩm Phú-Bảo Gia Đầu Tư (PRUlink).

Đáp ứng nhu cầu tích lũy hưu trí, Prudential Việt Nam ra mắt phẩm bảo hiểm nhân thọ hưu trí đầu tiên Phú-An Thịnh Hưu Trí đáp ứng nhu cầu hưu trí sẽ tăng cao vì tình trạng già hóa dân số được báo động trong 2 năm tới.

Đặc biệt, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam triển khai Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo và Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu.

Đây là sản phẩm có phạm vi bảo vệ rộng, bảo vệ nhiều lần trước rủi ro bệnh hiểm nghèo, chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm và bảo hiểm lên đến 77 bệnh hiểm nghèo, trong đó có 25 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu. Bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *