avatart

khach

icon

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bổ trợ bảo hiểm 77 bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

- 11/08/2022

0

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

11/08/2022

0

Ngày 23/9/2015, Bộ Tài chính có Công văn số 13249/BTC-QLBH chấp thuận cho Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam triển khai Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo và Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu.

Mục lục [Ẩn]

Ngày 1/10/2015, Prudential chính thức đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bổ trợ bảo hiểm 77 bệnh hiểm nghèo

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bổ trợ bảo hiểm 77 bệnh hiểm nghèo

Sản phẩm bổ sung mới này chi trả quyền lợi khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó tăng cơ hội được điều trị sớm giúp khách hàng vượt qua bệnh hiểm nghèo. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư nhưng chủ yếu chi trả quyền lợi khi bệnh đã ở giai đoạn sau.

Khi tham gia sản phẩm bổ sung bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu và sẽ được chi trả quyền lợi nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Đặc biệt nhất là sản phẩm có phạm vi bảo vệ rộng, bảo vệ nhiều lần trước rủi ro bệnh hiểm nghèo, chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm và bảo hiểm lên đến 77 bệnh hiểm nghèo, trong đó có 25 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu. Bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em.

Còn khi tham gia bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn đóng phí cho đến cuối thời hạn hợp đồng và toàn bộ các quyền lợi bảo hiểm của hợp đồng vẫn được đảm bảo nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo trong danh mục. Phạm vi bảo vệ rộng nhất trên thị trường, lên tới 52 bệnh hiểm nghèo. Bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *