avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ - Món quà Tết ý nghĩa nhất cho gia đình

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 19/01/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

19/01/2024

0

Quà Tết là biểu hiện tấm lòng, sự biết ơn và lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới. Bảo hiểm nhân thọ là món quà Tết không thể ý nghĩa hơn dành cho những người yêu quý trong gia đình.

Mục lục [Ẩn]

Tết đến là dịp mọi thành viên trong gia đình đoàn tụ, sum họp bên nhau sau 1 năm làm việc vất vả, và ai cũng muốn chuẩn bị những món quà cho người thân trong gia đình thật ý nghĩa chứa thông điệp yêu thương, tỏ lòng kính trọng và biết ơn của con cái đối với cha mẹ.

Ngoài những món quà truyền thống như quần áo, giỏ quà, cây cảnh, hoa tươi, quần áo hay vé du lịch ... thì bảo hiểm nhân thọ là món mang ý nghĩa trọn vẹn nhất, thể hiện sự yêu thương, chăm sóc gia đình - đây cũng chính là giá trị nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ mang lại.

Năm mới đến, ai cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp, muốn có một năm thịnh vượng, bình an, dồi dào sức khỏe, nhiều may mắn, mọi việc suôn sẻ... và bảo hiểm nhân thọ chính là những mong muốn, là món quà trọn vẹn yêu thương mà bạn muốn dành cho gia đình bạn.

Xem ngay Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho từng thành viên trong gia đình:

>>  Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nào cho người trụ cột?

>>  Nên mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí nào cho bố mẹ?

>>  Nên mua bảo hiểm nào cho con?

bao-hiem-nhan-tho-mon-qua-tet-y-nghia-01

Đón Tết vui hơn với bảo hiểm nhân thọ

Là con ai cũng muốn là người con hiếu thảo với cha mẹ, vì để có được sự trưởng thành như ngày hôm này là nhờ công ơn của cha mẹ. Vậy nếu chúng ta có thể luôn ở bên chăm sóc và cho họ một cuộc sống an nhàn tuổi già thì quá tốt, nhưng mỗi người đều có quá nhiều gánh nặng trên vai, từ cuộc sống gia đình, con cái, sự nghiệp...thì hãy để bảo hiểm nhân thọ giúp bạn bớt 1 phần gánh nặng tài chính, giúp bạn chăm sóc họ nếu chẳng may có rủi ro gì.

Là người trụ cột trong gia đình, bạn muốn bảo vệ gia đình, bạn là người chống đỡ mọi rủi ro. Có lúc bạn sẽ phải đối mặt với thất nghiệp, đối mặt với bệnh tật, đối mặt với sự thiếu hụt tài chính trầm trọng. Vậy bạn đã có biện pháp nào để bảo vệ toàn diện cho gia đình? Bạn nên chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ bởi khi đó gia đình bạn sẽ được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước được vì bảo hiểm nhân thọ là 1 giải pháp tài chính an toàn, bảo vệ toàn diện.

Với con cái đây chính là món quà tương lai của con. Bởi tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con là lập quỹ giáo dục an toàn cho việc học hành sau này của con. Khi cha mẹ nào cũng muốn tiết kiệm 1 khoản cho con đi học và lập nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng tiết kiệm đều đặn và số tiền đó có thể hết lúc nào không rõ. Vậy bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 cách có kỷ luật, lập quỹ tài chính an toàn cho con và việc tạo ra giá trị tức thời của bảo hiểm nhân thọ sẽ bảo vệ con bạn trước mọi rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Hơn nữa có 1 điều mà ai cũng biết đó là cứ sau những ngày nghỉ lễ tết, báo chí, truyền hình lại có những con số về tai nạn giao thông thật kinh hoàng.

Trong 9 ngày nghỉ Tết âm lịch năm ngoái, cả nước xảy ra 536 vụ tai nạn giao thông làm 317 người chết, bị thương 509 người. Mới đây nhất, trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, cả nước đã xảy ra 124 vụ tai nạn giao thông, làm chết 65 người, bị thương 94 người.

Những con số khiến ai cũng lo sợ, ám ảnh. Vậy mọi người hãy cẩn trọng khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình, gia đình mình và những người khác nữa. Thêm vào đó, hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất để có cơ hội bảo vệ tài chính, dự phòng rủi ro tốt nhất và cảm thấy an tâm, bình an trong tâm trí.

Chúc năm mới vạn sự bình an!

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *