avatart

khach

icon

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt K-Care - giải pháp tài chính đặc trị ung thư

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

- 29/08/2022

0

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

29/08/2022

0

Không cần khám sức khoẻ khi làm thủ tục, chi trả quyền lợi lên tới 1.2 tỷ đồng là những gì bảo hiểm Bảo Việt K-Care đem đến cho khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Trong ngày 2-8-2016, Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu tiên. Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ đem đến những tiện ích vô cùng mới, được cung cấp lần đầu tiên trên thị trường.

thebank_ramatsanphambaohiembaovietkcaregiaiphaptaichinhdactriungthumin_1470111964

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt K-Care - giải pháp tài chính đặc trị ung thư

Sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt K-Care được xây dựng và ra mắt với nhiều tiện ích mới dành cho khách hàng, đặc biệt là sự chuẩn bị trước căn bệnh ung thư quái ác không trừ một ai. Với 4 quyền lợi chính, người tham gia bảo hiểm sẽ trở nên an tâm hơn:

  • Quyền lợi gói bảo hiểm ung thư: Giải pháp tài chính toàn diện cho những người bị bệnh ung thư từ gia đoạn đầu tiên. Khách hàng sẽ được chi trả lên tới gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh có thể an tâm nhất khi điều trị ung thư, giảm nguy cơ tử vong dành cho bệnh nhân bởi người bệnh sẽ không phải dừng điều trị giữa chừng vì không có đủ tiền;
  • Quyền lợi trợ cấp nằm viện: Khách hàng sẽ được lựa chọn địa chỉ nằm viện, phương pháp điều trị bệnh tốt nhất để đạt được hiệu quả;
  • Quyền lợi tử vong do bệnh ung thư;
  • Quyền lợi tử vong do tai nạn.

Thủ tục tham gia bảo hiểm Bảo VIệt K-Care vô cùng đơn giản. Người tham bảo hiểm không cần thực hiện khám sức khoẻ, thay vào đó, sẽ trả lời bằng những câu hỏi khảo sát ngắn gọn. Bảo hiểm có kì hạn 10 năm với phí bảo hiểm hợp lý và mức phí đóng sẽ không đổi trong suốt thời gian tham gia.

Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ mới, cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất dành cho những khách hàng khi không may bị mắc căn bệnh ung thư. Bảo Việt K-Care được kì vọng sẽ là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả nhất, giúp những người tham gia bảo hiểm sẽ được hỗ trợ tối đa ngay từ đầu của căn bệnh ung thư quái ác này.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng về tài chính dành cho những khách hàng không may mắn, khi số lượng người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng cao (dự đoán đến năm 2020 sẽ có thêm 189.000 người mắc mới và số lượng tử vong lên tới 82.000 người), Bảo Việt đã và đang đóng góp rất nhiều công sức của mình và trong công cuộc chung phòng chống ung thư, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ngày càng tốt đẹp hơn.

Sản phẩm mới này của Bảo Việt vừa cung cấp những lợi ích thiết thực cho người tham gia, vừa mang tính nhân văn cao sâu sắc. Hãy tham gia bảo hiểm Bảo Việt K-Care để bạn luôn được bảo hiểm, để an tâm hơn trong cuộc sống.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *