avatart

khach

icon

Tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp - Đặc quyền của tuổi trẻ

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Giai đoạn đối mặt với những khó khăn đầu đời nhưng tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp là một trong những đặc quyền của tuổi trẻ.

Mục lục [Ẩn]

Tuổi trẻ là giai đoạn tuyệt vời nhất của cuộc đời vì chúng ta không chỉ được hưởng những đặc ân về sức khoẻ, sắc đẹp mà còn bởi những đặc quyền về tài chính vô cùng lớn. Những người trong giai đoạn tuổi trẻ là những người từ 20 tuổi đến 30 tuổi, thường là những người phải đối mặt với các vấn đề về tài chính như lương thấp, khả năng tài chính hạn hẹp, chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính…

Tuy nhiên, dù có nhiều khó khăn nhưng đây là một trong những giai đoạn quý giá nhất của cuộc sống, giai đoạn mà chỉ những người ở độ tuổi này mới được hưởng sự ưu ái, những đặc quyền về tài chính như được có nhiều thời gian để lựa chọn đầu tư, làm việc, được lựa chọn những phương pháp kinh doanh mạo hiểm, tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp, được giảm giá nhiều dịch vụ, được điều chỉnh ngân sách một cách dễ dàng, được học cách về quản lý tài chính …

1. Những khởi đầu mới thú vị

Tuổi trẻ, bạn chưa phải va vấp nhiều, cũng như chưa có cơ hội mắc phải quá nhiều những sai lầm về tài chính. Hơn nữa, bạn cũng có rất nhiều thời gian để sửa chữa, bắt đầu lại khi không may mắc phải những sai lầm. Chính những sự bắt đầu mới này sẽ khiến bạn tích luỹ kinh nghiệm tốt hơn, có được những sự lựa chọn, cách nhìn nhận tốt hơn về cơ hội, sự đầu tư, là tiền đề cho những thành công sau này.

Tuổi trẻ cũng là khoảng thời gian bạn được lựa chọn những phương pháp kinh doanh mạo hiểm, theo xu hướng mới. Bạn sẽ nắm bắt được xu hướng mới hiện nay là gì, và khi khởi nghiệp với mô hình kinh doanh mới như thế sẽ được người khác ủng hộ.

2. Sự linh hoạt trong mọi hoạt động

Khi còn trẻ, bạn sẽ có nghĩa vụ ít hơn với gia đình. Khi đó, bố mẹ bạn vẫn khoẻ mạnh, bạn có thể chưa có gia đình, hoặc gánh nặng về tài chính đối với một gia đình nhỏ mới sẽ ít hơn. Lúc này, bạn sẽ thoải mái được lựa chọn một địa điểm làm việc, có thể là những việc làm xa nhà, linh động, hôm nay làm ở Hà Nội, ngày mai có thể đã có mặt trong thành phố Hồ Chí Minh. Và nếu không may, bạn thất nghiệp thì có thể lựa chọn đi học tiếp tục nếu bạn thích.

Còn khi bạn đã phải chịu những gánh nặng về tài chính, lo cho cuộc sống của cả gia đình thì thất nghiệp hay thậm chí là đi làm quá xa gia đình cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến gia đình của mình.

3. Tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp

Người trẻ có quá nhiều sự lựa chọn để có được một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phù hợp với giá cả phải chăng. Tuổi trẻ bạn sẽ có sức khoẻ tốt, bạn có thời gian, đủ mọi điều kiện để tham gia bảo hiểm. Chính vì vậy, không chỉ được lựa chọn một sản phẩm bảo hiểm dễ dàng mà bạn sẽ còn được hưởng mức chi phí thấp hơn so với những đối tượng khách hàng trung tuổi tham gia.

➤ Tuổi trẻ là 1 trong 5 thời điểm quan trọng cần tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay

thebank_thamgiabaohiemnhanthovoichiphithapdacquyencuatuoitremin_1471839164

Tham gia bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp - Đặc quyền của tuổi trẻ

Tuổi trẻ, bạn có nhiều thời gian để tiết kiệm dành cho hưu trí, bạn có thể dành những điều tốt đẹp dành cho gia đình, một sự chuẩn bị tốt nhất dành cho tương lai của mình, cho con cái… Đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, càng trẻ, chi phí tham gia càng thấp.

4. Được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tuổi trẻ, bạn có thể có được những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là thông qua những chương trình truyền thông giải trí, các phương tiện công cộng… Bạn là sinh viên, bạn sẽ được hưởng ưu đãi vé xe bus, bạn sẽ được ưu đãi khi đến thăm Văn Miếu, đến rạp chiếu phim… Không chỉ vậy, tuổi trẻ sẽ là giai đoạn bạn có thể nắm bắt thông tin nhanh nhạy nhất, để từ đó có thể tận dụng những thông tin, những chương trình ưu đãi đến từ các nhãn hàng, để được hưởng sự ưu đãi hấp dẫn này.

5. Điều chỉnh ngân sách dễ hơn, học được cách quản lý tài chính hiệu quả

Tất cả những sai lầm về tài chính ở tuổi trẻ sẽ là những kinh nghiệm quý báu dành cho mỗi người sau này. Đầu tháng bạn có thể ăn nhà hàng và cuối tháng sử dụng mỳ gói mà không lo sợ sẽ ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên, khi bạn đã có một gia đình, thì những hành động như thế sẽ không được ủng hộ. Và chính những lần chi tiêu không hợp lý như vậy sẽ giúp bạn có được một sự điều chỉnh ngân sách hợp lý và dần dần có thể tích luỹ cho mình những biện pháp hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Tuổi trẻ là khoảng thời gian tốt nhất để con người có thể trải nghiệm và tự rút ra cho mình những kinh nghiệm đáng quý. Đây là khoảng thời gian bạn được hưởng những ưu ái khá nhiều của cuộc sống. Và với những đặc quyền riêng của tuổi trẻ, hãy cứ trải nghiệm để sai và sửa lại cũng như tích luỹ được những kiến thức thật tốt cho bản thân mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *