avatart

khach

icon

Hỗ trợ cho vay tín chấp tại Cà Mau nhanh chóng

Kiến thức vay tín chấp

- 31/08/2019

0

Kiến thức vay tín chấp

31/08/2019

0

Vay tín chấp tại Cà Mau không cần tài sản thế chấp, vay bằng nhiều hình thức khác nhau như: vay theo lương, theo bảo hiểm nhân thọ, theo hóa đơn tiền điện …

Mục lục [Ẩn]

Cà Mau là một tỉnh cực Nam của Tổ Quốc, nơi có mật độ rừng rậm và đầm lầy cao, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Từ khi chương trình vay tín chấp tại Cà Mau ra đời đã  tạo ra bước tiến mới, vô cùng ý nghĩa, đáp ứng các nhu cầu về tài chính như tiêu dùng, làm ăn, phát triển kinh tế … phục vụ cho cuộc sống của người dân.  

Hỗ trợ cho vay tín chấp tại Cà Mau nhanh chóng

Hỗ trợ cho vay tín chấp tại Cà Mau nhanh chóng

Hầu hết các ngân hàng cho vay tín chấp lớn và uy tín như: Agribank, Vietinbank, Sacombank, VPBank, Vietcombank, Maritime Bank, MBBank... đã có mặt trên địa bàn tỉnh Cà Mau, nên bạn có thể lựa chọn ngân hàng gần nơi mình sinh sống để nộp hồ sơ thuận tiện cho việc vay vốn. ➤ Xem chi tiết thông tin các ngân hàng tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một số huyện tại tỉnh Cà Mau vì lý do rừng núi hoặc đảo mà nhiều ngân hàng chưa mở rộng cho vay tín chấp.  Các quận, huyện được ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp một cách tốt nhất, bao gồm: huyện Đầm Dơi, huyện Năm Căn, huyện Cái Nước, huyện Trần Văn Thời, và thành phố Cà Mau…

Mỗi ngân hàng có các gói vay với kỳ hạn và lãi suất khác nhau (khoảng 1,2% đến 1,7%/tháng) nên khi đăng ký bạn cần chú ý để lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.

Để vay tín chấp tại Cà Mau, bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau

  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau
  • Từ 20 đến 60 tuổi
  • Có công việc và thu nhập ổn định, tối thiểu trên 3 triệu đồng/tháng  nếu vay theo lương. Vay theo BHNT cần có hợp đồng bảo hiểm trên 1 năm với mức phí trên 2 triệu đồng/năm. Vay theo hóa đơn tiền điện cần có hóa đơn 3 tháng gần nhất trên 300.000 VNĐ. Nếu vay theo hợp đồng tín chấp cũ cần có mức phí đóng tổi thiểu trên 450.000 VNĐ/tháng.
  • Không có nợ xấu ngân hàng hay các công ty tài chính khác

Hồ sơ vay tín chấp tại Cà Mau của hầu hết các ngân hàng bao gồm

  • Đơn xin vay tín chấp (theo mẫu của ngân hàng)
  • Bản sao CMND
  • Sổ hộ khẩu/KT3
  • Ảnh 3x4
  • Các giấy tờ liên quan đến chứng minh thu nhập như: bảng lương công tác, giấy xác nhận lương tiền mặt hoặc sao kê ngân hàng/hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/thẻ tín dụng/hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, …

Như vậy, chỉ cần đáp ứng các điều kiện và chuẩn bị đủ hồ sơ cần thiết là bạn có thể vay tín chấp nhanh chóng, dễ dàng tại bất cứ ngân hàng nào trên địa bàn tỉnh Cà Mau.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *