avatart

khach

icon

Bạn sẽ muốn cho cả thế giới biết mình đang làm đại lý bảo hiểm Manulife

Tuyển dụng bảo hiểm

- 05/05/2023

0

Tuyển dụng bảo hiểm

05/05/2023

0

Làm đại lý bảo hiểm Manulife là bạn đang làm một công việc mang tính nhân văn cao cả hơn bất cứ một công việc nào, vừa có ý nghĩa cho xã hội, cho gia đình và chính bản thân của bạn.

Mục lục [Ẩn]

Manulife hiện nay đang tăng trưởng rất nhanh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Được làm việc tại một trong những công ty tài chính hàng đầu thế giới là niềm tự hào và hãnh diện của không ít người.

Có ai đó đã nói: “Công việc mà bạn chọn sẽ tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của chính bạn”. Làm đại lý bảo hiểm Manulife hay tư vấn bảo hiểm Manulife bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những lãnh đạo cấp cao, những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm nhân thọ và học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm quý báu. Môi trường làm việc đa quốc gia cùng phương thức đào tạo chuyên nghiệp của Manulife sẽ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

➤ Bạn có biết Manulife - Môi trường làm việc lý tưởng hơn bất cứ doanh nghiệp nào trong ngành bảo hiểm

Đại lý bảo hiểm Manulife

Đại lý bảo hiểm Manulife

Cùng với danh tiếng với giá trị cốt lõi vững chắc, Manulife luôn đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực và tưởng thưởng xứng đáng cho những thành tích vượt trội của nhân viên như: những chuyến du lịch, phần quà, những suất học bổng, bằng khen … cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Một yếu tố không thể thiếu khác khiến nhiều người lựa chọn làm đại lý bảo hiểm Manulife đó chính là sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Manulife luôn luôn đi sát thị trường Việt Nam, liên tục cải tiến và đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu, đem tới quyền lợi bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng.

Điển hình là sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của các gia đình Việt. Sản phẩm này không những mang đến khách hàng quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống mà còn được gia tăng thêm quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý, đáp ứng được các nhu cầu tài chính của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt.

➤ Xem ngay các sản phẩm bảo hiểm Manulife đang được nhiều gia đình lựa chọn.

Trong số các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ của Manulife, không thể không kể đến “Manulife - Món quà sức khỏe”. Có thể nói đây là sản phẩm bổ trợ vô cùng hữu ích, đầu tiên và duy nhất trên thị trường với 7 quyền lợi đặc biệt về điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa.

Manulife - Món quà sức khỏe

Manulife - Món quà sức khỏe

Với những sản phẩm tốt và ưu việt như vậy, bất cứ nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife nào cũng cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diện và an tâm khi tư vấn bất kỳ một sản phẩm nào tới khách hàng.

Tư vấn bảo hiểm nhân thọ nói chung hay làm đại lý bảo hiểm Manulife nói riêng là một công việc ý nghĩa. Mặc dù vậy, nghề tư vấn bảo hiểm lại gặp phải không ít hiểu lầm là lừa đảo hay đa cấp. Tư vấn viên bảo hiểm thường bị mọi người xa lánh, coi thường. Phần lớn là do nhận thức của người dân Việt Nam về bảo hiểm nhân thọ còn chưa cao. Người dân chưa thực sự hiểu hết những giá trị mà bảo hiểm nhân thọ mang lại.

Để thay đổi được định kiến về bảo hiểm nhân thọ sẽ là cả một quá trình dài. Tuy nhiên, dù khó khăn đến đâu thì với niềm tin vào sản phẩm, với mong muốn giúp người, giúp đời chắc chắn các tư vấn viên sẽ vượt qua những khó khăn trước mắt để giúp khách hàng của mình xây dựng được một cuộc sống an toàn về tài chính. Chẳng thế mà nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là một trong số những nghề cao quý nhất, mang lại nhiều giá trị nhân văn, sự an tâm và thịnh vượng cho khách hàng.

Trong cuộc sống có những công việc làm thay đổi vận mệnh của một con người. Và có lẽ nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một trong số những công việc ấy. Vậy hãy thử thay đổi vận mệnh của bạn với cơ hội nghề nghiệp tại Manulife Việt Nam.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2,5 (6 lượt)

2,5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *