avatart

khach

icon

Mơ màng ... không biết mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu? Mua bảo hiểm của công ty nào, đại lý nào? … có đang là những câu hỏi khiến bạn đau đầu?

Mục lục [Ẩn]

Có thể nói bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm không còn quá xa lạ với phần lớn người dân Việt Nam hiện nay. Đây là sản phẩm mang ý nghĩa kinh tế, xã hội sâu sắc, mang trong mình cả 3 lợi ích: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Tuy nhiên, với những người mới tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ thì những câu hỏi như bảo hiểm nhân thọ là gì, mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu, mua bảo hiểm nhân thọ bao nhiêu tiền ... lại là những thắc mắc đang cần lời giải đáp.

thebank_muabaohiemnhanthoodau_1488180458

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu?

Thực tế, mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu tốt không quan trọng. Quan trọng là bạn chủ động tìm hiểu kỹ về bảo hiểm nhân thọ, về gói sản phẩm định mua, xác định rõ nhu cầu của bản thân (mua để làm gì, mua cho ai) và hoạch định tài chính một cách cụ thể (tham gia với bao nhiêu tiền, trong bao lâu). Tiếp đó, nghe tư vấn chi tiết cùng với những lời khuyên hữu ích từ tư vấn viên bảo hiểm là bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm bảo hiểm ưng ý.

Sau khi đã tự tìm hiểu và nắm được những kiến thức cần thiết về bảo hiểm nhân thọ rồi thì việc mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu tốt nhất không còn là vấn đề nữa.

Hiện nay, tại Việt Nam có gần 20 công ty bảo hiểm nhân thọ, bao gồm: công ty bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam (Bảo Việt Nhân Thọ), công ty bảo hiểm nhân thọ của Nhật (Dai-ichi), công ty bảo hiểm nhân thọ của Ý (Generali), công ty bảo hiểm nhân thọ của Anh (Prudential), công ty bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc (Hanwha Life) …  

➤ Có thể bạn chưa biết các tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam

thebank_caccongtybaohiemnhanthotaivietnam_1488181104

Công ty bảo hiểm nhân thọ nào cũng tốt với mong muốn đem đến cho bạn giải pháp tài chính bảo vệ gia đình

Mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ lại có những điểm khác biệt, những cái hay riêng, tùy từng công ty mà mỗi sản phẩm lại có những đặc điểm riêng nổi trội. Do đó, bạn nên căn cứ vào nhu cầu, điều kiện tài chính cũng như sở thích của bản thân để chọn ra công ty bảo hiểm nhân thọ phù hợp.

  • Bảo Việt Nhân Thọ có hơn 150 chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành cả nước   
  • Prudential cũng phủ sóng ở tất cả 63 tỉnh thành phố với hơn 200 văn phòng
  • Manulife Việt Nam với hơn 40 văn phòng đại lý trên gần 60 tỉnh thành

Các công ty bảo hiểm nhân thọ khác như: AIA, FWD, Chubb Life, Sun Life … cũng có mạng lưới chi nhánh, văn phòng rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước.

Vậy là bạn có thể yên tâm dù ở bất kỳ đâu cũng có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ một cách dễ dàng.

Sau khi đã chọn được công ty bảo hiểm nhân thọ yêu thích, bạn nên tìm hiểu và kết nối với một đại lý bảo hiểm uy tín của công ty đó. Đại lý bảo hiểm là người sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn. Một đại lý bảo hiểm tốt là người biết đặt mình vào hoàn cảnh của bạn để từ đó giới thiệu cho bạn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất. Không chỉ vậy, họ còn là người chuyên nghiệp và trung thực, ngoài việc giải thích đầy đủ mọi quyền lợi, điều khoản … của hợp đồng bảo hiểm, họ còn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc, câu hỏi của bạn về công ty hay những thông tin khác liên quan đến hợp đồng.

Gặp được một đại lý bảo hiểm tư vấn chuyên nghiệp, trách nhiệm và có tâm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bảo hiểm tham gia.

➤ Nếu chưa tìm được đại lý bảo hiểm nào thì cũng đừng lo, THEBANK sẽ giúp bạn kết nối với những tư vấn viên phù hợp.

 thebank_timmotdailybaohiemchuyennghiepvacotam_1488180326

Tìm được một đại lý bảo hiểm tốt là rất quan trọng

Giờ đây, câu hỏi mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu chắc hẳn không còn khiến bạn phải suy nghĩ nữa. Chỉ cần mình chủ động tìm hiểu và gặp được đại lý bảo hiểm tốt thì việc tham gia được một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tuyệt vời là điều không hề khó.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *