avatart

khach

icon

Vay tiền mua xe không cần thế chấp ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Kiến thức vay tín chấp

- 17/09/2019

0

Kiến thức vay tín chấp

17/09/2019

0

Vay tiền mua xe không cần thế chấp dễ dàng và nhanh chóng tại FE Credit với khoản hỗ trợ lên đến 100% giá trị xe, trong thời gian tối đa 36 tháng và đặc biệt miễn lãi suất 3 tháng đầu tiên.

Mục lục [Ẩn]

Năm 2017 hứa hẹn là thời điểm “vàng” để người dân hiện thực hóa dự định “lên đời” chiếc xe của mình bởi sức hút mạnh mẽ từ thị trường xe máy với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới, nhiều chương trình trợ giá, ưu đãi lãi suất vay trả góp. Một trong những CTTC hỗ trợ vay tiền mua xe trả góp không cần thế chấp tốt nhất hiện nay chính là FE Credit.

Vì sao chọn vay tiền mua xe không cần thế chấp tại FE Credit

Theo công bố doanh số bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong vòng 6 tháng cuối năm 2016, doanh số xe bán trong cả nước là hơn 1,67 triệu xe; tổng doanh số bán hàng năm 2016 là hơn 3,12 triệu xe - tăng 9,5% so với năm 2015.

➤ Xem thêm: Các công ty tài chính cho vay mua xe máy trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

thebank_vaytienmuaxekhongcanthechapodautotnhathiennay_1488526394

FE Credit cho vay mua xe trả góp dễ dàng, nhanh chóng

Các chuyên gia còn nhận định rằng những con số này sẽ lớn hơn nhiều trong năm 2017 khi mà thị trường xe máy tại Việt Nam đang sôi sục hơn bao giờ hết.

Nắm bắt xu thế, FE Credit đã cung cấp dịch vụ cho vay tiền mua xe không cần thế chấp hết sức tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đặc biệt là những người trẻ tuổi và những người lao động có thu nhập thấp.

Tại đây, khách hàng dễ dàng vay mua xe không cần thế chấp với đa dạng các dòng xe như Honda, Yamaha, Sym, Piaggio, Vespa... và có cơ hội sở hữu ngay chiếc xe mơ ước với khoản hỗ trợ lên đến 100% giá trị xe, tối đa đến 70 triệu đồng, thời hạn trả góp linh hoạt từ 6 - 36 tháng. 

Hơn nữa, với dịch vụ này của FE Credit, người đi vay sẽ hết sức yên tâm về vấn đề hồ sơ, thủ tục bởi sự đơn giản và nhanh chóng của sản phẩm. Để đăng ký vay tiền mua xe không cần thế chấp tại FE Credit, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND, Sổ hộ khẩu và nhận xe chỉ trong vòng 30 phút.

➤ Chi tiết gói vay mua xe máy trả góp FE Credit

thebank_vaytienmuaxekhongcanthechapodautotnhathiennay1_1488526435

Miễn lãi suất trong 3 tháng đầu tiên khi mua xe máy trả góp tại FE Credit

Bên cạnh đó, với những dịch vụ ưu đãi của mình, FE Credit cũng thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, khi  vay tiền mua xe không cần thế chấp tại các điểm giao dịch, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn lãi suất trong 3 tháng đầu tiên (0%). Đồng thời, lãi suất sau ưu đãi mà FE Credit đưa ra cũng rất phù hợp với người lao động. Khách hàng chỉ cần trả mức lãi suất từ 1,66%/tháng.

Ngoài ra, FE Credit cũng liên tục cho ra mắt các gói ưu đãi, các chương trình khuyến mãi cho vay trả góp đa dạng, lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, thanh toán linh hoạt.

Sau gần 6 năm hoạt động, FE Credit đã phát triển lớn mạnh thành một công ty tài chính đầu ngành với hơn 15.000 nhân viên và đối tác trải dài khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Chính vì vậy, FE Credit có đủ khả năng phục vụ khách hàng có nhu cầu vay tiền mua xe không cần thế chấp tại mọi miền Tổ quốc. Khách hàng có thể đến các cửa hàng đã hợp tác với FE Credit và vay trả góp xe ngay tại chỗ.

Điều kiện, thủ tục cần thiết vay tiền mua xe không cần thế chấp tại FE Credit

Điều kiện vay dễ dàng

  • Độ tuổi: từ 20 đến 60 tuổi
  • Thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng
  • Có tối thiểu các loại giấy tờ sau: CMND, Sổ Hộ Khẩu
  • Công dân Việt Nam hiện đang cư trú các tỉnh thành có sự hiện diện của FE Credit

Thủ tục và hồ sơ đơn giản

Chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu/Bằng lái xe và một trong các loại giấy tờ sau:

  • Hóa đơn tiền điện.
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ Hợp đồng vay các công ty tài chính khác.
  • Chứng minh thu nhập/Sao kê ngân hàng/Cà vẹt xe.

➤ Để được hỗ trợ vay mua xe máy trả góp không cần thế chấp tại FE Credit, xin vui lòng đăng ký tư vấn vay tín chấp ngay hôm nay.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *