avatart

khach

icon

3 bước đệm vững vàng giúp công ty Chubb Life Việt Nam “sẵn sàng bứt phá”

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Với những chiến lược đầu tư lâu dài và vững chắc, Công ty Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại xu thế mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm nhân thọ hiện nay được xem là hình thức bảo vệ ưu việt, ngày càng được quan tâm tại Việt Nam. Mặc dù nhu cầu mua bảo hiểm ngày càng tăng, nhưng đa phần mọi người còn băn khoăn trong vấn đề xác định công ty bảo hiểm uy tín để an tâm trao gửi niềm tin của mình. Để có thể chọn được công ty bảo hiểm tốt nhất, nhìn chung người mua thường dựa trên các yếu tố: Thương hiệu công ty tốt, Quyền lợi bảo hiểm tốt và Dịch vụ tốt.

Với hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam hiện có tên trong danh sách những doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và vững mạnh, và là sự lựa chọn của hàng trăm ngàn khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ.

thebank_3buocdemvungvanggiupcongtychubblifevietnam_sansangbutpha_1490177223

Với hơn 20.000 đại diện kinh doanh, đội ngũ tư vấn viên đông đảo Chubb Life hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới

Công ty Chubb Life Việt Nam đang là kỳ vọng sẽ khởi đầu xu hướng mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Sứ mệnh khi khoác lên mình “chiếc áo mới” mang tên Chubb life Việt Nam

Chubb là một thương hiệu cao cấp danh tiếng tại một thị trường bảo hiểm phát triển nhất thế giới là Mỹ. Không chỉ là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cho doanh nghiệp, bảo hiểm trách nhiệm chuyên môn trên toàn cầu, cũng như bảo hiểm thương mại cho doanh nghiệp tầm trung tại Hoa Kỳ, Chubb còn là nhà cung cấp số 1 về bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cá nhân cũng như dịch vụ quản lý rủi ro cho các cá nhân và gia đình thượng lưu ở Hoa Kỳ, đồng thời cũng là một công ty hàng đầu thế giới về bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) là sự kết hợp của Chubb và ACE – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu.

thebank_chubb_logo_colors_1490177498

"Tham vọng" lớn đằng sau cái tên Chubb Life Việt Nam

Việc đổi tên ACE Life thành Chubb Life Việt Nam không chỉ nói lên mong muốn đổi mới, thay đổi mà đằng sau đó còn là một “tham vọng” lớn về việc xây dựng Chubb Life Việt Nam trở thành công ty BHNT kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường, đảm bảo lợi ích vững chắc của khách hàng, đối tác, nhân viên và tập đoàn như Tập đoàn Chubb đã làm được tại Hoa Kỳ và có thể mang thương hiệu Chubb để có thể tấn công sâu vào thị trường Hoa Kỳ với danh tiếng sẵn có.

Phương châm hoạt động “Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”

Với phương châm hoạt động “đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, Chubb Life không ngừng nỗ lực nhận diện những rủi ro khách hàng có thể đối mặt trong cuộc sống, nhằm thiết kế nhiều sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ ưu việt hơn. Nghiêm túc thực hiện những cam kết về chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh là những điểm nổi bật mà khách hàng luôn đánh giá cao ở Chubb Life. “Thuận lợi và nhanh chóng” là nhận xét mà khách hàng hay dùng khi đề cập đến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Chubb Life.

 Có thể bạn quan tâm tới: Quyền lợi chi tiết của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Chubb Life Việt Nam

thebank_sep_nv_1490177223

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Những cuộc “cách mạng” về sản phẩm và đa dạng các loại hình bảo hiểm cá nhân

Mở đầu cho cuộc cách mạng về sản phẩm là sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Kế hoạch Tài chính Trọn đời (Universal Life). Được tiên phong giới thiệu vào thị trường Việt Nam ngày 03/03/2006 với hai quyền lợi “Phổ thông” và “Ưu việt” được khách hàng đón nhận rất mạnh mẽ và trở thành tâm điểm của thị trường BHNT Việt Nam hiện nay. Ngày 03/03/2008, “Quyền lợi Hoàn hảo” được giới thiệu trên cơ sở đa dạng hóa dòng sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên” dành riêng cho khách hàng ở độ tuổi từ 71 đến 80, một sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại thị trường BHNT Việt Nam. Cùng với sự ra đời của “Quyền lợi Cao niên”, thì đây cũng sản phẩm BHNT đầu tiên dành cho khách hàng thuộc mọi độ tuổi từ 0 đến 80.

6 lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm "Đồng hành Trọn đời" của Chubb Life Việt Nam

thebank_1_129553_1490177223

Mười năm sau, tháng 12/2016, cuộc cách mạng thứ hai của Chubb Life Việt Nam là tung ra thị trường dòng sản phẩm “Hoạch định tài chính tương lai”, dòng sản phẩm mang tính đột phá với nhiều tính năng ưu việt.

Khác với tất cả những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang có mặt trên thị trường Việt Nam, khi khách hàng ký hợp đồng tham gia “Hoạch định tài chính tương lai”, Chubb Life Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí khai thác hợp đồng thay cho khách hàng. Ưu điểm vượt trội này sẽ giúp tăng cường khả năng tích lũy giá trị tài khoản hợp đồng bảo hiểm một cách mạnh mẽ và ngay lập tức khi tham gia.

Bên cạnh đó, Chubb Life còn có các chương trình, sản phẩm bảo hiểm cá nhân bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ: bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm phi nhân thọ cá nhân, bảo hiểm đầu tư, bảo hiểm sức khỏe… nhằm đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với Chubb Life, bạn có thể an tâm rằng mình được bảo vệ an toàn với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của chính bạn và được cung cấp những dịch vụ tốt nhất tại Chubb Life.

➤ Dù bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho tương lai tài chính của gia đình bạn, hay bạn đang mong muốn tham gia vào một tập thể những người thành công, giải pháp cho bạn bắt đầu từ đây chính là tham gia Bảo hiểm nhân thọ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *