avatart

khach

icon

Bảo hiểm Chubb Life của nước nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 19/07/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

19/07/2024

0

Bảo hiểm Chubb Life của nước nào? Công ty TNHH bảo hiểm Chubb Life Việt Nam là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo thuần Việt trong lĩnh vực bảo hiểm

Mục lục [Ẩn]

Công ty bảo hiểm Chubb Life của nước nào?

Chubb Life là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, là một thành viên của Chubb Limited - tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ.

Chubb Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn. Tại Việt Nam, Chubb Life đã có mặt từ năm 2005 và không ngừng phát triển, khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu.

Chubb Life là bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ

Chubb Life là bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ

  • Thông tin chung về bảo hiểm Chubb

- Tên công ty: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam.

- Tên tiếng Anh: Chubb Life Insurance Vietnam Company Limited.

- Vốn điều lệ: 1.384.467.454.280 VNĐ

- Chủ đầu tư: Chubb Ina International Holdings, Limited.

Lịch sử phát triển ‘’đáng nể’’ của Chubb Life

Chubb Limited - Nền tảng vững chắc cho Chubb Life

Chubb Limited - công ty mẹ của Tập đoàn Chubb (tiền thân là INA) được thành lập từ năm 1792 tại New York, Hoa Kỳ, ban đầu chuyên về bảo hiểm hàng hải và hỏa hoạn. Trải qua hơn 230 năm hoạt động, Chubb Limited không ngừng mở rộng quy mô và phạm vi kinh doanh, trở thành một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE:CB) và là một thành tố của chỉ số S&P 500. Chubb có các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và nhiều nơi khác, sử dụng khoảng gần 40.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Tập đoàn Chubb (Chubb Life) năm 1882 được thành lập như một công ty con, tập trung vào lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Năm 1967, Chubb & Son sáp nhập với Pacific Indemnity, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm thương mại và cá nhân. Năm 2016, ACE Limited mua lại Tập đoàn Chubb với giá 29,5 tỷ USD, tạo nên tập đoàn bảo hiểm khổng lồ Chubb như hiện nay.

thebank_tap_doan_chubb_bao_hiem_nhan_tho_1721376077

Tập đoàn Chubb tập trung kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

Hành trình phát triển của Chubb Life tại Việt Nam

Với mục tiêu mang đến sự bảo vệ tài chính toàn diện và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Chubb đã nhanh chóng mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt vào năm 2005, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty.

Sau khi ACE Limited hoàn tất thương vụ mua lại Chubb vào ngày 14/01/2016, ACE Life Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vào ngày 04/04/2016.

Hiện tại, ông Nguyễn Hồng Sơn đang giữ chức danh Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam. Công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam đang sở hữu khối tài sản vô giá đó là đội ngũ 353 nhân viên và gần 30.000 Đại diện Kinh doanh được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

thebank_chubb_life_dat_nhieu_thanh_tuu_tai_viet_nam_1721376300

Chubb Life đạt được nhiều thành tựu tại Việt Nam

Các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của Chubb Life

Chubb chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thương mại, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trách nhiệm và tài sản cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng.

Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam được biết đến với các sản phẩm và dịch vụ phong phú, mạng lưới phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, năng lực bảo hiểm xuất sắc, chuyên môn giải quyết bồi thường hàng đầu và phạm vi hoạt động tại nhiều địa phương trên toàn thế giới.

Chubb Life - Đơn vị đáng tin cậy trên thị trường bảo hiểm

Khả năng tài chính mạnh mẽ của tập đoàn Chubb

Với tổng tài sản lên đến 196 tỷ USD và vốn chủ sở hữu gần 52 tỷ USD (tính đến quý II/2022), Chubb Limited khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm toàn cầu. Tập đoàn Chubb được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đánh giá cao về năng lực tài chính và khả năng thanh toán bồi thường, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đối tác.

Tính đến cuối năm 2021, vốn chủ sở hữu của Chubb Life Việt Nam đạt hơn 4.271 tỷ đồng, gấp 7,1 lần vốn pháp định, cho thấy tiềm lực tài chính dồi dào. Doanh thu phí bảo hiểm gốc liên tục tăng trưởng qua các năm, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Quan tâm: Có nên lựa chọn công ty bảo hiểm Chubb life không?

Thành tựu, giải thưởng Chubb Life Việt Nam đã đạt được

Năm Thành tựu
2016 - 2024 Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín tại Việt Nam
2020 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam
2020 - 2022 Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
2021
Doanh nghiệp chuyển đối số xuất sắc
Top 100 Doanh nghiệp bền vững
2021 - 2022 Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
2021 - 2023 Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Đóng góp xã hội mang tên Chubb Life Việt Nam

Tham gia đóng góp vào các hoạt động xã hội cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chubb Life Việt Nam. Từ những năm đầu thành lập đến nay, bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Việt Nam thông qua các hoạt động của Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” - một quỹ thiện nguyện được lập bởi chính công ty bảo hiểm Chubb Life tại Việt Nam.

Đến 2022, Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” đã tài trợ tổng cộng hơn 34 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ giáo dục, bao gồm: tài trợ xây mới 10 ngôi trường mới tại các tỉnh vùng cao; hỗ trợ trang thiết bị dạy học; áo ấm, cặp sách mới cùng hàng ngàn suất học bổng.

Chubb Life Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những thời điểm khó khăn, đóng góp hàng tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện và chương trình xã hội ý nghĩa, hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật và các hoàn cảnh khó khăn khác. Đặc biệt, trong đại dịch COVID-19, Chubb Life Việt Nam đã ủng hộ hơn 1,4 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch.

Trong năm 2016, Chubb Life còn xác lập một kỷ lục mới khi lần đầu tiên phát triển được 151 Đại diện Kinh doanh đạt danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table – Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu phú Đô-la), tăng 138% so với năm 2015 và đặc biệt có một thành viên đạt danh hiệu mơ ước của mọi tư vấn viên bảo hiểm - TOT (Top of the Table).

Giải đáp thêm: Vậy công ty bảo hiểm Chubb life có phải là công ty lừa đảo không?

Nhờ vào kinh nghiệm kinh doanh suốt hơn 2 thế kỷ của công ty mẹ Chubb Limited tại Hoa Kỳ, chiến lược phát triển toàn diện các loại hình dịch vụ, cùng với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”, Chubb Life Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh và dần khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (7 lượt)

3,5 (7 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *