avatart

khach

icon

Kế hoạch tài chính 20 năm - Sản phẩm đóng phí "siêu" ngắn của Chubb Life

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

"Kế hoạch tài chính 20 năm" của Chubb Life không chỉ có thời gian đóng phí "siêu ngắn" - bảo vệ dài hạn mà còn có nhiều quyền lợi đặc biệt vượt trội.

Mục lục [Ẩn]

“Kế hoạch Tài chính 20 năm” của Chubb Life đang là một trong những gói sản phẩm ưu việt được nhiều khách hàng tin dùng. Khi tham gia, bạn có thể linh động thời gian đóng phí với bộ ba sản phẩm : “Kế hoạch Tài chính 20 năm - Đóng phí một lần”, “Kế hoạch Tài chính 20 năm - Đóng phí 3 năm”, “ Kế hoạch Tài chính 20 năm - Đóng phí 5 năm”.

Với nhóm sản phẩm này, khách hàng không chỉ được đóng phí với thời gian “siêu ngắn” giúp giảm được nỗi lo “giữa đường đứt gánh” vì phải đóng phí đằng đẵng trong một thời gian dài mà còn được hưởng thêm những quyền lợi hấp dẫn, vượt trội khác.

1. Thời gian đóng phí “siêu” ngắn nhưng được bảo vệ lên đến 20 năm

“Kế hoạch Tài chính 20 năm” là chương trình bảo hiểm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung được thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng có quyền lợi bảo hiểm đa dạng, đầu tư an toàn với phương thức đóng phí chủ động, linh hoạt.

thebank_thebankhanhphucgiadinh_1502179264

"Kế hoạch tài chính 20 năm" bảo vệ dài hạn với thời gian đóng phí "siêu ngắn"

Khi tham gia, khách hàng có thể chọn một trong ba sản phẩm với những khoảng thời gian đóng phí khác nhau mà vẫn được bảo vệ lên đến 20 năm và vẫn được nhận những quyền lợi như các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác.

  • Với Sản phẩm đóng phí một lần, khách hàng sẽ được đảm bảo hợp đồng có hiệu lực đến ngày đáo hạn.
  • Với sản phẩm đóng phí 3 năm, khách hàng sẽ được đảm bảo hợp đồng có hiệu lực kể từ năm hợp đồng thứ tư trở đi cho đến ngày đáo hạn khi bên mua bảo hiểm đóng đầy đủ phí Bảo hiểm cơ bản của 3 năm hợp đồng đầu tiên trước Ngày đáo niên năm hợp đồng thứ 3.
  • Với sản phẩm đóng phí 5 năm, khách hàng sẽ được đảm bảo hợp đồng có hiệu lực kể từ năm hợp đồng thứ 6 trở đi cho đến Ngày đáo hạn khi bên mua Bảo hiểm đóng phí đầy đủ Phí Bảo hiểm cơ bản của 5 năm hợp đồng đầu tiên trước Ngày đáo niên năm hợp đồng thứ 5.

Đây là nhóm sản phẩm phù hợp với những khách hàng muốn có được sự an tâm, tích lũy tài chính lâu dài, ổn định cho bản thân và gia đình .

2. Hợp đồng được đảm bảo có hiệu lực ngay cả khi Giá trị Tài khoản nhỏ hơn 0

Ngoại trừ trường hợp Hợp đồng Bảo hiểm mất hiệu lực do các Khoản tiền tạm ứng cộng với Phí tạm ứng của Bên mua Bảo hiểm vượt quá Giá Trị Tài khoản, còn không Hợp đồng Bảo hiểm sẽ được đảm bảo duy trì cho đến ngày mà khách hàng đã ký cam kết đóng phí. Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay cả khi Tài khoản Hợp đồng nhỏ hơn 0 đồng. Đây là quyền lợi lần đầu tiên Chubb Life cho ra thị trường. Điều đó cho thấy, Chubb Life luôn luôn chú trọng tìm kiếm những giải pháp gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

thebank_thebanktoamyeuthuongmin_1502179264

Mang lại tổ ấm trọn vẹn với nhiều quyền lợi vượt trội

3. Khách hàng được nhận thêm Quyền lợi thưởng đặc biệt

Khi tham gia vào bất kỳ sản phẩm nào của “Kế hoạch tài chính 20 năm” khách hàng sẽ đều nhận được thêm Quyền lợi thưởng đặc biệt .

Chubb Life sẽ chi trả 50% tổng Phí Bảo hiểm rủi ro được cộng dồn tính từ Ngày hiệu lực Hợp đồng Bảo hiểm đến Ngày đáo hạn Hợp đồng Bảo hiểm nếu Hợp đồng Bảo hiểm được Chubb Life chấp thuận Quyền lợi đảm bảo duy trì hiệu lực hợp đồng và chưa chi trả bất cứ quyền lợi bảo hiểm nào trước đó. Và 50 % tổng Phí Bảo hiểm rủi ro chỉ áp dụng cho Quyền lợi Bảo hiểm Cơ bản và các Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng còn hiệu lực vào Ngày đáo hạn Hợp đồng Bảo hiểm.

4. Đóng thêm phí để nhận được Quyền lợi đáo hạn cao

Tham gia nhóm sản phẩm “Kế hoạch Tài chính 20 năm”, khách hàng chỉ cần đóng phí trong thời gian ngắn hạn để được bảo vệ dài hạn. Nhưng nếu khách hàng đã có nguồn tài chính dư giả thì có thể chủ động đóng thêm phí bảo hiểm để nhận được quyền lợi cao hơn khi Hợp đồng Bảo hiểm đáo hạn.

5. Được bảo vệ ngay từ khi mới chào đời

Bộ ba sản phẩm “Kế hoạch Tài chính 20 năm” thể hiện tính ưu việt khi thực hiện bảo vệ khách hàng ngay từ lúc chào đời từ 01 tháng tuổi cho đến 45 tuổi. Độ tuổi tối thiểu của người được bảo hiểm tham gia Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn là đủ 4 tuổi trở lên. Thông qua sản phẩm, Chubb Life muốn thể hiện ý nghĩa nhân văn của Bảo hiểm nhân thọ: “Trẻ em sẽ được bảo vệ từ những ngày tháng thơ dại nhất cho đến lúc trưởng thành.”

Bộ sản phẩm “Kế hoạch tài chính 20 năm” với 5 quyền lợi vượt trội đã giải quyết triệt để nhu cầu của những khách hàng muốn có thời gian đóng phí “siêu ngắn ” mà vẫn được bảo vệ dài hạn. Qua đó, Chubb Life lại một lần nữa khẳng định được vị thế tiên phong của mình trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Hãy đăng ký tư vấn bảo hiểm nhân thọ ngay để được hỗ trợ thông tin về các quyền lợi đặc biệt của bộ 3 sản phẩm "Kế hoạch tài chính 20 năm" cũng như những sản phẩm khác của Chubb Life.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *